[Spoil] Card Captor Sakura Clear Card ตอน 32 - พวกเรานั้นคือ Power Bank

กระทู้สนทนา
จากตอนที่แล้วพวก นาคุรุ ได้เดินทางมาหาพวกโทยะที่ญี่ปุ่น หลังจากโทยะออกไปซื้อโอเด้งเพื่อมากินด้วยกัน  นาคุรุ ได้บอกกับยูเอะว่าพวกเธอเดินทางมาที่ญี่ปุ่นโดยตรงหลังจาก เอเรียล ถูกตัดการสื่อสาร การที่เดินทางมาที่นี่ได้ ทางเอเรียลได้มองแล้วว่า ยูนะ ไม่สามารถขัดขวางได้ถึงแม้จะมีพลังขนาดทำให้เครื่องบินตกได้ แต่ถ้าทำแบบนั้นจะทำให้กลายเป็นเรื่องใหญ่เกินไปและเกิดความสงสัยในการตกของเครื่องบินได้และจะทำให้เรื่องยุ่งยากขึ้นดังนั้น เอเรียล เลยส่งพวก นาคุรุ มาที่ญี่ปุ่น โดยเป้าหมายการส่งมานั้นเพื่อให้พวก นาคุรุ และ ซุปปี้ มาอยู่ข้างๆพวก ยูเอะ และ เคลเบรอส ในฐานะคนคอยส่งพลังเวทให้กับพวกยูเอะ เนื่องจากถึงแม้ซากุระยังเป็นเจ้านายของพวกยูเอะอยู่ แต่ Sakura Card ที่พวกยูเอะ เป็น การ์เดี้ยน ไปอยู่กับ เชารัน ทำให้การส่งพลังเวทไปให้ ยูเอะ และ เคโระจัง ทำได้ไม่เต็มที่เพราะ เชารัน ไม่ได้เป็นเจ้าของการ์ดและไม่ได้ทำสัญญากับพวกการ์ดโดยถูกต้อง การใช้พวกการ์ดเลยเสี่ยงมากอยู่แล้ว ส่วนทางซากุระก็ยังไม่สามารถควบคุมพลังตัวเองได้ ดังนั้นจึงเป็นที่มาทำไม พวก ยูเอะ เลยเกิดอาการง่วงตลอดเวลา

ดังนั้นพวก นาคุรุ เลยต้องมาอยู่กับพวก ยูเอะ เพื่อคอยแบ่งพลังจาก เอเรียล ซึ่งเป็นร่างกลับชาติมาเกิดครึ่งหนึ่งของโคลว รีด ซึ่งเป็นคนสร้างการ์ด และมีพลังเวทแบบเดียวกัน ไปให้เพื่อไม่ให้พวก ยูเอะ เกิดอาการง่วงจนกระทันหันจนไม่สามารถไปช่วยซากุระ ได้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ยูเอะ เลยพูดขึ้นว่า "พวกนายก็เหมือนเป็น แบตเตอรี่ ของพวกเราสินะ" ทำให้ ซุปปี้ ว้าก เลยแต่ นาคุรุ ก็เอาขนมให้ ซุปปี้ กินจนเมา ยูเอะเลยต้องโทรเรียก เคโระ มาช่วยจัดการกับ ซุปปี้

ทางซากุระ หลังจากหยุดร้องไห้แล้ว ก็รู้สึกว่าโชคดีที่ได้เจอเชารันตอนประถม 4 และ ถ้าเป็นไปได้ก็อยากเจอ เชารัน ตั้งแต่อายุน้อยกว่านี้เพื่อจะได้มีความทรงจำร่วมกันให้มากยิ่งขึ้น และ นั่นอยู่ๆก็ทำให้ เชารัน กลายเป็นเด็กไป

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

จบตอน

ปล. กลายเป็นเด็กอายุคงประมาณตอน เชารัน TRC เจอ เจ้าหญิงซากุระ ครั้งแรกมั้ง 555
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่