
ผมซื้อจอคอม 34นิ้ว รุ่น LC34F791 สินค้าตัวนี้รับประกัน 3 ปี ซื้อมา 4 ตัว แล้วเป็นอาการนี้ทั้ง 4 ตัว ในราคาตัวละ 29900 บาท
เกิดปัญหา เสียบสาย dp แล้วเสียงไม่มี ต้องปิด/เปิด หน้าจอใหม่เสียงถึงมี จอคอม4ตัวติดกับ cpu 4ตัว การ์ดจอแตกต่างกันตามแต่ละเครื่อง เป็นทุกเครื่อง
ผมได้แจ้งเครม วันที่ 25/01/2019
วันที่ 28/01/2019 ทางซัมซุงได้ติดต่อและส่งทีมช่างตรวจสอบจอคอมซึ่งทางผมได้เทสให้ช่างดูว่ามีอาการอย่างที่กล่าวข้างต้นช่างได้ขอนำเครื่องกลับไปตรวจสอบ
ผ่านมา 1อาทิตย์ช่างได้ติดต่อกลับมาพร้อมคำตอบว่าได้เจออาการอย่างที่ว่าแล้ว ได้ทำการเปลี่ยนบอร์ดจอ อัพเฟริมแวร์จอแล้ว *แต่อาการก็ไม่หาย* ขอนำเครื่องส่งเข้าหน่วยงาน เท็ก ของซัมซุงเพื่อตรวจสอบต่อไป
วันที่ 12/02/2019 ช่างได้ติดต่อขอสเปคเครื่อง การ์ดจอ
วันที่ 15/02/2019 ช่างได้ติดต่อขอนำเครื่องมาคืนโดยให้เหตุผลว่าซ่อมไม่ได้ *ย้ำนะครับว่าซ่อมไม่ได้* สินค้าอยู่ในประกัน เหลืออีกปีกว่า
แล้วบอกว่าต้องรอหน่วยงาน เท็ก ผมเลยถามกลับว่าต้องรอถึงเมื่อไหร่ ช่างของซัมซุงตอบว่าตอบไม่ได้ ผมไม่มีสิทธิ์อะไรไปเร่งเท็กเขา
22 วันนับตั้งแต่แจ้งเครมไป ซัมซุงไม่สามารถทำอะไรได้เลย
*และอยากขอตำหนิเลยครับนำเครื่องผมไปใหม่ไม่มีรอยเลย กลับมา มีรอย*
สรุป ซัมซุงไทย ช่วยไขความกระจ่างให้หน่อยครับ ว่าคุณรับประกันได้แค่นี้ซ่อมไม่ได้ก็คืนลูกค้าแล้วก็ตอบว่าซ่อมไม่ได้ แค่นี้จบ!!!
ถามซัมซุงครับ ทำไมรับประกันสินค้าได้แย่ขนาดนี้ ครับ
ผมซื้อจอคอม 34นิ้ว รุ่น LC34F791 สินค้าตัวนี้รับประกัน 3 ปี ซื้อมา 4 ตัว แล้วเป็นอาการนี้ทั้ง 4 ตัว ในราคาตัวละ 29900 บาท
เกิดปัญหา เสียบสาย dp แล้วเสียงไม่มี ต้องปิด/เปิด หน้าจอใหม่เสียงถึงมี จอคอม4ตัวติดกับ cpu 4ตัว การ์ดจอแตกต่างกันตามแต่ละเครื่อง เป็นทุกเครื่อง
ผมได้แจ้งเครม วันที่ 25/01/2019
วันที่ 28/01/2019 ทางซัมซุงได้ติดต่อและส่งทีมช่างตรวจสอบจอคอมซึ่งทางผมได้เทสให้ช่างดูว่ามีอาการอย่างที่กล่าวข้างต้นช่างได้ขอนำเครื่องกลับไปตรวจสอบ
ผ่านมา 1อาทิตย์ช่างได้ติดต่อกลับมาพร้อมคำตอบว่าได้เจออาการอย่างที่ว่าแล้ว ได้ทำการเปลี่ยนบอร์ดจอ อัพเฟริมแวร์จอแล้ว *แต่อาการก็ไม่หาย* ขอนำเครื่องส่งเข้าหน่วยงาน เท็ก ของซัมซุงเพื่อตรวจสอบต่อไป
วันที่ 12/02/2019 ช่างได้ติดต่อขอสเปคเครื่อง การ์ดจอ
วันที่ 15/02/2019 ช่างได้ติดต่อขอนำเครื่องมาคืนโดยให้เหตุผลว่าซ่อมไม่ได้ *ย้ำนะครับว่าซ่อมไม่ได้* สินค้าอยู่ในประกัน เหลืออีกปีกว่า
แล้วบอกว่าต้องรอหน่วยงาน เท็ก ผมเลยถามกลับว่าต้องรอถึงเมื่อไหร่ ช่างของซัมซุงตอบว่าตอบไม่ได้ ผมไม่มีสิทธิ์อะไรไปเร่งเท็กเขา
22 วันนับตั้งแต่แจ้งเครมไป ซัมซุงไม่สามารถทำอะไรได้เลย
*และอยากขอตำหนิเลยครับนำเครื่องผมไปใหม่ไม่มีรอยเลย กลับมา มีรอย*
สรุป ซัมซุงไทย ช่วยไขความกระจ่างให้หน่อยครับ ว่าคุณรับประกันได้แค่นี้ซ่อมไม่ได้ก็คืนลูกค้าแล้วก็ตอบว่าซ่อมไม่ได้ แค่นี้จบ!!!