หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
true id
กระทู้คำถาม
หนูอยากรู้ว่า เวลาหนูใช้ทรูพ้อยแลกสิทธิ์ ทำไมมันขึ้นว่า
"กรุณาตรวจสอบหมายเลขสินค้า/บริการที่ขอใช้สิทธิ์ ให้ตรงกับสินค้าที่ลงทะเบียนด้วยเลขประจำตัวประชาชนของท่าน"
เราควรต้องทำยังไงหรอคะ!!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กดรับ True Bonus ไม่ได้
Trueyou กดรับสิทธิ์อะไรไม่ได้เลย พอเรากดรับทรูโบนัสมันก็จะมีข้อความขึ้นว่า "กรุณาตรวจสอบหมายเลขสินค้า/บริการที่ขอใช้สิทธิ์ ให้ตรงกับสินค้าที่ลงทะเบียนด้วยเลขประจำตัวประชาชนของท่าน" คืออะไรคะ
แก้มบุ๋มหัวโต
ทำไมใช้ทรูพ้อยแลกเน็ตทรูไม่ได้ค่ะ
มันขึ้นแบบนี้อ่ะค่ะ ( หมายเลขของท่าน ไม่สามารถใช้สิทธิพิเศษ/TruePoint ได้ กรุณาติดต่อ 1242 หรือ True Shop ใกล้บ้านท่านเพื่อยืนยันตัวตน )
สมาชิกหมายเลข 6633866
ถาม Truemove H 49 พ้อยแลก True digital card แลกฟรีหรือเป็นส่วนลดแลกซื้อครับ
ถาม Truemove H 49 พ้อยแลก True digital card แลกฟรีหรือเป็นส่วนลดแลกซื้อครับ วันนี้เสียไป 49 พ้อยพนักงานบอกแลกไม่ได้ไม่พบสิทธิ์ ..พักงานกดไปอีก 49 พ้อย บอก
ฉู่ฉี่ปลาทู
1พ้อยแลก50บาทของAis
พอดีแลกคะแนนแล้ว ได้รับคูปองแล้วแต่ยังไม่ได้ใช้สแกน แต่กลับแจ้งเตือนว่าใช้สิทธิ์แล้วคือยังไง
สมาชิกหมายเลข 8906170
AIS ส่งข้อความ SMS มาให้ลงทะเบียนซิมยืนยันตัวตนใหม่? มิจฉี้หรือของจริง?
อยู่ดีๆก็ได้รับ SMS จาก AIS ว่า.. หมายเลขนี้ข้อมูลลงทะเบียนซิมไม่สมบูรณ์ตามประกาศ กสทช. กรุณาปรับปรุงข้อมูลโดยยืนยันตัวตนใหม่ ภายใน 14 พ.ย 2568 ได้ 2 ช่องทาง ดังนี้ 1.กด *161*2*เลขบัตรประชาชน# โทรออก
สมาชิกหมายเลข 9098018
มีใครเป็นบ้างไหมครับ ais ส่งข้อความแบบนี้มา
หมายเลขนี้ข้อมูลลงทะเบียนซิมไม่สมบูรณ์ตามประกาศ กสทช. กรุณาปรับปรุงข้อมูลโดยยืนยันตัวตนใหม่ ภายใน 30 ก.ย.2568 ได้ 3 ช่องทาง ดังนี้ 1.กด *161*2*เลขบัตรประชาชน# โทรออก >รอรับSMS>ทำตามขั้นตอน 2.แอป
สมาชิกหมายเลข 6315369
อยากทราบคับทำไมได้รับสิทธิ์ใช้พ้อยแลกเน็ตไม่ได้ขึ้นว่าexternal data fail
สมาชิกหมายเลข 4361637
กล่องทรูวิชชั่นแบบขายขาดเชื่อม แอพ trueid ไม่ได้
ก่อนหน้านี้เชื่อมต่อกับ True id ได้ปกติ แล้วบังเอิญโทรศัพท์มีปัญหา ลองเข้าแอพ true id เพื่อจะไปเชื่อมต่อกับหมายเลขสมาร์ทการ์ดของทรูวิชชั่นไม่ได้ ให้ยืนยันตัวตนเป็นเลขบัตรประชาชน ***ย้ำนะครับกล่อ
สมาชิกหมายเลข 6650268
ได้รับ SMS จากดีแทคขอข้อมูลบัตรประชาชน
วันนี้ 14 สิงหาคม 2556 เวลา 10.00 น. ได้รับข้อความจาก sender name " Happy" ข้อความระบุว่า " ลูกค้าแฮปปี้รักษาสิทธิ์ในการเป็นเจ้าของหมายเลขนี้ กรุณาลงทะเบียนแสดงความเป็นเจ้าของโดยกด *1
Passion Over Reason
ซื้อซิมโทรศัพท์ใหม่แล้วต้องยื่นบัตรประชาชน+ถ่ายรูป เพื่อ?
(วันสองวันนี้มีแต่ปัญหาข้องใจกับมือถือเยอะแฮะ?😌😌😌) ผมมีทรูพ้อยท์อยู่ สองร้อยกว่า แต่เป็นพ้อยท์ที่ได้จากหมายเลขโทรศัพท์เก่า ตอนนี้ผมเปลี่ยนเบอร์ใหม่ เลยกะว่าจะใช้ทรูพ้อยท์แลกของหรืออย่างอื่นที่ทรูจัดใ
สมาชิกหมายเลข 1695389
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
true id
"กรุณาตรวจสอบหมายเลขสินค้า/บริการที่ขอใช้สิทธิ์ ให้ตรงกับสินค้าที่ลงทะเบียนด้วยเลขประจำตัวประชาชนของท่าน"
เราควรต้องทำยังไงหรอคะ!!!