หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทค ช่วยตรวจวันที่สิ้นสุดสัญญาการใช้งานตามแพ็คเกจด้วยครับ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
เรียน ดีแทคขอความกรุณาช่วยตรวจเช็ควันสิ้นสุดสัญญาตามแพ็กเกจของหมายเลข094071xxxx เพื่อสามารถเปลี่ยนรายการซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจใหม่ได้วันไหน.
ดังนั้น อย่าเปลี่ยนแพ็คเกจใหม่ให้ เพราะผมจะซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจใหม่เมื่อหมดสัญญาเดิมครับ..
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อินเตอร์เน็ต รายปี ดีแทค
คืองี้ค่ะพอดีซิมของแม่เน็ตมันแพงขึ้นเรื่อยๆ จึงได้บอกให้แม่ไปยกเลิกที่ศูนย์ พอไปที่ศูนย์ศูนย์บอกยกเลิกไม่ได้แต่เปลี่ยนแพ็กเกจได้ อันนี้ค่อนข้างที่จะงง ทำไมถึงยกเลิกไม่ได้ค่ะ เป็นแบบนี้มาแล้ว 2-3 รอบค่
สมาชิกหมายเลข 7856392
มีข้อสงสัยสอบถาม DTAC เรื่อง….ต่อแพ็จเกจเดิมแบบรายเดือน
ผมได้รับ SMS ข้อความจาก.....ดีแทค ดังนี้ แพ็กเกจหลักของคุณกำลังจะสิ้นสุดระยะเวลาให้บริการ ดีแทคนำเสนอแพ็กเกจใหม่ให้แก่คุณเป็น 5G Full Speed เดือนละ 399 บาท โ
สมาชิกหมายเลข 1855255
ดีแทค แพ็คเกจจ่ายแล้วจบ
หมายเลข 094071xxxx คิดว่าจะย้ายค่ายไปใช้แพ็คเกจลดราคาสำหรับนักศึกษา ของอีกค่าย จึงไปทำการยกเลิกจากรายเดือนเป็นเติมเงินมาแล้วครบกำหนดวันที่28เมษานี้ พอดีเห็นแพ็คเกจจ่ายแล้วจบของดีแทคจึงอยากใช้แพ็คเกจนี
สมาชิกหมายเลข 3056019
ได้รับ SMS จากดีแทคขอข้อมูลบัตรประชาชน
วันนี้ 14 สิงหาคม 2556 เวลา 10.00 น. ได้รับข้อความจาก sender name " Happy" ข้อความระบุว่า " ลูกค้าแฮปปี้รักษาสิทธิ์ในการเป็นเจ้าของหมายเลขนี้ กรุณาลงทะเบียนแสดงความเป็นเจ้าของโดยกด *1
Passion Over Reason
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม ดีแทค ขึ้นผิดพลาด
ยกเลิกไม่ได้ ขึ้นผิดพลาด ทำไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9072043
เพื่อรักษาหมายเลขก่อนสิ้นสุดการให้บริการ กรุณาเติมเงินก่อน 25/08/2025 23:59:59
แก้ยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9071883
อยากยกเลิกแพ็คเกจหลักแพ็คเกจเสริมดีแทค แต่ยกเลิกไม่ได้
คือ มีคอลเซนเตอร์ของดีแทคโทรมาเสนอโปรเน็ต8เราเค้าก็พูดนั่นนี่ เราตอยแค่ อ๋อค่ะ ค่ะ พอวาง อยู่ๆแพ็คเกจเน็ตห็เปลี่ยนจาก480 เป็น899 พอจะไปเปลี่ยนแพ็คเกจหลักเป็น399 มันกับบวกเพิ่มเป็น1298 ยกเลิกในแอพก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 9069196
ซิมรายปีดีแทค ต่อแพ็กเกจได้ไหม
ปัจจุบันผมใช้ซิมเน็ตรายปีของดีแทคแพ็กเกจนี้อยู่ อยากรู้ว่าถ้าใช้ครบปี สามารถสมัครแพ็กเกจนี้ต่อได้ไหม หรือต้องเปลี่ยนไปใช้แพ็กเกจอื่น เพราะตอนนี้ซิมเน็ตรายปีของดีแทคที่ให้เน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีดไม่มีแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8688307
AIS ทำไมเปลี่ยนแพ็กเกจมือถือเอง
มีข้อความแจ้งเตือนว่าแพ็คเกจนี้จะสิ้นสุดลง แต่เจ้าของเบอร์ไม่ได้แจ้งยกเลิก ทำไมถึงแก้แพ็คเกจให้เองเหรอคะ มีใครเคยเจอมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 3233969
โดนกันเยอะมาก TrueMove ไม่ต่ออายุเน็ตอัตโนมัติอ้างยอดเงินไม่พอ หรือต้องการให้ลูกค้าเปลี่ยนโปรราคาแพงขึ้นกันแน่
ปกติใช้บริการปกปกติสมัครเน็ตอัตโนมัติต่ออายุรายเดือน ของ TRUE แพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น 15 Mbps และ WiFi ไม่จำกัด ราคา 100 บ. 30 วัน (แพ็กต่ออายุอัตโนมัตินานสูงสุด 6 รอบ) ของคุณจะได้รับการต่ออายุในวันที่ 03
สมาชิกหมายเลข 2217835
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทค ช่วยตรวจวันที่สิ้นสุดสัญญาการใช้งานตามแพ็คเกจด้วยครับ
ดังนั้น อย่าเปลี่ยนแพ็คเกจใหม่ให้ เพราะผมจะซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจใหม่เมื่อหมดสัญญาเดิมครับ..