หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ความห่วยของศูนย์ซัมซุง!!!
กระทู้สนทนา
Samsung Smartphone
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
สมาร์ทโฟน
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เรื่องจอเส้นของซัมซุง เงื่อนไขที่ 3 มีใครได้เงินคืนแล้วบ้างคะ
สวัสดีค่ะ พอดีเราอยากรู้ว่ามีใครได้เงินคืนจากซัมซุงแล้วบ้าง ของเราเข้าไปที่ศูนย์คืนเครื่องไปตั้งแต่วันที่ 1 ตุลา เจ้าหน้าที่ศูนย์บอกจะได้เงินคืนภายใน 30 วันทำการ วันนี้เลยลองโทรไปสอบถามที่ call cente
สมาชิกหมายเลข 4973404
จบกับ Samsung ที่รุ่น S22 Ultra
ถือได้ว่าเราและที่บ้านเป็นสาวกซัมซุงเลยก็ว่าได้ ใช้แต่ยี่ห้อนี้มาเป็นสิบๆ ปี แต่เรื่องมันเกิดจากอยู่ดีๆหน้าจอรุ่นนี้ S22 Ultra ก็ขึ้นขีดสีเขียวบนหน้าจอ พอเข้าไปหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ตพบว่ารุ่นนี้มีคนเจ
สมาชิกหมายเลข 9086704
SAMSUNG ศูนย์บริการ คุณภาพสินค้าห่วยมาก ไม่มีความรับผิดชอบ มือถือซื้อมาซ่อมตลอดไม่ยอมเปลี่ยนตั้งแตเดือนแรกใครโดนบ้างค่ะ
ซัมซุง เครมยาก เพิ่งซื้อมา เกือบ 2 หมื่น ใช้ไม่ถึงเดือน ติดต่อใครไม่ได้ เข้าศูนย์ไป 4 รอบละ ไม่ยอมทำให้ดีๆ เอะอะล้างเครื่อง ข้อมูลหายเกลี้ยง ใครโดนบ้าง แก้ปัญหายังไงดีค่ะ ทนไม่ไหวแระ งานการไม่ต้
สมาชิกหมายเลข 3649849
ซัมซุงs7edge ซื้อมามีปัญหา!! ใช้งานไม่คุ้มค่า รวมตัวกันไหม?? ไปปรึกษาสคบ./บก.ปคบ ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) กองบังคับการปราบปรามคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ)
สมาชิกหมายเลข 1188711
sim true เติมเงิน โดนหักเงินจากข้อความประเภทดูดวงแม้จะกดยกเลิกด้วย *137 ไปและจากหลังไมค์ในพันทิพย์แล้วก็ยังโดนซ้ำ
< ผมเคยเป็นช่างซ่อมมือถือ ในศูนย์ ซัมซุง และเปิดร้านที่ mbk > ใช้ sim true เติมเงิน โดนหักเงินจากข้อความประเภทดูดวงหรืออื่นๆที่มาหักเงินเรา แม้จะกดยกเลิกด้วย *137 ไปแล้วและยกเลิกจากหลังไมค์ในพัน
สมาชิกหมายเลข 2705902
ซัมซุง ไฟแนนซ์ จ่ายไม่ได้โทรศัพท์พัง
เหตุการณ์คือนี่ไปผ่อนโทรศัพท์มา รุ่น ซัมซุง a15 ใช้มาสักพักเครื่องห่วยมากกก..เดี๋ยวชาร์จไม่เข้าเดี๋ยวจอกระพิบ อาการล่าสุดคือจอดับจอค้างและน็อตไป.....และเหลือค่างวด งวดสุดท้ายยย ห่วยมาก นี่ก็เลยไม่จ่าย
สมาชิกหมายเลข 5484131
โทรศัพท์พับได้ปัจจุบันนี้ดีกว่าเมื่อก่อนไหม?
พึ่งเห็นSamsung ออก z fold7 มาได้ไม่นานส่วนตัวใช้Iphoneมาตลอดพอเห็นโฉมใหม่ของเขาแล้วรู้สึกอยากเปลี่ยนมาใช้ซัมซุงเลยแต่มีคนเตือนว่าอย่าใช้จอพับเลยปัญหาเยอะ อันนี้คือเรื่องจริงไหมคะ แต่เห็นเขาบอกตัวใหม่
สมาชิกหมายเลข 8426456
[ประชาสัมพันธ์] รวมตัวกลุ่มผู้เสียหายมือถือจอเส้นเขียว Samsungที่ถูกปฏิเสธความรับผิดชอบจากซัมซุงค่ะ
เห็นข่าวฝากประชาสัมพันธ์ในเพจ drama-addict มา ผู้เสียหายที่ถูกปฏิเสธการรับผิดชอบจาก Samsung มารวมตัวกัน ไปลองอ่านแล้ว join กลุ่มกันได้ค่ะ https://www.facebook.com/share/p/1CDobChxcc/
สมาชิกหมายเลข 8817453
S8สีลอกหลังจากเปลี่ยนจอกับทางซัมซุง
นี่คือรูปหลังจากเปลี่ยนจอ โดยเราไปเปลี่ยนมาแล้วทางซัมซุง ก็ไม่ได้รับผิดชอบและไม่ได้เปลี่ยนให้เราใหม่โดยทางซัมซุงบอกว่าจะติดต่อกลับมาเรารอมา1เดือนกว่าๆแล้ว ไม่รู้จะทำไงดี
สมาชิกหมายเลข 3804890
สอบถาม Samsung ผมทำเรื่องขอเงินค่าซ่อมคืน รอนานกี่วันครับ
ซ่อมS22ultra ไปแล้วเพราะจอเป็นเส้น ทางสภาองค์กรผู้บริโภคได้ข่วยเหลือประสานงานกับsamsung จนมีมาตรการออกมาเยียวยา ผมอยู่ในเกณฑ์ที่เข้าเงื่อนไข ขอรับเงินค่าซ่อมคืน ผมส่งเรื่องไปสภา เมื่อเดือนส.ค.68 ได้รั
chutintharo
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Smartphone
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
สมาร์ทโฟน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ความห่วยของศูนย์ซัมซุง!!!