มีคอลเซ็นเตอร์มาเสนอให้เปลี่ยนมาใช้งานแบบรายเดือนกับTRUE แต่ไม่ได้ใช้งานซิมนั้นเลยกลับมีบิลแจ้งชำระมา1,000กว่าบาท

คือเมื่อก่อนเราใช้โทรคัพท์แอนดรอย มาเป็นเวลาหลายปี เป็นเรื่องปกติของคนที่ใช้แอนดรอยส่วนใหญ่ที่จะมี2ซิม เราก็เป็นหนี่งในนั้น
จนเดือนเดือนธันวาคม 2561เป็นช่วงปิดเทอมของมหาลัยพอดี มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาติดต่อกับเรา(เบอร์ที่ติดต่อเป็นซิมรองที่ไม่ค่อยได้ใช้)ว่าต้องการเปลี่ยนเป็นรายเดือนไหม
คุยกันไปซักพักก็ตกลงไป ซึ่งเขาก็บอกมาว่าให้โทรด้วยเบอร์นี้ๆเพื่อเปิดใช้งาน(เราคิดว่าต้องโทรก่อนถึงจะทำการเริ่มสัญญาอันนี้เราโง่เอง)
แต่เราก็ลืมไป

จนกระทั่งช่วงปีใหม่เราเปลี่ยนมาใช้ไอโฟน เพราะโทรศัพท์เครื่องนั้นมันพัง
เราก็เลยเลือกเอาซิมหลักมาใช้ ส่วนอีกอันจำได้ว่าวางไว้บนตู้เย็น(แต่ตอนนี้ไม่อยู่แล้วแม่เราน่าจะเอาไปทิ้งมั้ง)
เมื่อเปิดเทอมเราก็มาเรียนตามปกติ จนถีงวันที่25 กุมภาพันธ์ 2562
เราจะจ่ายต่าไปด้วยWalletแต่ไปกดผิด ไปโดนบิลทรูของฉัน(สำหรับคนที่ไม่รู้มันอยู่ใกล้กัน)
เห็นเป็นเบอร์ซิมที่หายกับยอดรวม 1,177 บาท

วอนถามผู้รู้ ว่าจะทำยังไงดีเพราะว่าซิมก็ไม่อยู่แล้ว แล้วเราก็ไม่ได้ใช้ด้วย
แต่ต้องมาเสียเงินเป็นพัน ตอนนี้กลุ้มมาก มีช่องทางในที่เราจะพอทำอะไรได้บ้าง
ช่วยเราหน่อยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่