หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รอสาย call center CitiBank 30 นาที ไม่ได้คุย อยากทราบว่ามีพนักงาน call center กี่คน?
กระทู้คำถาม
ธนาคารซิตี้แบงค์
ธนาคาร
เดือนที่แล้วโทรไปขอ wave ค่า fee บัตรเครดิต 2140 บาท พนง.แจ้งว่าดำเนินการให้เรียบร้อย
พอบิลแจ้งรอบนี้มา ปรากฏว่าไม่ได้ wave ให้ แถมยังคิดดอกเบี้ย จะโทรไปแจ้ง รอสาย 30 นาทีไม่มีคนรับ อยากทราบว่ามีพนักงานฝ่ายนี้กี่คน ทำงานผิดพลาด ยังติดต่อยากอีก
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมเราถึงต้องชำระค่าส่วนเกินของยอด ค่าแพ็ค เกต ทั้งๆที่สมัครแพ็คเกตมาเดือนละตั่ง599
เราพึ่งทำการซื้อเครื่องกับทรูมา28 ก.ย ปีนี้ เดือนแรก มีค่าบริการ 300 กว่าบาทซึ่งได้โทรถาม call center แล้ว call center แจ้งว่ายอดบิลตามทุกวันที่ 5 ซึ่งเราก็ไม่ได้อะไรจนมารอบเดือนนี้ซึ่งใช้งานเต็มเดือน
สมาชิกหมายเลข 9072038
สอบถามใครเจอปัญหาค่าบริการแฝงจากค่ายส้มบ้างครับ
ผมขอเล่ารายละเอียดคร่าวๆก่อนนะครับ เนื่องจากเบอร์ที่ใช้เป็นเบอร์แม่ที่เสียไปแล้ว เลยอยากเก็บไว้เป็นความทรงจำ ก่อนหน้านี้ใช้ไม่เคยพบปัญหาครับ พอ โปร(รายเดือน)หมดอายุมีพนักงานโทรแจ้งให้เปลี่ยนโปร ซึ่
สมาชิกหมายเลข 9143444
บัตรเครดิต citibank bigc เก็บค่าสมาชิกรายปี 2140 บาท
เริ่มใช้บัตร กพ.55 วันนี้มีบิลเรียกเก็บค่าสมาชิกในปีที่ 2 2140 บาท แพงจัง ถ้าไม่อยากจ่ายเรายกเลิกบัตรได้มั้ยครับ มีคะแนนสะสมเหลือ 8600 คะแนน
naked eye
ว่าด้วยเรื่องค่าธรรมเนียมรายปีบัตรเครดิตซิตี้...เล่าสู่กันฟัง
เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า...เราใช้บัตรเครดิตซิตี้แบงค์ (Citi Reward) มาเป็นระยะเวลา 8 ปี ที่ผ่านมาโทร Waive ค่าธรรมเนียมล่วงหน้า 2 เดือนตลอด ซึ่งพนักงานรับสายก็จะบอกเหมือนดันทุกครั้งว่า จะดำเนินการให
สาวใต้ตาคม ผมไม่ยาว
ขอความรู้ว่าบัญชีเกี่ยวกับการออก vat ในเอกสาร
เรื่องมีอยู่ว่า เราสั่งซื้อของ จำนวน 2000 บาท (ไม่รวม vat ) โดยจ่ายเงินล่วงหน้าไปทั้งสิ้น 2140 บาท (2000 + vat 140) เมื่อของมาส่งเเละเอกสารใบเสร็จ ปรากฏว่า ได้รับเอกสาร มา 2 ฉบับดังนี้ 1. ใบรับเงินค่
สมาชิกหมายเลข 7865560
ติดต่อ Call center AIS ยากมาก
สวัสดีค่ะ คือเรื่องราวมีอยู่ว่า อยากจะสนทนากับทาง AIS เรื่อง การยกเลิกเน็ตบ้าน แล้วทางระบบอัตโนมัติบอกให้รอสาย เราก็รอ และสุดท้ายรอเกือบ 20 นาที ไม่ได้คุยกับพนักงาน นานเกินไป แล้วมีช่องทางไหนติดต่อไ
สมาชิกหมายเลข 3777128
บัตร Citibank ready credit กดเงินตู้ ATM กสิกร เงินไม่ออก
วันนี้ 07/01/62 เวลาประมาณช่วง 9.30 - 10.00 โดยประมาณ ได้ใช้บัตรกดเงิน Citibank ready credit กดเงินที่ตู้ ATM ของธนาคารกสิกร สาขาหล่มสัก 3000 บาท ปรากฏว่าเงินไม่ออก ลิ้นชักจ่ายเงินมีการเด้ง 2-3 ครั้ง
สะพานลอย
ดูเหมือน Call center บัตรเครดิต ของ citibank แย่ลง แต่ krungsri ดีขึ้นนะครับ
ช่วงนี้ติดต่อ call center ของ citibank บ่อยเพราะตามเรื่องสมัครบัตรเครดิต เมนู Call center ของ citibank เมื่อก่อนแค่กด *1 ได้คุยกับพนักงาน แต่ตอนนี้ ซับซ้อนกว่าเดิม ต้องเลือกเรื่องที่จะติดต
oddie
ใครเคยโทรหา Call Center บ้าง
ต้องใช้เวลาขนาดไหนถึงจะได้ติดต่อพนักงาน..... รอนานไม่ว่าโทรจนเงินหมด. มีใครนานสุดกี่นาที. เคยนานสุด 59.นาที แล้วตัดไป สรุปไม่ได้คุยกะพนักงาน ของ Call Center
สมาชิกหมายเลข 1442341
เตือนการใช้ CITIBANK ในการมัดจำการเช่ารถ/โรงแรม
สวัสดีครับ วันนี้อยากจะมาแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับการใช้CITIBANK ในการมัดจำการเช่ารถและโรงแรมครับ ผมเพิ่งเริ่มใช้บัตรใบนี้ได้เดือนกว่า ใช้เช่ารถสองที่ และมัดจำกันวงเงินเวลาเข้าพักโรงแรมอีกสองที่ที่สิงคโ
MrCuriosity
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารซิตี้แบงค์
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รอสาย call center CitiBank 30 นาที ไม่ได้คุย อยากทราบว่ามีพนักงาน call center กี่คน?
พอบิลแจ้งรอบนี้มา ปรากฏว่าไม่ได้ wave ให้ แถมยังคิดดอกเบี้ย จะโทรไปแจ้ง รอสาย 30 นาทีไม่มีคนรับ อยากทราบว่ามีพนักงานฝ่ายนี้กี่คน ทำงานผิดพลาด ยังติดต่อยากอีก