คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
กสทช. ค่ะ cc 1200 ก็เอาหลักฐานคือรูปโปร พื้นที่ สปีดเทส ส่งไปให้เค้าแล้วร้องเรียนทำเรื่องขอคืนเงิน
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กรณีซื้อบริการเน็ตรายปี แล้ว DTAC ไม่สนใจที่ปรับปรุงสัญญาณ จะมีใครปกป้องผู้บริโภคบ้าง หรือ มีมาตราการอย่างไรครับ
เรื่องนี้ได้แจ้งไปทาง DTAC ต้นปี 2018 เดือน ก.พ จนปัจจุบันนี้ เกือบครบปี...
การใช้งาน สามเดือนหลัง...เน็ตช้ามากๆ.. ยิ่งนานก็ยิ่งช้า....
แบบนี้เราสามารถเอาเงินส่วนต่างที่เหลือจากการใช้บริการไม่ได้ ได้หรือ ไม่..แต่คงยาก...
**** คงทิ้งคำถาม...เรื่องนี้ใครจะรับผิดชอบ...ครับ.... มีหลายองค์กรตั้งขึ้นมา
แต่ถ้าไม่สามารถยื่นมือมาช่วยประชาชนได้...ประชาชนคงจะแย่นะครับ...
DTAC 4Mbps
ใน พท. เดียวกัน AIS ให้บริการที่ดีมากๆ จากการเปรียบเทียบ...นั้นคือ ไม่เกี่ยวกับมือถือ แล้วหล่ะครับ....