แจ้งเรื่องโอนเงินผิดจากกรุงศรีฯ ไป กสิกร(ผิดบัญชีและบัญชีนั้นปิดไปแล้ว) แจ้งตั้งแต่ต้นเดือน พ.ย. 2018
เราแจ้งความที่ สน. , ทำเรื่องเอกสารส่งให้เจ้าหน้าที่สาขาแล้วเรียบร้อย และได้ติดตามทาง email call center ของกรุงศรีแทน แต่ก็ไม่มีการตอบกลับใดๆในอีเมล
จากนั้นทางธนาคารกรุงศรีได้ติดต่อมาช่วง ม.ค.2019 ว่าให้ไปแจ้งความเพิ่มเติมอีก
แต่พอไป สน. ทางตำรวจแจ้งว่า เป็นเรืองของธนาคารที่ต้องบริการลูกค้า ทำไมต้องออกใบแจ้งความเพิ่มอีก
ต้องทำอย่างไรต่อดีครับ
และไม่ทราบว่า mobile app ของกรุงศรียินยอมให้โอนเข้าบัญชีที่ปิดไปแล้วได้ด้วยหรอครับ
โอนเงินผิด ไม่ได้เงินคืนครับ ทำอย่างไรดี
เราแจ้งความที่ สน. , ทำเรื่องเอกสารส่งให้เจ้าหน้าที่สาขาแล้วเรียบร้อย และได้ติดตามทาง email call center ของกรุงศรีแทน แต่ก็ไม่มีการตอบกลับใดๆในอีเมล
จากนั้นทางธนาคารกรุงศรีได้ติดต่อมาช่วง ม.ค.2019 ว่าให้ไปแจ้งความเพิ่มเติมอีก
แต่พอไป สน. ทางตำรวจแจ้งว่า เป็นเรืองของธนาคารที่ต้องบริการลูกค้า ทำไมต้องออกใบแจ้งความเพิ่มอีก
ต้องทำอย่างไรต่อดีครับ
และไม่ทราบว่า mobile app ของกรุงศรียินยอมให้โอนเข้าบัญชีที่ปิดไปแล้วได้ด้วยหรอครับ