เพิ่งซื้อ Smart tv ของ Samsung มา แรกๆก็ใช้งานได้ปรกติ แต่อยู่ดีๆก็มีปัญหากับการเชื่มต่อ internet ซ่ะงั้น!

กระทู้คำถาม
คือปัญหามันมีอยู่ว่า smart tv ที่ผมเพิ่งซื้อมา ยี่ห้อ Samsung อยู่ดีๆ ก็มีปัญหาซะงั้น (ทั้งๆที่แรกก็ใช้งานได้ปรกติดี) ปัญหาที่ว่านี้คือ เชื่อมต่อเน็ตแล้ว แต่ TV มันบอกว่า เชื่อมต่อไปยังเซิร์ฟเวอร์ของ samsung ไม่ได้ จะเข้าแอพ หรือ เข้าอะไรที่ใช้งาน internet ไม่ได้เลย ลองแก้ปัญหามาหมดแล้ว ทั้ง รีเซ็ตเครื่อง, รีเซ็ต smart hub และการตั้งค่าเครือข่าย แต่ก็ยังเหมือนเดิม สุดท้ายให้ทีวีลองทดสอบวินิจฉัยปัญหาดู สักพักมันบอกว่า ติด "ISP BLOKING ติดต่อศูนย์ให้บริการ Samsung" ผมกุมขมับเลยทีเดียว ให้ตายเหอะ มันคืออะไรกันเนี่ย ??? ขอผู้รู้เกี่ยวกับปัญหานี้ และ ใครพอจะมีวิธีแก้ไขบ้าง ขอบคุณครับ

ปล. เชื่อมต่อจาก router wifi ภายในบ้าน (3bb fiber) ซึ่งปัจจุบันก็เชื่อมต่อ PC, มือถือ อยู่ และใช้งานได้ปรกติดี
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่