เป็นคนที่เข้าเซเว่นบ่อย มักจะเห็นพฤติกรรมแบบนี้บ่อย พนักงานทั้งกะเช้าและกะดึก . . . พนักงานคุยกันเสียงดัง โวยวาย พูดจาไม่น่ามาทำงานด้านบริการเลย บางทีก็มีเหตุการณ์ที่แบบเอิ่ม . .
🔹ลูกค้ายืนรอชำระเงินอยู่แต่มีพนักงานยืนอยู่ด้านนอกและเดินเข้ามาบอกว่าหยิบยางมัดผมให้หน่อย และพนักงานอีกคนก็บอกให้ลูกค้ารอและก็หยิบยางมัดผมให้พนักงานอีกคนก่อน?และก็คุยกันเสียงดัง แบบนี้ได้หรอ เราก็ไม่เข้าใจ
🔹บางเหตุการณ์ก็คุยกันเสียงดังมาก โวยวายสุดๆ บางทีก็มีลูกค้าไม่กี่คนแต่พนักงานนี่สุดกว่าแบบเหมือนอยู่ตลาด🤔
🔹บางเหตุการณ์ลูกค้าคุยกันและพนักงานก็พูดสวนขึ้นมาทั้งๆ ไม่ได้พูดด้วย เหมือนพนักงานพูดแบบไม่คิด พูดพร้อยๆมาและแบบกระทบคืองง?
เราไม่แน่ใจที่นี่เป็นแฟรนไชส์หรือโดยตรงจาก ซีพีออลล์ เลย แต่อยากให้ปรับปรุง บางสาขาดีแบบดีมาก บางสาขาก็แย่มาก
#13623
พฤติกรรมของพนักงานเซเว่น 🙄
🔹ลูกค้ายืนรอชำระเงินอยู่แต่มีพนักงานยืนอยู่ด้านนอกและเดินเข้ามาบอกว่าหยิบยางมัดผมให้หน่อย และพนักงานอีกคนก็บอกให้ลูกค้ารอและก็หยิบยางมัดผมให้พนักงานอีกคนก่อน?และก็คุยกันเสียงดัง แบบนี้ได้หรอ เราก็ไม่เข้าใจ
🔹บางเหตุการณ์ก็คุยกันเสียงดังมาก โวยวายสุดๆ บางทีก็มีลูกค้าไม่กี่คนแต่พนักงานนี่สุดกว่าแบบเหมือนอยู่ตลาด🤔
🔹บางเหตุการณ์ลูกค้าคุยกันและพนักงานก็พูดสวนขึ้นมาทั้งๆ ไม่ได้พูดด้วย เหมือนพนักงานพูดแบบไม่คิด พูดพร้อยๆมาและแบบกระทบคืองง?
เราไม่แน่ใจที่นี่เป็นแฟรนไชส์หรือโดยตรงจาก ซีพีออลล์ เลย แต่อยากให้ปรับปรุง บางสาขาดีแบบดีมาก บางสาขาก็แย่มาก
#13623