หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ais เซเรเนด เอมเมอรัลด์ อัปเกรทได้รึป่าว
กระทู้คำถาม
Android
Mobile Operator
AIS
Samsung Smartphone
อยากได้ s10 ลด เยอะ 16000 ถ้าเป็น โกลด์ แพลตินั่ม..สอบถามหน่อยครับ...อัปเกรทได้ป่าว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตอนนี้เป็นเซเรเนดเอมเมอรัลด์ ถ้าสมัคร AIS Fibre ยอดค่าบริการจะถูกนำมาคิดในการเลื่อนระดับหรือไม่
ปัจจุบันเป็นลูกค้า Serenade Emerald แบบที่เป็นลูกค้ามานานเกิน 10 ปี ยอดค่าใช้บริการต่อเดือนอยู่ที่ประมาณ 4-500 บาท ถ้าเราสมัครใช้บริการ AIS Fibre ที่ค่าใช้บริการอยู่ที่ประมาณ 600 กว่าบาท จะนำมาคิดรวมก
en vacance
CC : AIS Serenade
ขอสอบถามสิทธิที่ได้รับ ความแตกต่างระหว่าง เซเรเนด โกลด์ กับ เอมเมอรัล มีอะไรแตกต่างกันบ้าง...ครับ
STRN
อยากทราบ Ais Fiber ยังมีโปรย้ายค่ายลด50% อยู่ไหม?
ใช้ Internet บ้านอยู่เจ้านึงครับ อยากสอบถาม Ais Fiber ยังมีโปรย้ายค่ายอะไรบ้างครับ ใช้เบอร์ AIS รายเดือน สิทธิ์ลูกค้า AIS เซเรเนด เอมเมอรัลด์ อยู่ครับ
สมาชิกหมายเลข 1034616
เพิ่งได้จดหมายส่งมาที่บ้านว่าได้สิทธิ เซเรเนด ระดับ เอมเมอรัลด์ เป็นกรณีพิเศษ อยากทราบว่ามันคืออะไร แล้วพิเศษอย่างไรบ้าง
ไม่ถามถึงการใช้สิทธิกับบริษัท เครืออื่นๆก่อนนะ เอาเฉพาะในเครือ AIS ด้วยกัน ได้สิทธิพิเศษ อะไรบ้าง ? ใช้บริการในเครือ AIS อยู่ 2 บริการคือ ซิมแบบเติมเงินกับ AIS Fibre
มาลูป
AIS CONTACTCENTER ส่งเอกสารไม่ผ่านหลายรอบแล้ว จนปัญญาแล้วค่ะ call center ติดต่อยากมาก ให้คุยแต่กับเอไอ
คือเราจะดึงเบอร์กลับมาใช้งาน ติดต่อคัยอีเมล์กับเจ้าหน้าที่แนะนำให้ให้ติดต่อส่งเอกสารทางไลน์ aiscontactcenter แต่ ส่งเอกสารไม่ผ่านสักที ไม่รู้ทำไมไม่ผ่าน ก็ทำตามระบบแล้ว จนปัญญาจริงๆ ใครเคยเจอปัญหาบ้าง
สมาชิกหมายเลข 6041734
เรื่องจ่ายบิลค้างชำระ ais
ผม 0895236640 จ่ายเงินค่างชำระ 1 บิลเป็นที่เรียบร้อย จาก2 บิล บิลที่2เกินเพียง3วัน ตอนนี้ยังถูกระงับสัญญาณ เป็นลูกค้าเซเรเนดมา 20กว่าปี เพียงแค่นี้ก็ทำให้เป็นเรื่องยุ่งยาก
สมาชิกหมายเลข 9034352
ต้องการคุยกับมนุษย์ AIS
หงุดหงิดค่ะ ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกท โทรทั้งทั่วไปและเซเรเนด มีแต่อมนุษย์ เริ่มไม่อยากใช้ต่อแล้วค่ะ ไม่ได้คุยสักที ต้องทำยังไงคะถึงจะได้คุย ???? (มีค่ายไหนโปรไหนดีๆไม่แพงและคุ้มค่าแนะนำได้ค่ะ)
สมาชิกหมายเลข 8620899
ทำไม รวมเบอร์รับสิทธิ์เซเรเนด ผ่าน My AIS ไม่ได้แล้ว
เข้าไปรวมเขอร์ในapp ไม่ขึ้นเบอร์ทั้งหมดที่ใช้อยู่ ก่อนหน้านี้ยังเข้าไป ขึ้นอยู่เลยครับ
NosTale
AIS PLAY ULTIMATE 1699
คือเราอยากสมัคร1,499 บาท แต่เห็นโปร 1,699 บาท ได้รับสิทธิ์ เซเรเนด โกลด์ แล้วในสื่อ ก็บอกว่า รับสิทธิ์เซเรเนด ทันที เราก็ถามพนักงาน...พนักงานก็ตอบว่าใช้ พอสมัคร...ก็ถามAIS ทางพันทิป เค้าบอกว่าต้อง6
สมาชิกหมายเลข 4956682
AIS เปลี่ยนระบบ Call centrer
ตอนนี้ เซเรเนด ไม่มีพนักงานรับสาย ระบบอัตโนมัติแย่มาก ไม่ได้คุยกับพนักงาน แล้วหรอครับ ใครเจอปัญหาบ้าง แล้วระบบที่มีมันแก้ปัญหาไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 1855926
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Android
Mobile Operator
AIS
Samsung Smartphone
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ais เซเรเนด เอมเมอรัลด์ อัปเกรทได้รึป่าว