เคสของผมพลาดที่สมัครโปรนี้ แล้วเข้าใจว่า ณ วันที่เคลมชำระตามค่าเครื่องที่ซื้อ ซึ่งตอนนั้นผมซื้อติดโปรได้ส่วนลดแต่เวลาเคลมดันคิดจากราคาเครื่องเต็ม
ต้นปีที่แล้วผมได้ใช้บริการถึงทราบ ตรงนั้นยังไม่เท่าไหร่ จากเหตุการณ์นั้นจึงอยากยกเลิก และจนท.ก็บอกว่าสามารถยกเลิกได้ภายใน 60 วัน ซึ่ง ณ ตอนนั้นเพิ่งชำระไป
ปรากฏว่า เวลาผ่านไป
ณ วันนี้ โทรไปแจ้ง 1175 บอกว่าสามารถยกเลิกได้อยู่ในระยะเวลา แต่ต้อง แจ้งไปที่ aismobilecare โดยตรง จนท.ก็ให้เบอร์มา ผมจึงโทรไปที่ 0980981175 แจ้งยกเลิกแต่ไม่สามารถยกเลิกได้ (เจ้าหน้าที่พูดไม่ตรงกันแล้ว) เพราะโปรต่ออายุเดือนธ.ค.61 ซึ่งผมจำไม่ได้หรอกว่ามันต่อเมื่อไหร่ ผมทราบก็ต่อเมื่อใบแจ้งยอดมาปลายเดือนม.ค. 62 ประณีประนอมใดๆ ไม่ได้เลย แบ่งชำระสองเดือนที่ล่วงเลยมาก็ไม่ได้ ต้องชำระเต็มจำนวน ถือว่าพลาดเอง หมดตรงนี้กับ ais 10 ปี
ขอให้ทุกคนอ่านรายละเอียดให้ครบถ้วนและระวัง จริงๆ ไม่แนะนำเลยโปรนี้ ไม่คุ้ม
*****เตือนคนใช้ ais mobile care*****
ต้นปีที่แล้วผมได้ใช้บริการถึงทราบ ตรงนั้นยังไม่เท่าไหร่ จากเหตุการณ์นั้นจึงอยากยกเลิก และจนท.ก็บอกว่าสามารถยกเลิกได้ภายใน 60 วัน ซึ่ง ณ ตอนนั้นเพิ่งชำระไป
ปรากฏว่า เวลาผ่านไป
ณ วันนี้ โทรไปแจ้ง 1175 บอกว่าสามารถยกเลิกได้อยู่ในระยะเวลา แต่ต้อง แจ้งไปที่ aismobilecare โดยตรง จนท.ก็ให้เบอร์มา ผมจึงโทรไปที่ 0980981175 แจ้งยกเลิกแต่ไม่สามารถยกเลิกได้ (เจ้าหน้าที่พูดไม่ตรงกันแล้ว) เพราะโปรต่ออายุเดือนธ.ค.61 ซึ่งผมจำไม่ได้หรอกว่ามันต่อเมื่อไหร่ ผมทราบก็ต่อเมื่อใบแจ้งยอดมาปลายเดือนม.ค. 62 ประณีประนอมใดๆ ไม่ได้เลย แบ่งชำระสองเดือนที่ล่วงเลยมาก็ไม่ได้ ต้องชำระเต็มจำนวน ถือว่าพลาดเอง หมดตรงนี้กับ ais 10 ปี
ขอให้ทุกคนอ่านรายละเอียดให้ครบถ้วนและระวัง จริงๆ ไม่แนะนำเลยโปรนี้ ไม่คุ้ม