หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนคิดเงินจากSMS 66*4611906 645 บาทจากค่ายเขียว
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
สอบถามค่ะ มีใครเคยโดนคิดเงินจากSMS 66*4611906 ไหมคะ โทรไปยกเลิกแล้วที่Call center แล้วพนักงานบอกให้เราจ่ายเงินค่ะ ทั้งๆที่เราไม่ได้สมัครsmsเลยค่ะ อยากยกเลิกต้องทำยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนยกเลิกเบอร์โทรรายเดือนจากระบบค่ายเขียว ร้องเรียนกสทชได้หรือไม่
เหตุเกิดจากเราใช้งานเบอร์รายเดือนเบอร์นี้มาหลายปีมากๆแล้วพักหลังๆเรารู้สึกว่าอินเตอร์เน็ตค่อนข้างช้ามีปัญหาและโทรหาคอลเซ็นเตอร์ติดยากมากๆแก้ไขปัญหาอินเตอร์เน็ตช้าไม่ได้เลยแล้วค่าบริการรายเดือนก็เยอะเก
สมาชิกหมายเลข 9042374
call center เครือข่ายโทรศัพท์ เคยรอนานเป็นชั่วโมง กันไหมครับ
เหมือนโดนรับน้องครับ พึ่งย้ายมาค่ายเขียว ครับ รอไปรอบแรก 50 กว่านาที รอบสองอีก 20 นาที ได้โปรโทรฟรี 500 นาทีครับ แต่หายไป ชั่วโมงกว่าเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 9041705
ขออนุญาตถามนะคะพอดีเค้ากดยกเลิกเน็ตรายเดือนไปแล้วแต่มีจดหมายบอกว่าค้างชำระทั้งๆที่ไม่ได้ใช้ซิมนั้นแล้ว ต้องทำยังไงคะ
คือช่วงต้นเดือนเมษา call center ทรูมูฟโทรมาหาแล้วสอบถามเราว่าต้องการเปลี่ยนแพคเก็ตเน็ตมั้ยนั้นนู้นนี้ เราตอบไม่ แล้ววางสายอยู่ดีๆทีข้อความเข้าว่าเปลี่ยนแพคเก็ตเน็ตเรียบร้อยแล้วเราก็เลยกดยกเลิกเอง ทั้ง
สมาชิกหมายเลข 7395020
True คิดค่าเน็ตเกินจริง ติดต่อ call center ยากมาก
เพิ่งจ่ายไปก็ยังขึ้นยอดพันหนึ่ง มาอยู่ดีงง พยายามติดต่อ call center ก็เจอแต่ระบบห่วยๆ แนะนำวิธีย้ายค่ายหน่อยครับ เบื่อจัง อุปกรณ์เสียมาเป็นปีก็หาวิธีสอบถามไม่ได้ว่าจะเปลี่ยนยังไง ติดต่อคนไม่ได้เลยบร
ชอบเร่งเครื่องป่าว
ติดต่อเจ้าหน้าที่ TRUE ยากมาก โทรไปรอตั้งครึ่งชั่วโมง
ทำไมทรูถึงสมัครเน็ตให้เองค่ะ ทั้งๆที่ไม่ได้เป็นคนสมัครเลย ไม่คิดจะสมัครแพ็คเก็จนี้เลยด้วยซ้ำ เหตุผลคืออะไรคะ โทรไปก็ไม่มีพนักงานรับ รอสายก็นาน จะต้องทำยังไงคะ ให้คุยกับ AI ไม่รู้ว่าจะได้คำตอบเมื่อไหร่
สมาชิกหมายเลข 4314281
ทำไมติดต่อ Call Center AIS เพื่อจะคุยกับพนักงานไม่ได้เลย ระบบอุ่นใจก็ตอบคำถามไรไม่ได้เลย
ทำไมติดต่อ Call Center AIS กับพนักงานไม่ได้เลย ระบบอุ่นใจก็ตอบคำถามไรไม่ได้เลย เซ็งมาก ถ้าอยากจะใช้ระบบ AI มาทำงานก็ทำให้มันดีๆหน่อย
สมาชิกหมายเลข 9047205
ติดต่อ call center ดีแทคยังไงคะ
1 ยกเลิกเน็ตรายเดือนเป็นเติมเงิน พ่อใช้ดีแทคค่ะ แต่แกไม่เล่นเน็ตเลยอยากยกเลิกเน็ตรายเดือนเป็นเติมเงินแทนค่ะ ไปติดต่อที่ศูนย์บริการแล้ว พนักงานโทรหาcall centerแล้ว เราบอกจะยกเลิก แต่call center ไม่ยกเ
สมาชิกหมายเลข 8926533
Viu ไม่เคยสมัคร / True เรียกเก็บค่าบริการ
เมื่อคืน จะชำระค่าบริการโทรศัพท์ปกติ ตรวจสอบพบว่า มียอดมาจากไหนเพิ่ม 600 กว่าบาท เราก็ตกใจและมานั่งไล่ตรวจสอบพบว่า 1. เมื่อวันที่ 23/4/68 เวลา 16.06 น. มีเบอร์มือถือ 095-382-XXXX แจ้งว่าจากเจ้าหน้าที
สมาชิกหมายเลข 2014826
Call center AIS
สอบถามค่ะ พอดีได้ sms จาก AIS “คุณได้รับสิทธิ์ YouTube Premium ฟรี 2 เดือน เดือนที่ 3 ค่าบริการ 179 บ./เดือน รับสิทธิ์กด *545*16# ก่อน 29/07/2025” พอกดตามลิ้งแล้วสมัครดันมีเก็บค่าบริการ
สมาชิกหมายเลข 8937929
ไม่มี missed call แต่มี sms?
อันนี้แคปมาจาก sms มือถือเครื่องหลัก เป็นเบอร์ไทย แต่ขึ้นต้นด้วย +66 อันนี้คือเบอร์ไทยแต่โทรจากต่างประเทศหรือเปล่า ที่แปลกใจคือ เขาไม่ได้โทรหา เพราะตรวจดูแล้ว ไม่มี missed call หรือเป็นเบอร์ผมบล็อคไป
สมาชิกหมายเลข 8856628
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนคิดเงินจากSMS 66*4611906 645 บาทจากค่ายเขียว