หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปกติเวลายกเลิกของเพราะเงินไม่พอที่เคาน์เตอร์เซเว่น ลูกค้าต้องหยิบไปเก็บเองหรือพนักงานจะหยิบไปเก็บให้คะ
กระทู้คำถาม
7-Eleven
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขนส่งของJ&T เข้ามาหยิบพัสดุของที่ต้องการส่งคืนผิด ต้องติดต่อผ่านช่องทางไหน?
เราทำการแจ้งเรื่องส่งคืนสินค้าที่ TIKTOK และได้ผู้ขนส่งแล้ว จึงเอาพัสดุที่ห่อพร้อมแล้วไปวางไว้ที่โต๊ะรอให้ทางขนส่งเข้ามารับ แต่ก่อนที่ขนส่งของเราจะเข้ามาของ ก็ไม่เจอพัสดุของเราที่วางไว้แล้ว จึงได้มีกา
สมาชิกหมายเลข 7447641
สอบถามเรื่องแพ็คเกจ ais
อยากสอบถามเรื่องแพ็กเกจเสริมเน็ตของais ครับ คือไปกดยกเลิกแพ็กเก็จนี้ไป อยากสมัครอีกครั้งแต่ไม่มีให้สมัครใน my ais ครับ ต้องติดต่อช่องทางไหน ถึงจะได้คุยกับพนักงานโดยตรงครับ โทร1175 ไม่ได้คุยเลย
สมาชิกหมายเลข 9185339
ซื้อถุงยางมัน แปลกหรอครับ?
มีประมาณ4-5ครั้ง ที่เวลาไปซื้อถุงยาง หน้า เคาน์เตอร์เซเว่น จะชอบมีคนมา มองด้วย สายตา แปลกๆ แม้แต่ พนักงานเขา ก็ยัง มอง ผมก็เลยงง ว่าการที่ซื้อถุงยาง มันแปลกหรอครับ ปล.ซื้อทีนึ่งก็ประมาณ3กล่องครับ
สมาชิกหมายเลข 6981096
ปัญหาอินเตอร์เน็ตบ้านAIS พนักงานไปเอาชื่อใครมาสมัคร ปัญหายังไม่จบ
สมัครอินเตอร์เน็ต ส่งเอกสารเรียบร้อยแต่กลายเป็นชื่อคนอื่น ไม่มีการแก้ไข้เจ้าของชื่อแจ้ง้งยกเลิก บริษัก็ยกเลิกเดือดร้อนคือลูกค้าคนที่ใช้ไหมจะฟ้องร้องใครได้บ้าง พอยกเลิก มีการทำให้ถูกกับคนสมัครคือ ดิฉัน
nine4168
เปลี่ยนโปรรายเดือนเน็ตทรู
อยากเปลี่ยนโปรเน็ตรายเดือนของทรูครับ มีพนักงานโทรมาเปลี่ยนจากเน็ตแบบเติมเงินให้เป็นรายเดือนแล้วรู้สึกว่าเน็ตที่ใช้อยู่ยังไม่ถูกใจ หรือเราสามารถเปลี่ยนกลับไปใช้แบบเติมเงินแบบเดิมได้ไหมครับเพราะไม่เคยใช
สมาชิกหมายเลข 8355276
มีใครพอรู้มั๊ยว่า จะยกเลิกแพ็คเกจ วันทรูคลอ
เปลี่ยนซิมรายเดือน ค่ารายเดือนแพงไป+เน็ตช้า ต้องการยกเลิก โทรไป1175ก็ไม่มีให้คุยกับพนักงาน ไม่โอเคเลยไม่มีการบริการ
สมาชิกหมายเลข 9155816
ใครที่ยกเลิกกรมธรรม์ของfwdที่โทรมาขายโดยscbโพเทคได้บ้างคะ
คือโทรไปยกเลิกกับ SCB ก็บอกจะประสานงานที่เกี่ยวข้องให้ โทรไปอีกก็บอกจะประสานงานที่เกี่ยวข้องให้เราก็รอ พนักงาน SCB protect ที่โทรมาขายโครงการให้เราก็บอกจะประสานงานให้เราก็รอ สรุปแล้วคือเราต้องติดต่อทา
สมาชิกหมายเลข 9118590
ทำไมทรูมูฟชอบสมัครแพ็กเกจให้เอง เติมเงินไว้ไม่ได้เลย หายหมด!!
เพลงรอสาย ไม่ได้สมัครก็สมัครให้เอง โทรไปยกเลิกก็ยุ่งยาก นาทีละ5บาทมั้ง รอวายจนเงินหมดหลายรอบละ น่าเบื่อมาก ทุกวันนี้เติมเงินไว้ไม่ได้เลย เงินหายหมด หักอะำรไม่รู้ ไม่แจ้งเลย ล่าสุด เปิดเบอร์ใหม่ เติมเง
สมาชิกหมายเลข 9131844
ติดต่อ Spaylater ยากมาก!!!! Shopeeก็ช่วยอะไรไม่ได้นอกจากให้กรอกแบบฟอร์ม
เรื่องของเรื่องคือเราใช้วงเงินSpaylaterผ่อนใช้บริการคลินิก เช่นสแกนจ่ายไป 4x,xxx ชำระงวดแรก 4,xxx เมื่อ 1/11ไปแล้ว แต่ต้องทำการยกเลิกเนื่องจากเหตุผลบางอย่าง ทางคลินิกยกเลิกและคืนวงเงินมาให้ครบแล้ว เมื
สมาชิกหมายเลข 7464366
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูขอยกเลิกเเพ็กเกจเน็ต
คือบับติดต่อ1242ยังไงงงงให้ได้คุยกะพนักงาน อยากยกเลิกเน็ตอ่ะเเม๊
สมาชิกหมายเลข 9161870
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปกติเวลายกเลิกของเพราะเงินไม่พอที่เคาน์เตอร์เซเว่น ลูกค้าต้องหยิบไปเก็บเองหรือพนักงานจะหยิบไปเก็บให้คะ