สั่งสินค้า Oshopping ไม่ได้รับสินค้า ไม่ได้เงินคืนทำไงดี แจ้งความได้ที่ไหน?

สั่งสินค้ากับ O Shopping ตั้งแต่ 28/11/2018 ว่าจะใช้ปีใหม่ รอนานมากเกือบ 3 สัปดาห์ เลยโทรขอยกเลิก เขาบอกจะคืนเงิน กลับไปที่บัตรเครดิต
เจ้าหน้าที่บอกทำเรื่องวันที่ 11/12/2018 บอกเราประมาณ 30 วัน จนถึงวันนี้ 14/02/2019 20:00 น.โทรถามทางบัตร ได้รับแจ้งไม่มียอดคงค้างในระบบ
โทรไปทาง O Shopping อีกครั้ง 20:20 เจ้าหน้าที่บอกขอตรวจสอบ แล้ว ตอบว่า ไฟแนนท์ อะไรไม่รู้เพิ่งทำคืนให้วันนี้เอง (OMG) อะไรจะบังเอิญขนาดนั้น
นี่มัน หลอกเราชัดๆ ขอเบอร์ คนที่ติดต่อได้ก็บ่ายเบี่ยง ว่าต้องโทรมาเวลากลางวัน เบอร์ก็ไม่ให้ ชื่อก็ไม่มี
ขอผู้รู้ช่วยชี้แนะหน่อยครับ ว่าจะต้องไปแจ้งความที่ไหน ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่