AIS Online Store จากจัดการแย่มาก

กระทู้สนทนา
วันที่ 17 กพ ได้สั่งซื้อมือถือผ่าน online store วันที่ 18 สถานะ in-transit ตอน 4 โมงเย็น
จนถึงเมื่อวานวันที่ 21 ยังไม่ได้รับของซักที โทรติดต่อ a commerce ที่เป็นคนจัดการระบบส่งของ โทรไป 2 ครั้ง
ครั้งแรก call center บอกว่า ลูกค้ามีการเลื่อนรับของ ข้อมูลในระบบบอกว่า ขอเลื่อนในวันที่ 20
เลยโทรไปถามคุณพ่อว่าได้เลื่อนหรือไม่ คำตอบคือ ไม่ได้เลื่อน

โดยคุณพ่อเล่าว่า ทางขนส่ง (SCG express) ได้โทรมาสอบถามทาง ปรากฏว่า ว่าไปผิดที่ คนละเขตคนละอำเภอกันเลย รอจนเย็นก็ไม่มีของมาส่ง
จึงได้โทรติดต่อทาง a commerce ไปอีกรอบ call center คนละคนรับเรื่อง เราได้บอกไปว่า คุณพ่อไม่ได้เลื่อนส่งของ ทำไมในระบบถึงมีการลงว่าลูกค้าขอเลื่อน และตอนนี้ของอยู๋ไหน จะส่งได้เมื่อไหร่ ทาง call center คนนี้ ได้บอกว่า ในระบบไม่มีระบุว่าลูกค้าเลื่อน ยืนยันหนักแน่นว่าไม่มีลงในระบบ เราเลยบอกว่า call center คนแรกบอกว่ามีลงในระบบ อย่างนี้ call center คนแรกเอาข้อมูลมาจากไหน สรุปว่ามีหรือไม่มี
call center คนนี้ก็อึกอัก สุดท้ายจึงบอกว่า มีลงในระบบจริง

ก็ไม่ทราบว่าจะโกหกทำไม มีนอกมีในอะไรกับขนส่งรึเปล่า ทำไมพูดเหมือนจะปกป้องกัน และขนส่งทำไมถึงลงข้อมูลว่าลูกค้าขอเลื่อน ทั้งๆที่ขนส่งเองไปส่งผิดที่ แล้วตอนนี้ของยังไม่ได้ส่งออก

ตอนนี้ของยังไม่มาส่ง ไม่รู้ว่าจะมาส่งเมื่อไหร่ call center ก็เงียบหาย ไม่มีโทรอัพเดตสถานะ ตกลงจะได้ของมั้ย ถ้าทำงานกันแบบนี้ ตามอะไรกันไม่ได้ ติดต่อกันไม่ได้ แบบนี้ไม่ต้องมาทำ ขายหน้าร้านเหมือนเดิมจะดีกว่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่