สวัสดีค่ะ ... เข้าเรื่องเลยนะคะ
เรื่องของเรื่องเลยก็คือ เมื่อวันที่ 25 ธันวาคมปีที่แล้ว
ได้ใช้บัตรเดบิตไปรูดซื้อสินค้าที่ร้านกาแฟสีเขียวแล้วทางร้านคิดเงินผิด
พนักงานเลยวอยซ์เงินคืน (ได้เงินคืนมาแล้ว)
แล้วก็กดรูดไปอีกรอบ (คิดผิดจาก 645 บาท เป็น 785 บาท)
และเมื่อวันที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา
อยู่ดี ๆ ก็มีแจ้งเตือนขึ้นมาว่าระบบหักเงินไป 785 บาท
ซึ่งระบบขึ้นว่าหักเป็นรายการ CARD OPS/EASY CARD ADJUST-POS
เลยโทร.ไปถาม Call Center ว่าที่หักไปมันคืออะไร
ทาง Call Center บอกว่าจะต้องโดนร้านค้าหักไป (คือเราก็ตกใจค่ะเพราะบัตรอยู่กับตัวตลอดเวลา)
เลยถามว่า ร้านอะไรหักไป ซึ่งทาง Call Center ก็บอกว่าต้องรอ 2 วันทำการถึงจะตรวจสอบให้ได้
โอเคก็รอค่ะ
พอหลังจาก 2 วันก็โทร.ไปถามอีกที
(ทาง Call Center บอกจะโทรกลับมาก็ไม่โทรกลับมา เลยต้องโทไปเอง)
ทาง Call Center บอกว่าทางระบบหักอัตโนมัติเป็นของทางร้านกาแฟสีเขียวสาขาห้างแถวแยกอโศก
ซึ่งเป็นไปไม่ได้เลยค่ะ เพราะว่าตอนนั้นตัวอยู่ที่โคราช
แล้วก็พอนึกออกว่าเมื่อวันที่ 25 ธันวาเราไปใช้บริการที่นั่น
ก็เลยเล่าเหตุการณ์ให้ Call Center ฟัง (แบบที่เล่าด้านบนอ่ะค่ะ)
ซึ่งทาง Call Center เช็ค รายการเดินบัญชี ภายในวันนั้นกลับไม่มีขึ้น 785 บาท (มีขึ้นแต่ราคาที่ถูกต้องคือ 645 บาท)
เราก็บอกว่า เรามีหลักฐานทางแจ้งเตือนทางไลน์ เดี๋ยวจะส่งให้ดู (ก็เลยส่งหลักฐานให้ดูทางเมลล์ของธนาคารนั้น)
แล้วทางธนาคารก็เงียบหายไปเลย
แล้ววันนี้เราก็โทร. ไปสอบถามอีกครั้ง ทางธนาคารบอกว่าต้องรอเรื่องภายใน 90 วันทำการ
ทำไมถึงต้องรอ 90 วันเลยอ่ะคะ
อ้อ ... แล้วทำไมเดี๋ยวนี้ Call Canter ของธนาคารสีม่วง รอสายนานจัง
(กระทู้แรก ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคะ)
โดนธนาคารหักเงินอัตโนมัติไป 785 บาท แต่พอโทร.ไปสอบถาม ทำไมถึงต้องรอเรื่องภายใน 90 วันด้วยคะ?
เรื่องของเรื่องเลยก็คือ เมื่อวันที่ 25 ธันวาคมปีที่แล้ว
ได้ใช้บัตรเดบิตไปรูดซื้อสินค้าที่ร้านกาแฟสีเขียวแล้วทางร้านคิดเงินผิด
พนักงานเลยวอยซ์เงินคืน (ได้เงินคืนมาแล้ว)
แล้วก็กดรูดไปอีกรอบ (คิดผิดจาก 645 บาท เป็น 785 บาท)
และเมื่อวันที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา
อยู่ดี ๆ ก็มีแจ้งเตือนขึ้นมาว่าระบบหักเงินไป 785 บาท
ซึ่งระบบขึ้นว่าหักเป็นรายการ CARD OPS/EASY CARD ADJUST-POS
เลยโทร.ไปถาม Call Center ว่าที่หักไปมันคืออะไร
ทาง Call Center บอกว่าจะต้องโดนร้านค้าหักไป (คือเราก็ตกใจค่ะเพราะบัตรอยู่กับตัวตลอดเวลา)
เลยถามว่า ร้านอะไรหักไป ซึ่งทาง Call Center ก็บอกว่าต้องรอ 2 วันทำการถึงจะตรวจสอบให้ได้
โอเคก็รอค่ะ
พอหลังจาก 2 วันก็โทร.ไปถามอีกที
(ทาง Call Center บอกจะโทรกลับมาก็ไม่โทรกลับมา เลยต้องโทไปเอง)
ทาง Call Center บอกว่าทางระบบหักอัตโนมัติเป็นของทางร้านกาแฟสีเขียวสาขาห้างแถวแยกอโศก
ซึ่งเป็นไปไม่ได้เลยค่ะ เพราะว่าตอนนั้นตัวอยู่ที่โคราช
แล้วก็พอนึกออกว่าเมื่อวันที่ 25 ธันวาเราไปใช้บริการที่นั่น
ก็เลยเล่าเหตุการณ์ให้ Call Center ฟัง (แบบที่เล่าด้านบนอ่ะค่ะ)
ซึ่งทาง Call Center เช็ค รายการเดินบัญชี ภายในวันนั้นกลับไม่มีขึ้น 785 บาท (มีขึ้นแต่ราคาที่ถูกต้องคือ 645 บาท)
เราก็บอกว่า เรามีหลักฐานทางแจ้งเตือนทางไลน์ เดี๋ยวจะส่งให้ดู (ก็เลยส่งหลักฐานให้ดูทางเมลล์ของธนาคารนั้น)
แล้วทางธนาคารก็เงียบหายไปเลย
แล้ววันนี้เราก็โทร. ไปสอบถามอีกครั้ง ทางธนาคารบอกว่าต้องรอเรื่องภายใน 90 วันทำการ
ทำไมถึงต้องรอ 90 วันเลยอ่ะคะ
อ้อ ... แล้วทำไมเดี๋ยวนี้ Call Canter ของธนาคารสีม่วง รอสายนานจัง
(กระทู้แรก ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคะ)