โทรศัพท์บ้านผมเสีย แจ้งทาง1100ตั้งแต่วันที่2/05/65 บอกจะดำเนินการภายใน24ชม
วันที่3 ปัญหายังไม่ได้รับการแก้ไข โทรสอบถาม ทางcall centerบอกว่า ได้รับแจ้งจากทางช่างว่า สายเคเบิลเสีย
วันที่4และ5 โทรไปก็ยังคงได้รับคำตอบเดิม
ตลอดมาไม่เคยได้รับการติดต่อกลับ เป็นการโทรไปสอบถามเองทุกครั้ง
กำลังรู้สึกว่าการรับเรื่องของTOTเป็นการรับเรื่องไปงั้นๆ เพราะปัญหาสายเคเบิลเสียที่ผมเคยเจอและแจ้งไปในค่ายอื่นๆ ไม่เคยได้รับการเมินเฉยนานขนาดนี้(สังหรณ์ใจว่าถ้าเรายังเมินเฉยตามTOT มีแววว่าจะ

อีกนานแน่ๆ)
เลยอยากสอบถามว่า มีใครทราบช่องทางอื่นของTOT ไม่ว่าจะเป็นเบอร์ หรือสถานที่ที่ผมต้องไปแจ้งด้วยตนเองหน้างาน เพื่อให้งานเดินหน้าจริงๆบ้างครับ เพราะเป็นเบอร์สำคัญที่ใช้ติดต่อลูกค้า
นอกจาก1100แล้ว มีช่องทางติดต่อ แจ้งปัญหาหรือร้องเรียนTOTในช่องทางอื่นบ้างไหมครับ
วันที่3 ปัญหายังไม่ได้รับการแก้ไข โทรสอบถาม ทางcall centerบอกว่า ได้รับแจ้งจากทางช่างว่า สายเคเบิลเสีย
วันที่4และ5 โทรไปก็ยังคงได้รับคำตอบเดิม
ตลอดมาไม่เคยได้รับการติดต่อกลับ เป็นการโทรไปสอบถามเองทุกครั้ง
กำลังรู้สึกว่าการรับเรื่องของTOTเป็นการรับเรื่องไปงั้นๆ เพราะปัญหาสายเคเบิลเสียที่ผมเคยเจอและแจ้งไปในค่ายอื่นๆ ไม่เคยได้รับการเมินเฉยนานขนาดนี้(สังหรณ์ใจว่าถ้าเรายังเมินเฉยตามTOT มีแววว่าจะ
เลยอยากสอบถามว่า มีใครทราบช่องทางอื่นของTOT ไม่ว่าจะเป็นเบอร์ หรือสถานที่ที่ผมต้องไปแจ้งด้วยตนเองหน้างาน เพื่อให้งานเดินหน้าจริงๆบ้างครับ เพราะเป็นเบอร์สำคัญที่ใช้ติดต่อลูกค้า