ถ้าเกิดขึ้นรอบเดียวจะไม่ว่าอะไรเลยค่ะ เข้าใจว่าตอนนั้นคงกำลังหัวเสีย อารมณ์ไม่ดี แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะมาตะคอกใส่ดิฉันยังไงก็ได้นะคะ
คือสั่งของไปประมาณวันที่ 14 /02/62 ได้ของประมาณวันที่ 15/02/62 เราก็ตั้งหน้ารอรับโทรศัพท์ เราก็บอกว่าอยู่ตรงนี้ แต่เขาบอกว่าเลยมาแล้ว จะส่งให้อีกทีตอนเย็น เราก็โอเคค่ะ ของไม่ได้รีบใช้อะไร เขาบอกว่าตอนเย็นเราเลยไปทำอย่างอื่นรอ ประมาณ 3 โมงกว่าๆเขาโทรมาหาแต่เราไม่ได้รับ พอโทรไปอีก เขาก็บอกเมื่อกี้ทำไมไม่รับ เขาบอกไม่ส่งแล้วจะส่งพรุ่งนี้ เราเลยขู่ไปว่าจะแจ้งทางบริษัทเพราะของต้องรีบใช้ เขาถึงยอมมาส่ง หลังจากนั้นก็มีปัญหามาเรื่อยไปพอเขาโทรถามแล้วได้ยินเสียงเราก็หงุดหงิด ตะคอกใส่บ้าง บ่นใส่บ้างว่าทำไมไม่รับโทรศัพท์ ทั้งๆที่เราก็มีการมีงานต้องทำไม่ได้นั่งเฝ้าสาย 24 ชม. เราเห็นเขาโทรมาก็โทรกลับไปตลอด พูดออกมาวาจาไม่ได้น่าฟังเลยสักนิดทำอย่างกับเราขอให้มาส่งฟรี เราก็พูดจาดีๆด้วยทำไมต้องตะคอกด้วยก็ไม่รู้ พอแล้วสำหรับครั้งนี้ คงจะเลือกร้านที่เขาไม่ได้ใช้บริการเคอรรี่ ยอมรอของไปรษณีย์หรือบริษัทอื่นที่เขาพูดจาน่ารักกว่านี้ดีกว่า เราก็ไม่ได้โกรธเกลียดอะไรเขาแต่เหมือนเขาจะรำคาญที่ต้องมาส่งบ้านเราก็พอค่ะ ฝากให้อบรมพนักงานบ้างนะคะ ถ้าไม่มีใจรักการบริการก็อย่ามาทำงานนี้เลยค่ะ มันเสียความรู้สึก ส่งไวจริงค่ะแต่เจอแบบนี้ก็ไม่ไหวนะคะ แย่
พนักงานส่งของ Kerry ตะคอกใส่ลูกค้าแบบนี้ก็ได้หรอคะ
คือสั่งของไปประมาณวันที่ 14 /02/62 ได้ของประมาณวันที่ 15/02/62 เราก็ตั้งหน้ารอรับโทรศัพท์ เราก็บอกว่าอยู่ตรงนี้ แต่เขาบอกว่าเลยมาแล้ว จะส่งให้อีกทีตอนเย็น เราก็โอเคค่ะ ของไม่ได้รีบใช้อะไร เขาบอกว่าตอนเย็นเราเลยไปทำอย่างอื่นรอ ประมาณ 3 โมงกว่าๆเขาโทรมาหาแต่เราไม่ได้รับ พอโทรไปอีก เขาก็บอกเมื่อกี้ทำไมไม่รับ เขาบอกไม่ส่งแล้วจะส่งพรุ่งนี้ เราเลยขู่ไปว่าจะแจ้งทางบริษัทเพราะของต้องรีบใช้ เขาถึงยอมมาส่ง หลังจากนั้นก็มีปัญหามาเรื่อยไปพอเขาโทรถามแล้วได้ยินเสียงเราก็หงุดหงิด ตะคอกใส่บ้าง บ่นใส่บ้างว่าทำไมไม่รับโทรศัพท์ ทั้งๆที่เราก็มีการมีงานต้องทำไม่ได้นั่งเฝ้าสาย 24 ชม. เราเห็นเขาโทรมาก็โทรกลับไปตลอด พูดออกมาวาจาไม่ได้น่าฟังเลยสักนิดทำอย่างกับเราขอให้มาส่งฟรี เราก็พูดจาดีๆด้วยทำไมต้องตะคอกด้วยก็ไม่รู้ พอแล้วสำหรับครั้งนี้ คงจะเลือกร้านที่เขาไม่ได้ใช้บริการเคอรรี่ ยอมรอของไปรษณีย์หรือบริษัทอื่นที่เขาพูดจาน่ารักกว่านี้ดีกว่า เราก็ไม่ได้โกรธเกลียดอะไรเขาแต่เหมือนเขาจะรำคาญที่ต้องมาส่งบ้านเราก็พอค่ะ ฝากให้อบรมพนักงานบ้างนะคะ ถ้าไม่มีใจรักการบริการก็อย่ามาทำงานนี้เลยค่ะ มันเสียความรู้สึก ส่งไวจริงค่ะแต่เจอแบบนี้ก็ไม่ไหวนะคะ แย่