เนื่องจากผมไปยกเลิกการใช้งาน internet ของทรู ที่สาขา โรบินสัน ศรีสมาน
พนง: ได้แจ้งว่า จะมีช่างเข้าไปเก็บอุปกรณ์ที่บ้าน
ผม : แต่ผมไม่สะดวกเลยถาม พนง กลับไปว่า ขอนำมาส่งเองได้ไหมครับ
พนง : บอกว่าสามารถนำอุปกรณ์มาคืนเองที่สาขาได้ภายใน 15 วัน
ผม : โอเคร แล้วก้อแยกย้าย
ผ่านไปประมาณ 12 วัน ผมก้อนำอุปกรณ์ไปคืน
ผม : เอาอุปกรณ์มาคืนครับ
พนง : มารับอุปกรณ์คืนพร้อมแจ้งว่า ปกติแล้ว ลูกค้าไม่สามารถนำมาคืนเองได้ต้องให้ช่างทรูเข้าไปเก็บเองที่บ้านเท่านั้น
ผม : เลยบอกไปว่าผมถามวันที่มายกเลิกแล้วว่าจะนำเอาอุปกรณ์มาคืนเอง
พนง : ไม่ได้นะครับยังไงต้องให้ช่างเข้าไปเก็บเอง หลังจากนี้จะมีการเก็บค่าปรับแจ้งไปที่บ้าน ลูกค้านะครับ
แล้ว พนง ก้อเอาอุปกรณ์ที่ได้รับมาไปยิง barcode เข้าระบบ พร้อมกลัลเอา สำเนา บชช ของเจ้าของมาเขียนว่าเอาอุปกรณ์อะไรมาคืนบ้างแล้ว
ผมก้อเลยกลับเพราะ งง กะระบบมาก
แล้วช่วงวันที่ 7 ก.พ. ก็มี sms นัดช่างเข้ามา ไม่มีการแจ้งเวลา ผมก็ออกไปทำงานแล้วทำให้ไม่มีใครอยู่บ้าน ผมเลยรอให้ช่างที่จะเข้ามาติดต่อกลับมา
แล้วพแช่างโทรเข้ามาผมก้อเลยแจ้งว่าเอาอุปกรณ์ไปคืนแล้วที่สาขา แล้วช่างก้อวางสายไป
พอถึงวันที่ 23 ก.พ. ผมก็ได้รับใบแจ้งหนี้

แล้วก็ขอโทษนะครับ true vision ของผมเจอ ทาง true ยกเลิกไม่มีสาเหตุไปตั้งแต่ พ.ย. 2561 แล้วครับ ทำไมถึงยังมีการเรียกเก็บค่าใช้บริการอยู่อีก
ปล. ทรูไม่มีระบบการติดตามงานผ่านสาขาหรือยังไงครับ หรือสาขาไม่รายงานไปให้ทางต้นสังกัดทราบ ผมเป็นแค่ลูกค้าผมไม่ทราบว่าระบบของทาง ทรู
ทำงานยังไง แต่ข้อมูลที่ผมได้รับจากทาง พนง ของทรู เองก็ยังไม่ตรงกัน แล้วแบบนร้ผมควรจะต้องเสียเงินค่าอุปกรณ์พวกนี้ไหม
ปล2. ตอนนี้ผมเสียความรู้สึกที่มีให้กับทาง ทรู มาก
เอาอุปรกรณ์ไปคืนแล้วยังเจอเรียกเก็บค่าอุปกรณ์สูญหาย !! พร้อมค่าบริการล่วงหน้า !!
พนง: ได้แจ้งว่า จะมีช่างเข้าไปเก็บอุปกรณ์ที่บ้าน
ผม : แต่ผมไม่สะดวกเลยถาม พนง กลับไปว่า ขอนำมาส่งเองได้ไหมครับ
พนง : บอกว่าสามารถนำอุปกรณ์มาคืนเองที่สาขาได้ภายใน 15 วัน
ผม : โอเคร แล้วก้อแยกย้าย
ผ่านไปประมาณ 12 วัน ผมก้อนำอุปกรณ์ไปคืน
ผม : เอาอุปกรณ์มาคืนครับ
พนง : มารับอุปกรณ์คืนพร้อมแจ้งว่า ปกติแล้ว ลูกค้าไม่สามารถนำมาคืนเองได้ต้องให้ช่างทรูเข้าไปเก็บเองที่บ้านเท่านั้น
ผม : เลยบอกไปว่าผมถามวันที่มายกเลิกแล้วว่าจะนำเอาอุปกรณ์มาคืนเอง
พนง : ไม่ได้นะครับยังไงต้องให้ช่างเข้าไปเก็บเอง หลังจากนี้จะมีการเก็บค่าปรับแจ้งไปที่บ้าน ลูกค้านะครับ
แล้ว พนง ก้อเอาอุปกรณ์ที่ได้รับมาไปยิง barcode เข้าระบบ พร้อมกลัลเอา สำเนา บชช ของเจ้าของมาเขียนว่าเอาอุปกรณ์อะไรมาคืนบ้างแล้ว
ผมก้อเลยกลับเพราะ งง กะระบบมาก
แล้วช่วงวันที่ 7 ก.พ. ก็มี sms นัดช่างเข้ามา ไม่มีการแจ้งเวลา ผมก็ออกไปทำงานแล้วทำให้ไม่มีใครอยู่บ้าน ผมเลยรอให้ช่างที่จะเข้ามาติดต่อกลับมา
แล้วพแช่างโทรเข้ามาผมก้อเลยแจ้งว่าเอาอุปกรณ์ไปคืนแล้วที่สาขา แล้วช่างก้อวางสายไป
พอถึงวันที่ 23 ก.พ. ผมก็ได้รับใบแจ้งหนี้
แล้วก็ขอโทษนะครับ true vision ของผมเจอ ทาง true ยกเลิกไม่มีสาเหตุไปตั้งแต่ พ.ย. 2561 แล้วครับ ทำไมถึงยังมีการเรียกเก็บค่าใช้บริการอยู่อีก
ปล. ทรูไม่มีระบบการติดตามงานผ่านสาขาหรือยังไงครับ หรือสาขาไม่รายงานไปให้ทางต้นสังกัดทราบ ผมเป็นแค่ลูกค้าผมไม่ทราบว่าระบบของทาง ทรู
ทำงานยังไง แต่ข้อมูลที่ผมได้รับจากทาง พนง ของทรู เองก็ยังไม่ตรงกัน แล้วแบบนร้ผมควรจะต้องเสียเงินค่าอุปกรณ์พวกนี้ไหม
ปล2. ตอนนี้ผมเสียความรู้สึกที่มีให้กับทาง ทรู มาก