Mi8 เครื่องแรกของผม รับมาดูแลเมื่อวันจันทร์ที่ 18 ก.พ. 62 เวลา 19.50น. ด้วยความดีใจได้มือถือเครื่องใหม่ จ่ายเงินใส่ถุงกลับบ้าน เปิดเครื่องพร้อมกับเลื่อนหน้าจอไปมา เซ็ทการตั้งค่าต่างๆ จนเกือบจะลงตัวอย่างที่ใจต้องการ แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด ขณะแบตเตอรี่แสดงสถานะ 27 เปอร์เซ็นต์ เครื่องก็ได้ค้าง ไม่สามารถทำอะไรได้เลย จนดับไป และก็ติดดับ ติดดับ ตั้งแต่สามทุ่มกว่าจนเช้า แบตก็หมดไป โดยขึ้นหน้าจอบูท แล้วก็ดับ วนเวียนไปตลอด ใบเสร็จระบุไม่รับเปลี่ยนเครื่องทุกกรณี แต่ก็ไม่คิดว่าแจ๊คพอตจะมาเกิดกับตัวเอง
ที่ประทับใจ และเซอร์ไพรส์ วันนี้เป็นวันอังคารที่ 19 ก.พ. 62 ศูนย์เซอร์วิสปิดให้บริการ ไม่สามารถทำอะไรได้เลย เซ็งจริงๆ จ่ายเงิน 8900 บาท ใช่ได้ไม่ถึง 24ชม. ดับคามือ แล้วเปิดใช้ไม่ได้อีกเลย อยากรู้ว่าแบบนี้ศูนย์บริการจะซ่อมให้ หรือเปลี่ยนใหม่ให้ครับ เครื่องใหม่แกะกล่อง ต้องมาแจ๊คพอตที่ผม เฮ้อออออออ
กระทู้ระบายกับ Mi8 lite เครื่องแรกของผม
ที่ประทับใจ และเซอร์ไพรส์ วันนี้เป็นวันอังคารที่ 19 ก.พ. 62 ศูนย์เซอร์วิสปิดให้บริการ ไม่สามารถทำอะไรได้เลย เซ็งจริงๆ จ่ายเงิน 8900 บาท ใช่ได้ไม่ถึง 24ชม. ดับคามือ แล้วเปิดใช้ไม่ได้อีกเลย อยากรู้ว่าแบบนี้ศูนย์บริการจะซ่อมให้ หรือเปลี่ยนใหม่ให้ครับ เครื่องใหม่แกะกล่อง ต้องมาแจ๊คพอตที่ผม เฮ้อออออออ