หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รอสาย call center CitiBank 30 นาที ไม่ได้คุย อยากทราบว่ามีพนักงาน call center กี่คน?
กระทู้คำถาม
ธนาคารซิตี้แบงค์
ธนาคาร
เดือนที่แล้วโทรไปขอ wave ค่า fee บัตรเครดิต 2140 บาท พนง.แจ้งว่าดำเนินการให้เรียบร้อย
พอบิลแจ้งรอบนี้มา ปรากฏว่าไม่ได้ wave ให้ แถมยังคิดดอกเบี้ย จะโทรไปแจ้ง รอสาย 30 นาทีไม่มีคนรับ อยากทราบว่ามีพนักงานฝ่ายนี้กี่คน ทำงานผิดพลาด ยังติดต่อยากอีก
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
KTC ห่วย!! Call center ระบบแย่มาก
เนื่องจากดิฉันซื้อกล้องผ่านบัตร KTC เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2556 ราคา 26,910 บาท และโทรไปทำการขอผ่อนสินค้ากับเจ้าหน้าที่ผ่าน Call center ระยะเวลา 10 เดือน ดอกเบี้ย 0.89% ต่อเดือน จากนั้นกลับมาเลยมาน
NattawornNotto
เคยโทรหา True call center 1242 กี่ครั้งกว่าจะได้คุยกับพนักงานคับ
ใครมีประสบการณ์โทรหา True 1242 กันกี่ครั้งครับกว่าจะได้คุยกับพนักงาน ทางนี้ 21 ครั้ง รอสาย 15 นาที ทุกครั้ง โทรวนๆ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้คุย
AK39_RD
Call center true ไม่มีพนักงานรับสายหรอ
ให้รอสายโครตนาน เน็ตทรูก็มีแต่ปัญหา รอ30-40นาทีนี่บ้ารึเปล่าครับ อะไรมันจะขนาดนั้น ไม่มีคนอยู่หรอหรือยังไง ทำงานโครตสะเพร่า ยังมาอ้างให้รอสายอีก
สมาชิกหมายเลข 9088896
KBANK ... อีกแล้ว
สงสัยการคิดดอกเบี๊ยของธนาคารกสิกรค่ะ เนื่องจากรอบบิลที่แล้วค้างชำระไว้ 3,000 บาท มารอบบิลนี้ เกิดดอกเบี้ยขึ้นมาประมาณ 180 บาท ข้องใจกับการคิดดอกเบี้ย เลยไปสอบถามกับ Call Center เบื้องต้นพนักงานแจ้
Arachi_kung
จากใจคนทำงาน call center ธ.แห่งหนึ่ง
มีเรื่องที่อัดอั้นในใจมาระบายค่ะ นจ.ว่าเราทำงาน call center ของ ธ.แห่งหนึ่ง ซึ่งก็มีหน้าที่รับเรื่อง ประสานงาน และให้ข้อมูล แก้ไขปัญหาของลูกค้าที่โทรเข้ามาสอบถาม หรือขอความช่วยเหลือ ซึ่งเรายอมรับว่าเร
สมาชิกหมายเลข 2453614
Dtac เปลี่ยนแพ็คเกจยากเหลือเกิน
โทรหา call center dtac จะทำเรื่องเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตให้ถูกลง เพราะคนแก่เป็นคนใช้ เขาใช้แค่โทรเข้าโทรออก เปลี่ยนยากเปลี่ยนเย็นซะเหลือเกิน โทรไปพนักงานก็บอกให้ใช้แบบเดิม กลัวจะไม่ครอบคลุม ก่อนหน้านี้เคยไ
สมาชิกหมายเลข 9044599
ติดต่อ AIS Call center
มีวิธีไหนที่สามารถติดต่อกับ Call Center แล้วสามารถได้พูดคุยกับพนักงานโดยตรง โทร 1175 แล้วหลายสิบนาที่ รอไปเถอะจนต้องตัดสายทิ้ง
สมาชิกหมายเลข 3093814
ต้องการติดต่อพนักงาน AIS โดยตรงด่วน ต้องทำยับไงบ้างคะ โทร call center ไม่ได้อะไรเลย
อยากติดต่อสอบถามเกี่ยวกับการเปิดเบอร์ด้วยชื่อของเราจากที่อื่นค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7933312
Call Center TRUE ติดต่อยากมาก
Call Center TRUE ติดต่อยากมาก ถามจริงนะ มีคนโทรเยอะขนาดนั้นเลยหรอ รอเป็น10นาที บอกแต่ติดสาห่วยแตกคุยกัยมบมะลิก็ไม่รู้เรื่อง
สมาชิกหมายเลข 7269666
โดนแบบนี้ถือว่า Wongnai เข้าข่ายหลอกลวงลูกค้าหรือไม่?
สวัสดีค่ะ เราได้ทำการซื้อเครื่อง POS ของ wongnai มา ตอนที่ซื้อได้โปรโมชั่นแพ็คเกจรายปี Android Quick service ราคา 2,889บาท(รวมvat) และทางเซลล์แจ้งว่าถ้าซื้อตอนนี้คุ้มมากๆ เพราะค่าแพ็คเกจรายปีกำลั
สมาชิกหมายเลข 2726666
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารซิตี้แบงค์
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รอสาย call center CitiBank 30 นาที ไม่ได้คุย อยากทราบว่ามีพนักงาน call center กี่คน?
พอบิลแจ้งรอบนี้มา ปรากฏว่าไม่ได้ wave ให้ แถมยังคิดดอกเบี้ย จะโทรไปแจ้ง รอสาย 30 นาทีไม่มีคนรับ อยากทราบว่ามีพนักงานฝ่ายนี้กี่คน ทำงานผิดพลาด ยังติดต่อยากอีก