ความห่วยแตกของค่ายอินเตอร์เน็ต 3__

อยากจะมาระบายความห่วยแตกในการดูแลลูกค้าของค่ายนี้ บอกเลยว่าแย่มาก ลำดับเหตุการแบบนี้ครับ อินเตอร์เน็ตผมเสียตั้งแต่คืนวันพุธที่ 13 กพ 62 แต่ผมกลับมาใช้เน็ตได้ช่วงบ่าย วันอาทิตย์ที่ 17 กพ 62 ทั้งๆที่ผมจ่ายเงินค่าบริการเต็มทุกเดือน ทั้งนี้ระหว่างแต่ละวันมีการโทรตาม และก็ได้รับการบริการตามขั้นตอน ติดตามใบงานให้ แต่ช่างในพื้นที่ไม่ยอมติดต่อกลับมา จนติดต่อมาเย็นวันเสาร์ โทรมาต่อรองว่าขอเป็นเช้าวันอาทิตย์ได้ไหม ให้เหตุผลที่ดีมากว่าป่วย เลยอยากทราบว่าบริษัทใหญ่ขนาดนี้ มีการบริหารจัดการกระบวนการทำงาน คนทำงานได้แค่นี้หรอ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่