สวัสดีครับทุกคนเมื่อวันที่ 5 ก.พ 2562 ผมได้ส่งโน๊ตบุ๊ตให้กับเพื่อน
วันนี้เมื่อเพื่อนได้รับพัสดุแกะกล่องพบว่าโน๊ตบุ๊คจอแตกเลยโทรหา Call Center
เจ้าหน้าที่บอกว่าในกรณีที่เป็นสิ้นค้ามือสองจะไม่รับผิดชอบและได้บอกอีกว่าพนักงานได้แจ้งตั้งแต่ก่อนรับพัสดุแล้วว่า
ไม่รับผิดชอบหากเกิดความเสียหายกับสิ้นค้า ทั้งที่ในวันที่ผมส่งพนักงานไม่ได้บอกอะไรเลย ถามแค่ว่าสิ้นค้าข้างในเป็นอะไรเฉยๆ
ผมก็ได้บอกพนักงานแล้วว่าสิ้นค้าภายในกล่องเป็นโน๊คบุ๊ค
ปล.ผมไม่สามารถเพิ่มรูปในกระทู้ได้ครับ
โน๊ตบุ๊คจอแตกเคอรี่ไม่รับผิดชอบเพราะเป็นของที่ใช้งานแล้ว
วันนี้เมื่อเพื่อนได้รับพัสดุแกะกล่องพบว่าโน๊ตบุ๊คจอแตกเลยโทรหา Call Center
เจ้าหน้าที่บอกว่าในกรณีที่เป็นสิ้นค้ามือสองจะไม่รับผิดชอบและได้บอกอีกว่าพนักงานได้แจ้งตั้งแต่ก่อนรับพัสดุแล้วว่า
ไม่รับผิดชอบหากเกิดความเสียหายกับสิ้นค้า ทั้งที่ในวันที่ผมส่งพนักงานไม่ได้บอกอะไรเลย ถามแค่ว่าสิ้นค้าข้างในเป็นอะไรเฉยๆ
ผมก็ได้บอกพนักงานแล้วว่าสิ้นค้าภายในกล่องเป็นโน๊คบุ๊ค
ปล.ผมไม่สามารถเพิ่มรูปในกระทู้ได้ครับ