เดินทางไปเกาหลีกลางเดือนธค.2018 นี้เองคะ 5คนสั่งอาหารล่วงหน้า ทำรายการหน้าเวปแต่มีปัญหาตรงเมนู ข้าวหน้าไก่เทอริยากิกดทำรายการหน้าเวปไม่สำเร็จแต่มีรูปอาหารโชว์อยู่คะ จึงได้เปลี่ยนโทรปสั่งคอลเซ็นเตอร์ตัดเงินในบัตรเรียบร้อยมี emailส่งมาปกติ พอถึงวันเดินทางได้บอร์ดดิ้งพาสออกมาเราก็ว่ามันแปลกๆเพราะในรายการที่สั่งเฉพาะเมนูนี้ไม่มีรายการขึ้นมา มีระบุแค่น้ำเปล่า ทั้งหมดคือ 2บุ๊คกิ้งนะคะหายไป3รายการ ส่วนเมนูอื่นมีโชว์ครบคะ เราก็เอะใจจึงเดินเอาตั๋วไปให้พนักงานเคาเตอร์หน้าเกทดู เขาตอบกลับมาว่าเดี๋ยวพนักงานบนเครื่องจะจัดการให้เราเอง เราก็คิดคงไม่มีปัญหาพอถึงเวลาปัญหาเกิดคือไม่ได้อาหาร 3รายการได้แต่น้ำเปล่ามา3ขวดพนักงานเดินมาคุยอยู่หลายรอบ เราก็เปิดเอกสารตอนเราจองและเงินที่โดนตัดไปแล้วแต่พนักงานก็บอกว่าเครื่องออกแล้วทำอะไรไม่ได้ ต้องแจ้งตั้งแต่อยู่ข้างล่าง(ข้างล่างโยนมาให้ข้างบน) พนักงานแนะนะให้เราส่ง E-from แจ้งปัญหาหน้าเวป และเราก็ต้องเสียเงินซื้ออาหารบนเครื่องใหม่
หลังจากเรากลับมาแล้วเราก็จัดการยื่นเรื่องส่งไปแต่ก็เงียบไปหลายวัน จึงได้ส่งไปเป็นครั้งที่2 ซึ่งคำตอบที่ได้คือเราได้กดยกเลิกเมนูอาหารออกเอง เรายืนยันเล่าเหตุการณ์ทุกขั้นตอนแต่คำตอบเหมือนเดิม
ที่เราต้องตั้งกระทู้ในนี้เพราะไม่อยากให้ท่านอื่นโดนเอาเปรียบเหมือนกับเราที่เจอคะ เป็นลูกค้าสายการบินนี้มาตลอด และทุกครั้งเรากดทำรายการเองตลอดไม่ใช่ว่าพึ่งเคยทำจึงจะกดโดยไม่เช็คความเรียบร้อยก่อน แต่คำตอบที่ได้รับกลับมามันเสียความรู้สึกเป็นอย่างมากเลยคะ😪
ใครเคยเจอปัญหา สั่งอาหารล่วงหน้ากับแอร์เอเซียแล้วได้อาหารไม่ครบบ้างไหมคะ?
หลังจากเรากลับมาแล้วเราก็จัดการยื่นเรื่องส่งไปแต่ก็เงียบไปหลายวัน จึงได้ส่งไปเป็นครั้งที่2 ซึ่งคำตอบที่ได้คือเราได้กดยกเลิกเมนูอาหารออกเอง เรายืนยันเล่าเหตุการณ์ทุกขั้นตอนแต่คำตอบเหมือนเดิม
ที่เราต้องตั้งกระทู้ในนี้เพราะไม่อยากให้ท่านอื่นโดนเอาเปรียบเหมือนกับเราที่เจอคะ เป็นลูกค้าสายการบินนี้มาตลอด และทุกครั้งเรากดทำรายการเองตลอดไม่ใช่ว่าพึ่งเคยทำจึงจะกดโดยไม่เช็คความเรียบร้อยก่อน แต่คำตอบที่ได้รับกลับมามันเสียความรู้สึกเป็นอย่างมากเลยคะ😪