EMS ไม่อัพเดตสถานะการจัดส่ง!!

สวัสดีค่ะ พอดีเราสั่งซื้อสินค้าจากแม่ค้ารายหนึ่งปรากฎว่าแม่ค้าส่งสินค้าแบบ ems
ตามที่ตกลงกันพร้อมส่งเลขแทรคกิ้งนัมเบอร์ไว้ให้เช็คสถานะ (ซึ่งจัดส่งวันเสาร์ที่23/02/62)
จนถึงวันนี้สถานะ ems ไม่มีการอัพเดตอะไรนอกไปจากการรับเข้าระบบ!! เราเลยตัดสินใจโทร
ไปที่เบอร call center ของ ปณ. กลับได้คำตอบว่า " ให้คุณ.. ติดต่อทางเจ้าของร้านให้ไปติดต่อที่สาขาที่ส่งของ
ว่าพัสดุมีปัญหาอะไรหรือไม่ " ซึ่งเราฟังแล้วเราก็มาคิดในอีกมุมหนึ่งว่าบางทีการที่เราแจ้งไปร้านที่ขายสินค้าเพื่อ
ให้ติดตามให้แล้วเค้าไปก็ดี แต่ถ้าเค้าไม่ไปติดตามให้เราทำอะไรไม่ได้เลยหรอคะ ถ้าไม่รีบเร่งใช้งานและมั่นใจใน
การตรวจสอบสถานะเราคงไม่เลือกส่งแบบนี้ มีเพื่อนๆคนไหนมีประสบการณ์แบบนี้บ้างคะ พอมีวิธีที่เราสามารถตรวจสอบได้เองไหมคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่