คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
แนะนำให้ลองทดสอบโดยเชื่อมต่อเร้าท์เตอร์ตัวอื่นหรือ Wifi Hotspot หากไม่พบอาการน่าจะผิดพลาดที่การเชื่อมต่อ รบกวนให้ติดต่อผู้ให้บริการเพื่อตรวจสอบและแก้ไขค่ะ
แต่หากพบอาการเดียวกัน แสดงว่าผิดปกติที่ตัวเครื่อง เบื้องต้นรบกวนให้ทำการสำรองข้อมูลและรีเซ็ตข้อมูลเครื่องใหม่ค่ะ วิธีการสำรองข้อมูลสามารถใช้โปรแกรม Smart Switch https://www.samsung.com/th/support/app/smartswitch ส่วนการรีเซ็ต ให้เข้าไปที่ การตั้งค่า - การจัดการทั่วไป - รีเซ็ต - ตั้งค่าข้อมูลจากโรงงาน (ข้อมูลหายหมด) หรือ รบกวนให้ติดต่อศูนย์บริการ โดยสามารถค้นหาสาขาที่สะดวกได้จาก http://www.samsung.com/th/support/servicelocation ค่ะ
แต่หากพบอาการเดียวกัน แสดงว่าผิดปกติที่ตัวเครื่อง เบื้องต้นรบกวนให้ทำการสำรองข้อมูลและรีเซ็ตข้อมูลเครื่องใหม่ค่ะ วิธีการสำรองข้อมูลสามารถใช้โปรแกรม Smart Switch https://www.samsung.com/th/support/app/smartswitch ส่วนการรีเซ็ต ให้เข้าไปที่ การตั้งค่า - การจัดการทั่วไป - รีเซ็ต - ตั้งค่าข้อมูลจากโรงงาน (ข้อมูลหายหมด) หรือ รบกวนให้ติดต่อศูนย์บริการ โดยสามารถค้นหาสาขาที่สะดวกได้จาก http://www.samsung.com/th/support/servicelocation ค่ะ

แสดงความคิดเห็น
samsung A7 2018 ต่อไวไฟไม่ได้