รบกวนช่วยดำเนินการตรวจสอบให้ด้วยค่ะ

กระทู้คำถาม
เนื่องจากวันที่ 31/10/2018 โดนทางระบบของ Grab หักเงินไปยอด 275.31 บาท โดยไม่ได้มีการเดินทางในยอดนั้น ระบบฟ้องว่ามัน Error และทางจขกท. ประสานงานส่งเรื่องไปทาง Grab ทาง Grab แจ้งว่าให้มาประสานงานขอเงินคืนกับทางธนาคารเจ้าของบัตร จึงได้ดำเนินประสานงานกับ True Wallet และได้ส่งเอกสารขอคืนเงินไปแล้วเมื่อวันที่ 07/11/2018 ในเอกสารแจ้งว่าจะใช้เวลาดำเนินการประมาณ 45 วัน

วันนี้ 21/12/2018 มีเงินคืนเข้ามาใน True Wallet  0.39 บาท ได้แชทคุยกับเจ้าหน้าที่ของทาง True Wallet เพื่อตรวจสอบว่าเป็นเงินของคืนอะไร จนท. ได้แจ้งว่าเป็นยอดจากทาง Grab แต่จขกท.ได้แย้งไปว่าเงินที่ทาง Grab หักไปเป็นยอด 275.31 บาท

ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่ากำลังดำเนินการตรวจสอบและจะแจ้งผลให้ทราบอีกทีภายในวันที่ 03/02/2019 มันนานไปหรือเปล่า ?

จขกท. ไม่แน่ใจว่ามันต้องเป็นความรับผิดชอบของทางหน่วยงานไหน ตอนเงินหักไปไวมาก แต่ทำไมตอนคืนช้าจังเลยอะคะ สามารถดำเนินการตรวจสอบให้เร็วกว่านี้ได้มั้ยคะ ขอบคุณมากค่ะ

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่