หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทค ช่วยตรวจวันที่สิ้นสุดสัญญาการใช้งานตามแพ็คเกจด้วยครับ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
เรียน ดีแทคขอความกรุณาช่วยตรวจเช็ควันสิ้นสุดสัญญาตามแพ็กเกจของหมายเลข094071xxxx เพื่อสามารถเปลี่ยนรายการซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจใหม่ได้วันไหน.
ดังนั้น อย่าเปลี่ยนแพ็คเกจใหม่ให้ เพราะผมจะซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจใหม่เมื่อหมดสัญญาเดิมครับ..
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราสามารถตรวจสอบ ค่าใช้จ่ายที่ถูกหัก ผ่านเบอร์โทรศัพท์ หรือแอป ได้อย่างไรบ้าง (ดีแทค)
ผมเติมเงินให้แฟนสาว เป็นชาวลาว ซึ่งเบอร์ที่ผมเติมให้เธอใช้พาสปอร์ตเปิดเบอร์ ไปจำนวนนึง เพื่อจะต่ออายุเน็ตรายเดือนให้ แล้วถูกหัก เช็คผ่าน App Dtac แล้ว มียอดหัก เกินจากยอดที่สมัครเยอะมาก ภายในวันที่เ
สมาชิกหมายเลข 2033055
หมายเลขของท่านเป็นระบบคลื่นสัมปทานดีแทค 1800/850
"หมายเลขของท่านเป็นระบบคลื่นสัมปทานดีแทค 1800/850 ซึ่งเป็นสัญญาสัมปทานดีแทนจะสิ้นสุดลงในวันที่ 15 กันยายนนี้ กรุณานำซิมนี้พร้อมบัตรประชาชนติดต่อร้านดีแทคเพื่อเปลี่ยนเป็นซิมดีแค4Gใหม่(ฟรี) ก่อน
สมาชิกหมายเลข 1379538
ได้รับ SMS จากดีแทคขอข้อมูลบัตรประชาชน
วันนี้ 14 สิงหาคม 2556 เวลา 10.00 น. ได้รับข้อความจาก sender name " Happy" ข้อความระบุว่า " ลูกค้าแฮปปี้รักษาสิทธิ์ในการเป็นเจ้าของหมายเลขนี้ กรุณาลงทะเบียนแสดงความเป็นเจ้าของโดยกด *1
Passion Over Reason
มีข้อสงสัยสอบถาม DTAC เรื่อง….ต่อแพ็จเกจเดิมแบบรายเดือน
ผมได้รับ SMS ข้อความจาก.....ดีแทค ดังนี้ แพ็กเกจหลักของคุณกำลังจะสิ้นสุดระยะเวลาให้บริการ ดีแทคนำเสนอแพ็กเกจใหม่ให้แก่คุณเป็น 5G Full Speed เดือนละ 399 บาท โ
สมาชิกหมายเลข 1855255
ตามคำตอบเรื่องครบสัญญา แต่ต่อให้เองของdtac
https://m.pantip.com/topic/36963881/comment7-3 ผมใช้แพ็กเกจจนครบ12เดือน แต่ดีแทค ส่งsms ว่าต่อสัญญา ทั้งที่ยังไม่มีการยืนยันแบบนี้ ถือว่าติดสัญญามั้ย เพราะจะย้ายออกครับ. สัญญาณเน็ตห่วยมาก. ทนมานานแล้
Northkeeper
แจ้ง True ว่าคุฯจะเอาอย่างไรกับการย้ายค่ายไป Dtac
คือวันที่ 26 สค ไปแจ้งย้ายค่ายที่ดีแทคเสร็จเรียบร้อย รอข้อความ วันที่ 29 สค มีข้อความส่งจากดีแทค มาว่าคุณติดเงื่อนไขกับทางค่ายเดิมอยู่ซึ่งไม่สามารถย้ายให้ได้ กรุณาติดต่อเครือข่ายเดิม แล้วแจ้งกลับ 167
สมาชิกหมายเลข 1661549
dtac โกงอายุการใช้งานหรือไม่
เริ่มใช้ดีแทค happy มาตั้งแต่กลางปี 2002 อายุงานได้ 11 ปีกว่าแล้ว และเมื่อพฤษภาคมปีนี้ (2013) ได้เปลี่ยนเป็นรายเดือน smartphone more choice 429 บาทต่อเดือน เช็คอายุงานดูก็ยัง 11 ปีกว่าอยู่ และเมื่อช่ว
สมาชิกหมายเลข 1122068
ตามหา Family Share Plan AIS / TURE-DTAC
ปัจจุบันใช้ AIS แพ็กเกจ Smart Share 1,099 บาท 5 เบอร์ ครับ แต่เนื่องด้วยสมาชิกใช้งานเยอะขึ้นเลยอยากจะเปลี่ยนเป็น 1,499 หรือ 1,899 แต่ Operator แจ้งว่าเปลี่ยนไม่ได้เนื่อง แพ็กเกจ Smart Shar
สมาชิกหมายเลข 1569444
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทค Dtac ไม่ได้ค่ะ จะกดยกเลิกตั้งแต่เดือนที่แล้วก็ไม่ได้ นี่มารอบบิลใหม่แล้ว
ผิดหวังมากค่ะ เคยใช้แพ็กเกจเสริมนี้เมื่อปีที่แล้วใช้ได้ปกติ พอมาปีนี้ใช้ไม่ได้เลย รางวัลเป็นน้ำ 12 แก้ว ยังไม่ได้กินเลยสักแก้ว เพราะใช้ไม่ได้ ไปถึงเซเว่นจะเอาให้พนักงานแสกนปรากฎว่าใช้ไม่ได้ รู้สึกเสีย
สมาชิกหมายเลข 4150255
สอบถามโปรโมชั่นรายเดือนค่ายมือถือ ปัจจุบันใช้เครือข่ายDtac
เนื่องจากได้รับข้อความจากDtac แทนคำขอบคุณที่วางใจใช้ดีแทค แพ็กเกจของคุณจะหมดอายุในเดือน เม.ย.61 ดีแทคขอดูแลคุณต่อ ด้วยแพ็กเกจพิเศษสุดคุ้ม ได้เล่นเน็ตต่อเนื่องความเร็วสูงสุด 30GB โทร 400นาที นาน 12ด.
สมาชิกหมายเลข 976518
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทค ช่วยตรวจวันที่สิ้นสุดสัญญาการใช้งานตามแพ็คเกจด้วยครับ
ดังนั้น อย่าเปลี่ยนแพ็คเกจใหม่ให้ เพราะผมจะซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจใหม่เมื่อหมดสัญญาเดิมครับ..