สืบเนื่องจากกระทู้นี้
https://pantip.com/topic/38385644
ล่าสุดเมื่อวานติดต่อสอบถามไปกับเจ้าหน้าที่ทาง Live Chat ไปแล้ว เจ้าหน้าที่แจ้งว่ารอดำเนินการอีก 3-5 วัน
บันทึกการสนทนาค่ะ (ส่งเข้าอีเมล)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เอกสารที่ยื่นไป
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
คือไม่เข้าใจว่ารอมาตั้งแต่เดือน พฤศจิกายน 2561 จนตอนนี้เดือนกุมภาพันธ์ 2562 รอมาเรื่อย ๆ เลื่อนไปเรื่อย ๆ เมื่อไหร่จะสามารถดำเนินการได้เรียบร้อยคะ เงินแค่ 200 กว่าบาทน่าจะรีบจบเคสนี้ได้แล้ว เอกสารอะไรก็กรอกและส่งไปให้ครบหมดแล้ว ทำตามขั้นตอนทุกอย่าง หรือเพราะมันเป็นเงินเพียงเล็กน้อย ถ้าลูกค้าไม่ตาม ก็จะเลื่อนไปเรื่อย ๆ แบบนี้หรือเปล่าคะ
จากที่เคยคิดว่าจะใช้บัตรนี้เป็นบัตรหลักเอาไว้ซื้อของ ซื้อนู่นนี่ตอนนี้เริ่มเปลี่ยนใจแล้วค่ะ เจอปัญหาแบบนี้ไม่ไหวจริงๆ หักเงินไปผิด คืนเงินก็ยาก การประสานงานก็ไม่มีความคืบหน้าใด ๆ รอดำเนินการอย่างเดียวเลย
รบกวนติดตามเรื่องการคืนเงินให้ด่วนด้วยค่ะ 3 เดือนแล้วยังไม่มีความคืบหน้าใด ๆ
https://pantip.com/topic/38385644
ล่าสุดเมื่อวานติดต่อสอบถามไปกับเจ้าหน้าที่ทาง Live Chat ไปแล้ว เจ้าหน้าที่แจ้งว่ารอดำเนินการอีก 3-5 วัน
บันทึกการสนทนาค่ะ (ส่งเข้าอีเมล)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เอกสารที่ยื่นไป
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
คือไม่เข้าใจว่ารอมาตั้งแต่เดือน พฤศจิกายน 2561 จนตอนนี้เดือนกุมภาพันธ์ 2562 รอมาเรื่อย ๆ เลื่อนไปเรื่อย ๆ เมื่อไหร่จะสามารถดำเนินการได้เรียบร้อยคะ เงินแค่ 200 กว่าบาทน่าจะรีบจบเคสนี้ได้แล้ว เอกสารอะไรก็กรอกและส่งไปให้ครบหมดแล้ว ทำตามขั้นตอนทุกอย่าง หรือเพราะมันเป็นเงินเพียงเล็กน้อย ถ้าลูกค้าไม่ตาม ก็จะเลื่อนไปเรื่อย ๆ แบบนี้หรือเปล่าคะ
จากที่เคยคิดว่าจะใช้บัตรนี้เป็นบัตรหลักเอาไว้ซื้อของ ซื้อนู่นนี่ตอนนี้เริ่มเปลี่ยนใจแล้วค่ะ เจอปัญหาแบบนี้ไม่ไหวจริงๆ หักเงินไปผิด คืนเงินก็ยาก การประสานงานก็ไม่มีความคืบหน้าใด ๆ รอดำเนินการอย่างเดียวเลย