หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ความห่วยของศูนย์ซัมซุง!!!
กระทู้สนทนา
Samsung Smartphone
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
สมาร์ทโฟน
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
*เจ้าหน้าที่ซัมซุง+หน้าม้า+กองอวยไม่ต้องมาตอบนะคะ* จากกรณีจอเส้นเขียวSamsung ใครได้รับการรับผิดชอบเคลมจอ/คืนเงินบ้างคะ?
ผ่านวันหมดเขตลงทะเบียน 21/09/2025 แล้ว มีใครรอดด่านลงทะเบียนได้ sms ไปซ่อมจอ/คืนเครื่องบ้างคะ? (ตกรอบตอนไปศูนย์ก็แชร์ได้นะคะ คนไม่ได้รับ sms จะได้สบายใจว่า ถึงได้ sms guก็อาจจะไม่รอดอยู่ดี) ทุกคนได้
สมาชิกหมายเลข 8817453
เวลาที่นำ s23 ultra ไปซ่อม ต้องให้รหัสปลดล็อคเครื่องกับช่างไหมคะ
ถ้าไม่ให้รหัส และเปิดแค่ Maintenance Mode ไว้ จะส่งซ่อมที่ศูนย์ซัมซุงได้ไหมคะ รู้สึกกังวลเรื่องแอปธนาคารน่ะค่ะ (ตอนนี้ยังไม่ได้ซ่อม ปล่อยไว้ก่อน ไม่รีบ)
เรือนกุหลาบ
ขอบ่นเรื่องการทำงานของซัมซุงหน่อยเถอะ หลายรอบล่ะ
พอดีเราลงทะเบียนเรื่องเคลมจอเส้นไป ตอนแรกเลือกเงื่อนไขที่ 1 ไป แต่ขอยกเลิกไป แล้วลงใหม่เป็นเงื่อนไขที่ 3 (ลงไปเมื่อวันที่ 3 กันยายน) หลังจากลงทะเบียน ก็ได้ sms ตอบกลับมาว่าท่านได้ลงทะเบียนรับสิทธิ์เรี
สมาชิกหมายเลข 4973404
Samsung S22 ultra หน้าจอเป็นขีดเส้นสีเขียว
ตามหัวข้อเลยค่ะ เมื่อวานชาร์จแบตฯอยู่ดีๆ จับมือถืออีกทีหน้าจอขึ้นขีดสีเขียว ในใจคิด Samsung เล่นดิฉันแล้ว วันนี้เลยโทรไปที่ศูนย์ฯ ทางนั้นแจ้งว่าหมดเขตลงทะเบียนเข้าสำหรับซ่อมมือถือแล้ว เราเลยถามว่ามีแจ
Jinmyjin
SAMSUNG A56 ใช้หัวชาร์ทกี่วัตต์
แปลกใจและสงสัยครับว่าทำไมพนักงานขายที่ศูนย์จำหน่ายซัมซุง แนะนำว่าควรใช้หัวชาร์ท 25 วัตต์ ไม่ควรใช้ 45 วัตต์ที่ผมมีอยู่เพราะไฟมันจะเกิน แต่ในสเปคตามโปรโมทแจ้งว่าอัพการชาร์ทเป็น 45 วัตต์แล้ว สรุปหัวชาร์
สมาชิกหมายเลข 6950703
หากคุณซื้อโทรศัพท์เครื่องราคา 4 หมื่น ใช้ไม่ถึงเดือน บอดร์ดพังจอเสีย ขอเปลี่ยนเครื่องไม่ได้จะทำไง
…
สมาชิกหมายเลข 2681042
สายชารจ์รุ่นนี้ใช้กับซัมซุง s10lite ได้ไหม
ตามหัวข้อเลยครับ จากเพจขายของ ไม่แน่ใจว่าสายรุ่นนี้ใช้เป็นสายชารจ์ s10lite ได้ใหม กลัวซื้อแล้วใช้ไม่ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 5715151
samsung S21 FE มีใครเอาเครื่องเข้าไปศูนย์แล้วไม่ได้ซ่อมเพราะไม่ตรงตามเงื่อนไงรับประกัน บ้างครับ
ลงทะเบียนซัมซุง หลังจากที่ สคบ. ประกาศ การรับประกันโทรศัพท์ 11 รุ่นให้นำโทรศัพท์เข้าไป(เจ้าหน้าที่จากสำนักงานโทรมาให้เลือกศูนย์ใกล้บ้านหลังจากลงทะเบียน) ที่ศูนย์ samsung เขาถ่ายรูปโทรศัพท์ไปที่สำนักงา
สมาชิกหมายเลข 8324634
พชำระค่าซัมซุงแคร์ครั้งแรก แต่ใส่เลขอ้างอิงที่2 ผิด ทำไงดี
พอดีซื้อโทรศัพท์ และซื้อซัมซุงแคร์ครั้งแรกผ่านแอป โดยชำระผ่านคิวอาร์ แต่ดันใส่เลขอ้างอิงที่ 2ผิด แล้วเพิ่งเห็นทำไงดีคะ เวลานี้ติดต่อศูนย์ไม่ได้แล้ว ขั้นตอนจะยุ่งยากและใช้เวลามากไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 2505323
สอบถาม จนท. ซัมซุง เรื่องหน้าจอเป็นเส้น ใช้เกณฑ์อะไรในการตัดสินว่ารุ่นไหนจะไม่รับผิดชอบครับ
เห็นว่ามีแค่ 11 รุ่นที่ทางซัมซุงจะรับผิดชอบ แต่หน้าจอคุณมีปัญหาเอง ไม่ได้เกิดจากการใช้งาน ผมใช้ S21 plus เส้นหน้าจอจะขึ้นทุกครั้งหลังมีการอัพเดทเครื่อง ตอนนี้ก็ 10 เส้นแล้ว เริ่มอ่านยาก ดูไม่รู้เรื่อ
คอคนคึกคัก
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Smartphone
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
สมาร์ทโฟน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ความห่วยของศูนย์ซัมซุง!!!