สั่งของจาก Amazon แล้วมีปัญหาครับ เหมือนผมเป็นฝ่ายผิด

ได้สั่งรองเท้าจาก amazon ช่วงปีใหม่แล้วปัญเกิดครับคือ
1) สั่งรองเท้ามาเป็นเบอร์ 12 Men แต่ที่ได้คือ เบอร์ 12 Men ข้างนึง 12 women ข้างนึงครับ
2) ต้องส่งของคืนบริษัท แต่ต้องออกค่าขนส่งไปอเมกาเอง แน่นอนครับ เราไม่อยากเสียค่าส่งที่แพง เราก็เลยส่ง
แบบถูกที่สุดเท่าที่จะทำได้ คือส่งแบบ surface ทางเรือกับไปรษณีย์ไทยครับ
3) เมื่อส่งของถูกสุดเวลาในการส่งก็นาน ทำให้เค้ามาชาจค่าของ ประมาณว่าเขาเปิดให้คืนของในช่วงนี้ทำไมคุณยังส่งมาไม่ถึงซึ่งเค้าไม่บอก
นะครับว่าเวลาในการส่งคืนเป็นเท่าไหร่ในตอนแรก พึ่งมาบอกตอนชาจของแล้วว่าเกินวัน
4) สรุปแล้วผมเหมือนเป็นฝ่ายผิดที่ส่งของไปไม่ทัน ทั้งๆที่ต้นเหตุเกิดขึ้นจากทางบริษัทเอง

แบบนี้จะสามารถทำอะไรได้บ้างครับ ผมสั่งของผ่านคนกลางด้วย แต่เค้าบอกไม่ได้ขายแบบ 3 party (ซึ่งผมก็ไม่ค่อยเข้าใจสักเท่าไหร่ว่าคืออะไร)
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สั่งของผ่านคนกลางแล้วทำไมต้องส่งของคืนบริษัทเอง?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่