หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปกติเวลายกเลิกของเพราะเงินไม่พอที่เคาน์เตอร์เซเว่น ลูกค้าต้องหยิบไปเก็บเองหรือพนักงานจะหยิบไปเก็บให้คะ
กระทู้คำถาม
7-Eleven
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ประสบการณ์น่าอึดอัด และอยาก หักซิม ที่ใช้มา 8ปี 6เดือน ทิ้ง ณ dtac hall ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต
เผลอสมัครแพ็กเกจ หลัก 599 แล้วรู้สึกเน็ตช้า ระบายความรู้สึก สดๆร้อนเลยครับ อากาศก็ร้อน ไกลก็ไกล มาเจอพนักงานแบบนี้อีก นั่งจองหน้า พูดจาไม่น่าฟัง พูดห้วนๆ พูดจาจะให้ลูกค้าเป็นคนผิดให้ได้ (รู้ตัวอยู่ว่
สมาชิกหมายเลข 3861774
ais เป็นอะไรให้พนักงานโทรมา3รอบแล้ว
สรุป AIS ก็ไม่ตามอะไรให้ได้เลยหลังไมค์ไปตั้งหลายรอบก็เงียบสรุปก็ยังมีพนักงานสาขาโทรมาถามแต่เรื่องเดิมๆมารบกวนลูกค้าถ้าอย่างนั้นก็ยกเลิกเบอร์ไปเลยค่ะปิดเบอร์ไปเลยก็ได้ค่ะรำคาญมากแล้วค่ะตอนนี้
blur_evil
ปัญหาอินเตอร์เน็ตบ้านAIS พนักงานไปเอาชื่อใครมาสมัคร ปัญหายังไม่จบ
สมัครอินเตอร์เน็ต ส่งเอกสารเรียบร้อยแต่กลายเป็นชื่อคนอื่น ไม่มีการแก้ไข้เจ้าของชื่อแจ้ง้งยกเลิก บริษัก็ยกเลิกเดือดร้อนคือลูกค้าคนที่ใช้ไหมจะฟ้องร้องใครได้บ้าง พอยกเลิก มีการทำให้ถูกกับคนสมัครคือ ดิฉัน
nine4168
สมัครประกันสังคม มาตรา 40 (ฟรีแลนซ์) กับเคาน์เตอร์เซเว่น บิ๊กซี ใช้เวลานานไหมครับ
กลัวจะไปกินเวลาจ่ายเงินของลูกค้าคนอื่น เพราะว่าสมัครบนเว็บไม่ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 4244608
โดน True Money wallet หักค่าเน็ตอัตโนมัติหลายรอบ
พอดีว่ามาเช็คในบัญชีธนาคาร โดนหักเงินอัตโนมัติไปสองรอบ เลยไปเช็คในแอพทรูมันนี่วอลเลต รายการขึ้นว่ามีการหักเงินอัตโนมัติจากบัญชีธนาคารเข้าวอลเลตสองรอบ และมีการหักค่าแพ็คเกตเน็ตสองรอบเช่นกัน ก่อนหน้านั
สมาชิกหมายเลข 2029596
ลาขาดกับการบริการ KTC เป็น ลค มาเกือบ 10 ปี
😈
เจ้าหญิงโอโม่นะจ้ะ
อยากให้ค่ายมือถือ มีทางเลือกในการติดต่อ Call Center มากกว่า Chatbot
สำหรับค่ายมือถือต่างๆ ช่วยให้มีทางเลือกในการติดต่อพนักงานที่เป็นคนมากกว่า chat bot หรือเสียงที่ให้กดเลือกได้ไหม ? โดยเฉพาะ AIS ที่วันนี้ทีต้องการถามคำถามธรรมดา (ทั้ง 1148, 1175, 020789000) ก็กลายเป็นว
prettyfann
ไปกดเงินแล้วคนข้างหน้าลืมบัตรatmไว้ แต่จะเรียกเขาก็เดินไปแล้ว ควรทำไงดี
พอดีวันนี้หนูไปกดเงินที่ตู้กดเงินในห้าง ตอนไปถึงเห็นคนเยอะก็เลยยืนรอแล้วก่อนถึงคิวหนูก็มีพี่ผู้หญิงคนหนึ่งเขามายืนกดอยู่ พอเขากดเสร็จเขาก็เดินไปเลย พอหนูเดินเข้าไปก็เห็นว่ามันอยู่หน้าทำรายการอยู่แต่หน
สมาชิกหมายเลข 8643745
ผู้สูงอายุ 70 ปี ไปฝากเงินธนาคารกรุงศรี แต่กลับโดนให้ทำประกัน ต้องการยกเลิกก็ไม่อนุมัติ
คุณ พ่อ อายุ 70 ปี ได้เข้าไปติดต่อธนาคาร กรุงศรีสาขาโลตัสประชาชื่น ต้องการนำเงินไปฝากบัญชีออมทรัพย์ พนักงานงานแนะนำให้ทำประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ ของบริษัท บริษัท อลิอันซ์ แทนการฝากแบบออม เ
สมาชิกหมายเลข 3242743
ยกเลิกซิมเน็ตทรูรายเดือนยังไง??
ครั้งแรก ก็ใช้เน็ตปกติดีอยู่หรอก แต่อยู่ดีๆพนักงานของเน็ตค่ายแดงโทรมาสลับแพ็คเกจ พอสลับมา เน็ตกากมาก แถมแพงอีกรู้สึกเสียดายแพ็คเน็ตอันเก่ามากแถมยังเป็นแบบต่อไปเรื่อยๆไม่เติมเงินเข้าก็ยังมีบิลที่ต้องจ่
สมาชิกหมายเลข 7467406
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปกติเวลายกเลิกของเพราะเงินไม่พอที่เคาน์เตอร์เซเว่น ลูกค้าต้องหยิบไปเก็บเองหรือพนักงานจะหยิบไปเก็บให้คะ