เมื่อวันที่ 31 มค. ที่ผ่านมา เราได้ใช้บริการ app kplus เพื่อทำการจ่ายค่าไฟ ยอด 3169.76 บาท ค่ะ
และ app kplus ก็ขึ้นว่า ทำรายการไม่สำเร็จ กรุณาทำรายการใหม่ ภายหลัง เราจึงจ่ายผ่าน Line pay แทน จนเรียบร้อย (ปกติจ่าย linepay แต่ขี้เกียจเติมเงิน เลยลองจ่ายผ่าน Kplus ) และเราก็เข้า app Kplus เพื่อดูยอดเงินคงเหลือ พบว่า หายนะมาค่ะ!!
แอพ Kplus หักค่าไฟเราไปด้วย ทั้งที่ขึ้นว่า ทำรายการไม่สำเร็จ กรุณาทำรายการใหม่ ภายหลัง เท่ากับว่าเราจ่ายค่าไฟยอด 3169.76 ไปสองรอบ
3169*2 = 6338 บาท จะเป็นลมเลยค่ะ
เรารีบติดต่อ Call Center KBank ที่ติดต่อยากเสียเหลือเกิน (โทร 6 รอบ) เพื่อพบว่า เจ้าหน้าที่ช่วยอะไรไม่ได้ ให้เราติดต่อการไฟฟ้าเอง ด้วยความงง เราก็โทรหาการไฟฟ้าค่ะ การไฟฟ้าเช็คให้พบว่า ยอดที่เข้ามา มีแค่จาก Linepay เรายิ่งงงไปใหญ่ เลยถามการไฟฟ้า ว่าถ้าเงินเข้าการไฟฟ้า 2 ยอดจริง เราต้องทำไง เค้าบอกต้องมาที่การไฟฟ้า วันและเวลาทำการ เพื่อยื่นเรื่องขอคืน ใช้เวลา 15 วัน!!
เราเลยโทรไปกสิกรอีกรอบ เพื่อแจ้งว่า มันไม่ใช่ความผิดเราเลย ทำไมเราต้องลางาน เพื่อไปยื่นเรื่องเอง ทั้งที่เราไม่ผิด และทำไมเราต้องรอ 15 วัน เพื่อเอาเงินของเราคืนมา!! กสิกรรับปากว่าจะประสานงานต่อให้
เราก็รอค่ะ จนวันนี้ ชักร้อนใจ เงิน 3000 กว่าบาทเมื่อไหร่จะได้คืน เงินแทนที่จะได้ซื้อของจำเป็น กลับต้องมากระมิดกระเมี้ยนใช้เงินที่เหลือ เลยเมล์ไปตาม กสิกรโทรมา บอกจะทราบผลวันที่ 11 WTF!! นี่มันอะไรกัน
สำหรับเรา ยอดเงินนี้ไม่ใช่น้อย และเราก็จำเป็นที่จะต้องใช้ยอดเงินนี้ด้วย ไม่เข้าใจจริงๆค่ะ
ได้เงินคืนมาเมื่อไหร่ ปิดบัญชีแน่นอนค่ะ ทั้งบ้านเลย 9 บัญชี ตอนนี้ทุกคนไม่มีใครอยากใช้กสิกรแล้ว กลัว
ใครใช้บริการ App KPlus ระวังกันด้วยนะคะ
และ app kplus ก็ขึ้นว่า ทำรายการไม่สำเร็จ กรุณาทำรายการใหม่ ภายหลัง เราจึงจ่ายผ่าน Line pay แทน จนเรียบร้อย (ปกติจ่าย linepay แต่ขี้เกียจเติมเงิน เลยลองจ่ายผ่าน Kplus ) และเราก็เข้า app Kplus เพื่อดูยอดเงินคงเหลือ พบว่า หายนะมาค่ะ!!
แอพ Kplus หักค่าไฟเราไปด้วย ทั้งที่ขึ้นว่า ทำรายการไม่สำเร็จ กรุณาทำรายการใหม่ ภายหลัง เท่ากับว่าเราจ่ายค่าไฟยอด 3169.76 ไปสองรอบ
3169*2 = 6338 บาท จะเป็นลมเลยค่ะ
เรารีบติดต่อ Call Center KBank ที่ติดต่อยากเสียเหลือเกิน (โทร 6 รอบ) เพื่อพบว่า เจ้าหน้าที่ช่วยอะไรไม่ได้ ให้เราติดต่อการไฟฟ้าเอง ด้วยความงง เราก็โทรหาการไฟฟ้าค่ะ การไฟฟ้าเช็คให้พบว่า ยอดที่เข้ามา มีแค่จาก Linepay เรายิ่งงงไปใหญ่ เลยถามการไฟฟ้า ว่าถ้าเงินเข้าการไฟฟ้า 2 ยอดจริง เราต้องทำไง เค้าบอกต้องมาที่การไฟฟ้า วันและเวลาทำการ เพื่อยื่นเรื่องขอคืน ใช้เวลา 15 วัน!!
เราเลยโทรไปกสิกรอีกรอบ เพื่อแจ้งว่า มันไม่ใช่ความผิดเราเลย ทำไมเราต้องลางาน เพื่อไปยื่นเรื่องเอง ทั้งที่เราไม่ผิด และทำไมเราต้องรอ 15 วัน เพื่อเอาเงินของเราคืนมา!! กสิกรรับปากว่าจะประสานงานต่อให้
เราก็รอค่ะ จนวันนี้ ชักร้อนใจ เงิน 3000 กว่าบาทเมื่อไหร่จะได้คืน เงินแทนที่จะได้ซื้อของจำเป็น กลับต้องมากระมิดกระเมี้ยนใช้เงินที่เหลือ เลยเมล์ไปตาม กสิกรโทรมา บอกจะทราบผลวันที่ 11 WTF!! นี่มันอะไรกัน
สำหรับเรา ยอดเงินนี้ไม่ใช่น้อย และเราก็จำเป็นที่จะต้องใช้ยอดเงินนี้ด้วย ไม่เข้าใจจริงๆค่ะ
ได้เงินคืนมาเมื่อไหร่ ปิดบัญชีแน่นอนค่ะ ทั้งบ้านเลย 9 บัญชี ตอนนี้ทุกคนไม่มีใครอยากใช้กสิกรแล้ว กลัว