หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาไม่ได้ถูกแก้ไข เคสผมคืออะไรครับ tot
กระทู้คำถาม
tot
TOT fiber 2U
อินเทอร์เน็ต
แจ้งวันที่15 วันนี้21 เวลา12.00 ตอบผมทีครับtot มันคืออะไร มีช่างมาหน้างานวันเดียว วันที่18 แล้วทำไม่ได้บอกจะส่งอีกทีมมาทำ สรุปเงียบกริบ
ผมทำได้แค่โทรแจ้ง1100 แล้วก็รับเรื่องไว้แค่นั้น ใครเคยรอช่างมาแก้ไขนานขนาดนี้มั้ยครับ เนี้ย6วันละ กับเน็ตไฟเบอร100/50 จ่ายเงินไว้ใช้กับไม่ได้ใช้
รหัส3840j1475
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ต้องขออภัยนะครับ
สำหรับเคสต์นี้ผมตามงานอยู่นะครับ ช่างแจ้งว่าตู้มีปัญหาครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สายอินเตอร์เน็ต TOT หย่อน
อยากทราบว่ากี่วันหลังจากแจ้งทางศูนย์1100ไป ช่างของTOTจะว่างมาตึงสายให้ใหม่คะ เริ่มตั้งแต่วันที่8/8/ 61 สายอินเตอร์เน็ตหย่อนลงมาเล็กน้อย พอถึงเช้าวันนี้9/8/61สายเริ่มหย่อนลงมาถนนมากขึ้น แล้วตอนเย็น ณ
สมาชิกหมายเลข 789488
ร้องเรียนโทศัพท์บ้าน TOT เสีย แจ้งเป็นอาทิตย์ไม่ได้ติดต่อแก้ไข
ได้แจ้งโทรศัพท์บ้าน TOTเสีย ที่เบอร์ 1100 เมื่อวันอังคารที่ 31/7/61 ทางเบอร์1100 บอกว่าจะได้รับการแก้ไขภายใน 24 ชม. และเข้าใจภายใน 24 ชม. จะได้รับการติดต่อแก้ไข เมื่อสมัยที่โทรศัพท์ยังเป็นของ True อยู
สมาชิกหมายเลข 4707204
เน็ต TOT ล่ม โทรไป 1100 ก็ไม่บอกว่าเป็นที่อะไร จำเป็นต้องใช้เน็ต แก้ไขที
เน็ต tot ใช้ไม่ได้มาตั้งแต่ตอน 3 ทุ่มกว่า โทรไป 1100 ก็ยังไม่ได้คำตอบ บอกแต่รอช่าง พื้นที่แถวmrtบางซ่อน แก้ไขให้ไวหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 5381182
TOT ทำไมโหลดเว็บนอกห่วยจังครับ
คือผมจะทำอะไรของเว็บนอกนี่ไม่ได้เลยะครับ จะเล่นเกมส์นอก ปิงนี่ก็ 300-500 ตลอด บางทีดีๆหน่อยก็ 100-200 โทรไปให้แก้ไข บอกดำเนินเรื่อง ดำเนินเรื่อง 1100 call center ก็ไม่ได้ช่วยha ไรเลยครับ เดี่ยวแก้ไข แ
สมาชิกหมายเลข 1475915
เร้าเตอร์เน็ต TOT ขึ้นไฟแดง เน็ตใช้งานไม่ได้ รอนานมากแล้วก็ยังใช้งานไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ มีวิธีแก้ไขมั้ยครับ
โทรติดต่อ 1100 จะแจ้งปัญหาเน็ตกด 2 ก็บอกผมทำรายการไม่ถูกต้อง จะติดต่อเจ้าหน้าที่กด 0 ก็ไม่สามารถติดต่อได้ คือต้องรอไปอีกนานแค่ไหน ผมจำเป็นต้องใช้เน็ตทำงานด้วย ถ้าทีมงาน TOT เห็
สมาชิกหมายเลข 2606351
TOT ทำไมถึงห่วยอย่างงี้ครับ
ผมได้ติดตั้งเน็ต TOT ได้ประมาณ 7-10 วัน เน็ตก็โดนตัดไปแล้ว ผมโทรไปทาง 1100 ก็บอกว่า จะให้ช่างติดต่อกลับมา ผมโทรไปทุกวันก็บอกกลับมาอย่างนี้ทุกวัน เป็นเวลา 7 วัน ผมจึงตัดสินใจไปขอติดตั้งค่ายอื่น 2-3 วัน
สมาชิกหมายเลข 4381559
ติดเน็ตFTTX ของTOT ได้แค่2วัน เสียแล้ว คิดถูกไหมกับค่ายนี้
พึ่งติดมาได้แค่2วันเองครับ เสียแล้ว ช่างมาติดเน็ตให้วันศุกร์ช่วงบ่าย ตอนเกือบตี2 ผมยังใช้ดูกล้องวงจรปิดได้อยู่เลย พอตี2 จะมาเล่นเน็ต กลับบ้านเรียบร้อย ไฟแดงกระพิบ(LOS) โทร1100บอกรอช่างแก้ไข วันจันทร
สมาชิกหมายเลข 1518485
ลูกค้าเก่า TOT eservice ใครมีปัญหาเข้าใช้งานไม่ได้เหมือนผมบ้างครับ
เป็นลูกค้า TOT fiber มาเป็นปีแล้ว เมื่อก่อนก็จ่ายค่าบริการ ทาง TOT eservice ได้ แต่พอมีการพัฒนาระบบ eservice ใหม่ ก็ใช้งานไม่ได้ โทรแจ้ง 1100 ก็แล้ว มีเจ้าหน้าที่โทรกลับมา บอกว่าแก้ไขให้ก็ ยังไม่สามาร
tataokor
สายเคเบิลของ tot โดนขโมยลักตัด มาเกือบเดือนแล้ว แต่ยังไม่มีการแก้ไขจาก เจ้าหน้าที่
ที่บ้านใช้บริการอินเตอร์เนตของ tot แต่ปัญหาที่พบบ่อยเนื่องจากแถวบ้านมีพวกไม่ทำมาหากินเยอะทำให้สายโทรศัพท์ ไม่ว่าจะสายเล็ก หรือสายใหญ่ จะโดนลักตัดบ่อยมาก ครั้งล่าสุด โดนขโมยลักตัดสายเคเบิลไปเมื่อวันท
sutapat_su
(TOT) บริการประทับใจ แจ้งเสียติดต่อทุกฝ่าย สุดท้ายไม่เห็นหัวลูกค้า
เน็ต TOT เสีย รอ 5 วัน (ตั้งแต่จันทร์ 3กย.) แจ้ง 1100 กับ 1177 เป็น 10 ครั้ง แต่ช่างก็ไม่มาซ่อม!!! ดูแลลูกค้ากันแบบนี้หรอคะ? ลูกค้าท่านไหนได้รับบริการสุดประทับใจแบบเราบ้างเอ่ย? บอกพิกัดเลยค่ะ เขตรัง
สมาชิกหมายเลข 4515169
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
TOT fiber 2U
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาไม่ได้ถูกแก้ไข เคสผมคืออะไรครับ tot
ผมทำได้แค่โทรแจ้ง1100 แล้วก็รับเรื่องไว้แค่นั้น ใครเคยรอช่างมาแก้ไขนานขนาดนี้มั้ยครับ เนี้ย6วันละ กับเน็ตไฟเบอร100/50 จ่ายเงินไว้ใช้กับไม่ได้ใช้
รหัส3840j1475