กรณีซื้อบริการเน็ตรายปี แล้ว DTAC ไม่สนใจที่ปรับปรุงสัญญาณ จะมีใครปกป้องผู้บริโภคบ้าง หรือ มีมาตราการอย่างไรครับ

ในกรณี DTAC เน็ตรายปี 2990บาท ความเร็ว 4Mbps แต่ใช้งานจริง วิ่งช้ามากๆ 100kbps หรือ ความเร็วต่ำมากๆ
เรื่องนี้ได้แจ้งไปทาง DTAC ต้นปี 2018 เดือน ก.พ จนปัจจุบันนี้ เกือบครบปี...
การใช้งาน สามเดือนหลัง...เน็ตช้ามากๆ.. ยิ่งนานก็ยิ่งช้า....
แบบนี้เราสามารถเอาเงินส่วนต่างที่เหลือจากการใช้บริการไม่ได้ ได้หรือ ไม่..แต่คงยาก...

****  คงทิ้งคำถาม...เรื่องนี้ใครจะรับผิดชอบ...ครับ.... มีหลายองค์กรตั้งขึ้นมา
แต่ถ้าไม่สามารถยื่นมือมาช่วยประชาชนได้...ประชาชนคงจะแย่นะครับ...

DTAC 4Mbps




ใน พท. เดียวกัน AIS ให้บริการที่ดีมากๆ จากการเปรียบเทียบ...นั้นคือ ไม่เกี่ยวกับมือถือ แล้วหล่ะครับ....

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
กสทช. ค่ะ cc 1200 ก็เอาหลักฐานคือรูปโปร พื้นที่ สปีดเทส ส่งไปให้เค้าแล้วร้องเรียนทำเรื่องขอคืนเงิน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่