หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
true id
กระทู้คำถาม
หนูอยากรู้ว่า เวลาหนูใช้ทรูพ้อยแลกสิทธิ์ ทำไมมันขึ้นว่า
"กรุณาตรวจสอบหมายเลขสินค้า/บริการที่ขอใช้สิทธิ์ ให้ตรงกับสินค้าที่ลงทะเบียนด้วยเลขประจำตัวประชาชนของท่าน"
เราควรต้องทำยังไงหรอคะ!!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้ truepoint ไม่ได้ เพิ่งย้ายค่ายไป ais ระบบแจ้งว่า กรุณาตรวจสอบหมายเลขสินค้า...
เดิมมีเบอร์ true อยู่ 2 เบอร์ เพิ่งย้ายไป ais เหลือเติมเงินของทรูไว้ 1 เบอร์ ทั้ง 2 เบอร์ผูก trueyou เหมือนกัน มีแต้มอยู่ประมาณ 4,8xx แต้ม แต่ใช้งานไม่ได้ โดยไม่สามารถกดผ่าน ussd ได้เหมือนเดิมแล้ว แล
wholehearted
ถาม Truemove H 49 พ้อยแลก True digital card แลกฟรีหรือเป็นส่วนลดแลกซื้อครับ
ถาม Truemove H 49 พ้อยแลก True digital card แลกฟรีหรือเป็นส่วนลดแลกซื้อครับ วันนี้เสียไป 49 พ้อยพนักงานบอกแลกไม่ได้ไม่พบสิทธิ์ ..พักงานกดไปอีก 49 พ้อย บอก
ฉู่ฉี่ปลาทู
กดรับ True Bonus ไม่ได้
Trueyou กดรับสิทธิ์อะไรไม่ได้เลย พอเรากดรับทรูโบนัสมันก็จะมีข้อความขึ้นว่า "กรุณาตรวจสอบหมายเลขสินค้า/บริการที่ขอใช้สิทธิ์ ให้ตรงกับสินค้าที่ลงทะเบียนด้วยเลขประจำตัวประชาชนของท่าน" คืออะไรคะ
แก้มบุ๋มหัวโต
ทำไมใช้ทรูพ้อยแลกเน็ตทรูไม่ได้ค่ะ
มันขึ้นแบบนี้อ่ะค่ะ ( หมายเลขของท่าน ไม่สามารถใช้สิทธิพิเศษ/TruePoint ได้ กรุณาติดต่อ 1242 หรือ True Shop ใกล้บ้านท่านเพื่อยืนยันตัวตน )
สมาชิกหมายเลข 6633866
ถาม AIS กรณีใช้ point แลกวันไม่สำเร็จ ขอ point คืนได้หรือไม่
เมื่อวันที่ 1 ธ.ค.68 เวลาประมาณ 6:00 น. ผมได้ใช้ 60 point แลกวันใช้งาน 365 วัน โดยการกด *550*320# ซึ่งระบบได้ส่ง SMS ตอบกลับมา 2 ข้อความคือ "RP5757959_01Dec06:00 ใช้พอยท์ แลกวันใช้งานเพิ่ม 365 วั
goodtimethai
คำถามที่มุ่งเน้นปัญหาและข้อเสนอแนะต่อหน่วยงานรัฐ
1. เกี่ยวกับระบบลงทะเบียนออนไลน์ "เหตุใดการลงทะเบียนออนไลน์จึงไม่มีช่องทางให้ผู้ใช้สามารถ แนบไฟล์เอกสาร ได้โดยตรง?" (เน้นการขาดฟังก์ชันแนบไฟล์) "เมื่อลงทะเบียนออนไลน์เสร็จสิ้นแล้ว เห
สมาชิกหมายเลข 6395967
AIS ส่งแบบนี้มา มิจจี้ป่าวครับ
1.ผมใช้เบอร์นี้มาเกิน 20 ปีแล้ว 2.ผมใช้รายเดือน และเป็น sere มานาน หมายเลขนี้ข้อมูลลงทะเบียนซิมไม่สมบูรณ์ตามประกาศ กสทช. กรุณาปรับปรุงข้อมูลโดยยืนยันตัวตนใหม่ ภายใน 8 ธ.ค 2568 ได้ 2 ช่องทาง ดังนี้ 1
สมาชิกหมายเลข 9170134
ได้รับ SMS จากดีแทคขอข้อมูลบัตรประชาชน
วันนี้ 14 สิงหาคม 2556 เวลา 10.00 น. ได้รับข้อความจาก sender name " Happy" ข้อความระบุว่า " ลูกค้าแฮปปี้รักษาสิทธิ์ในการเป็นเจ้าของหมายเลขนี้ กรุณาลงทะเบียนแสดงความเป็นเจ้าของโดยกด *1
Passion Over Reason
มี true point แต่แลกไม่ได้เลย point บางส่วนจะหมดอายุสิ้นปีนี้แล้วครับ
ปัญหา : แลก true point ไม่ได้ทุกร้าน จะlogout login เข้าใหม่ก็แล้ว ลบแอปแล้วโหลดใหม่ก็แล้วยังพบปัญหา เคยไปแจ้งปัญหานี้ที่ศูนย์ ทางศูนย์ได้ขอถ่ายบัตรประชาชน+red card ทำเรื่องให้ IT ตรวจสอบและจะติดต่อก
Stereoman
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
true id
"กรุณาตรวจสอบหมายเลขสินค้า/บริการที่ขอใช้สิทธิ์ ให้ตรงกับสินค้าที่ลงทะเบียนด้วยเลขประจำตัวประชาชนของท่าน"
เราควรต้องทำยังไงหรอคะ!!!