หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การเช่าตึกมาทำสำนักงาน
กระทู้คำถาม
มนุษย์เงินเดือน
การบริหารจัดการ
SME
เจ้าของธุรกิจ
เราอยากรู้ว่าถ้าเกิดเราจะเช่าพื้นที่ตึกใหญ่ๆในกรุงเทพมาทำออฟฟิตพื้นที่ที่เราได้มันจะเป็นห้องโล่งๆใช้รึเปล่าครับแล้วเราต้องไปตกแต่งเองคนเดียวใช้ใหมและอีกอย่างนึงคือฝ่ายประชาสัมพันธ์จะต้องไปอยู่ไหน? อยู่หน้าออฟฟิตเราหรืออยู่ชั้นล่างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอความเห็น เรื่องห้องเช่า
ขอความเห็นหน่อยครับ คือผมมีตึกแถวสามชั้นคูหาเดียวอยู่ในกรุงเทพ อยู่ในซอยย่านบางเขน แล้วมีความคิดอยากจะดัดแปลงแต่ละชั้นให้เป็นห้องเช่า ก็มีหลายประเด็นที่ต้องคิดน่ะครับ อย่างการคิดจะทำบันไดขึ้นลงจากด
สมาชิกหมายเลข 2190730
ถ้าเป็นพื้นที่โล่งไม่ได้กั้นห้อง ทำอย่างไรให้เย็น ต้นทุนน้อยที่สุดคะ
เช่าล็อคขายแกงใต้แบบนั่งที่ร้านได้ อยู่ในตลาดเป็นพื้นที่โล่งไม่ได้กั้นห้อง จะสามารถทำอย่างไรให้เย็นขึ้นได้บ้างคะ โดยใช้ต้นทุนน้อยที่สุดอ่ะค่ะ พื้นที่ประมาณ 40 ตร.ม.
สมาชิกหมายเลข 6995327
ศูนย์อาหารในตึกสำนักงานใหญ่ธนาคารกรุงเทพ ถนนสีลม ดูดี มีอาหารแปลกๆด้วย
เมื่อวานไปทำธุระที่ธนาคารกรุงเทพ สำนักงานใหญ่ ถนนสีลม เสร็จเกือบเที่ยง เลยจะหาข้าวกิน แต่แถวนั้นมีแต่ร้านแพงๆ นึกได้ว่าอาหารสำนักงานใหญ่ๆส่วนใหญ่จะมีศูนย์อาหารของพนักงาน เลยถาม รปภ ที่หน้าประตูว่ามีศ
กินคนเดียว
ทั้งตึกเป็นของแบรนด์นั้นๆเลยรึเปล่า
ตึกสูงๆที่มีโลโก้สถาบันการเงินติดบนยอดตึกแบบในฮ่องกง-สิงคโปร์ ซึ่งเป็นสาขาภูมิภาค ไม่ใช่สำนักงานใหญ่ ทั้งตึกเป็นออฟฟิตของแบรนด์นั้นๆหมดเลยไหม หรือว่าตึกเป็นพื้นที่ให้เช่าติดโลโก้เฉยๆ ข้างในก็ให้
simmon
จะให้เช่าคอนโด 5500-6500 บาท/เดือน ควรจะปรับปรุงตกแต่งห้องแค่ไหนดีคะ
กำลังจะตกแต่งคอนโดเพื่อปล่อยเช่าค่ะ ห้องมุมขนาด 52 ตร.ม. เป็นตึกเก่าประมาณ 30 ปีแล้ว สภาพอาคารและพื้นที่บริเวณต่างๆ ก็ค่อนข้างเก่าตามอายุตึก ไม่ได้สวยงามนัก ยังดีตรงที่อยู่ในย่านชุมชนในเมือง เดินทางสะ
พิมพ์เพลิน
สอบถามผู้รู้ค่ะ เรื่องสัญญาเช่าพื้นที่ขายของในอาคาร
สวัสดีค่ะ..นี่เป็นกระทู้แรกของเราถ้าผิดพลาดประการใดหรือพิมพ์ตกไปต้องขออภัยและอย่าเพิ่งโฟกัสตรงจุดนั้นนะคะ ขอให้โฟกัสตรงหัวข้อที่เราสงสัยแทนนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ ก่อนอื่นเลยเราขอเกริ่นนิดนึงคือ
สมาชิกหมายเลข 7495216
พอดีจะย้ายสำนักงาน มาเช่าตึกแถวค่ะ เลยรบกวนอยากสอบถามต้องเสียภาษีโรงเรือนเท่าไหร่ค่ะ ?
รบกวนสอบถามค่ะ พอดีว่าจะย้ายสำนักงาน มาเช่าตึกแถวอาคารพาณิชย์ค่ะ เลยอยากจะสอบถามว่าจะต้องเสียภาษีโรงเรือนประมาณเท่าไหร่ค่ะ ? ปกติแล้วทางเราจะเช่าออฟฟิศเป็นห้องค่ะ โดยจะต้องมีการ หัก ณ. ที่จ่าย 5% อยู
สมาชิกหมายเลข 3949362
เราสามารถประเมินคนในอาคารสำนักงานได้อย่างไรบ้างครับ
พอดีผมอยากขายของในตึกสำนักงานที่หนึ่งย่านสาทร เลยอยากทราบจำนวนคนโดยประมานในตึกแถวนั้น (เช่น ตึกเอ็มไพร์ ตึกสาทรซิตี้ ตึกบางกอกซิตี้ ตึกเอเชีย เป็นต้นครับ) เพื่อประกอบการตัดสินใจเลือกที่ครับ ทางหลักวิศ
สมาชิกหมายเลข 2282006
ปรึกษาครับ บอกเหตุผลอย่างไรให้คนเช่าไม่รู้สึกแย่ หรือรู้สึกไปในทางลบกับผู้ให้เช่าครับ
ผมให้เช่าแบบปีต่อปีครับ ส่วนใหญ่เช่าเพื่อทำกิจการเล็กๆ - กลาง สาเหตุที่ผมให้เช่าแบบปีต่อปี ดูใน สปอยครับ คนเช่า เป็นคนเช่ารายใหม่ เช่ามาได้เกือบครบ 1 ปีแล้วครับ กำลังจะหมดสัญญาเช่า เขา
GODBABY
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
มนุษย์เงินเดือน
การบริหารจัดการ
SME
เจ้าของธุรกิจ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การเช่าตึกมาทำสำนักงาน