หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
*** โดนร้านค้าใน Lazada เท เดี๋ยวนี้ค้าขายไม่มีความซื่อสัตย์กับลูกค้าเลยใช่ไหม? ***
กระทู้สนทนา
ร้องทุกข์
Lazada
สั่งซื้อเครื่องฟอกอากาศไปเมื่อสองอาทิตย์แล้ว ชำระเงินเรียบร้อย ดูสถานะการจัดส่ง เตรียมสินค้าพร้อมส่งแล้ว แต่...สามวันผ่านไป..นิ่ง จนเลยกำหนดส่ง ส่งแชทไปถามร้าน....เงียบ....ผ่านไป 3 วัน แจ้งยกเลิก คืนเงิน ร้านค้าใน Lazada ไม่มีความรับผิดชอบแบบนี้เหรอ? ที่สั่งสินค้าเพราะต้องการใช้งาน รู้หรอกช่วงนี้ของมันขายดี แต่ค้าขายมันต้องซื่อสัตย์ ไม่มีสินค้าก็ไม่ควรมาเสนอขาย ควรแจ้งลูกค้าแต่เนิ่นๆตั้งแต่ลูกค้ากดสั่งแล้ว นี่ปล่อยให้รอๆแล้วก็เทลูกค้า ค้าขายไร้ความรับผิดชอบสิ้นดี Lazada ควรมีนโยบายลงโทษร้านค้าพวกนี้ เช่นปรับแล้วเอาค่าปรับมาชดเชยให้ลูกค้าที่เสียเวลารอ จะได้พัฒนาร้านใน Lazada ให้มีคุณภาพมากขึ้น พูดไปก็เซ็ง...คิดว่าร้านคงเอาไปขายออร์เดอร์อื่นที่สั่งทีหลังแต่อัพราคาขายแพงกว่าเป็นเท่าตัวแล้ว...แล้วก็มาเทลูกค้าที่สั่งแรกๆเพราะเห็นแก่ได้ แต่ไม่มีความซื่อสัตย์ต่อลูกค้าเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาซื้อของออนไลน์Lazadaสั่งของแล้วจำนวน5รายการของยังไม่มาไม่มีการติดต่อ
เป็นลูกค้า Lazada มาตั้งแต่เข้ามาทำการขายออนไลน์ในไทย)10กว่าปึ เป็นลูกค้าจ่ายเงินหักผ่านบัตรเครดิต นับแต่เดือนกันยาจนปัจจุบันเกิดปัญหาคือไม่ได้รับสินค้าสักทีติดต่อพนักงานจัดส่งตามที่ให้เบอร์ติดต่อในช่
Burbank
LAZADA ก็เป็นเพียงร้านค้าขายของเหมือนร้านอื่นๆทั่วไป
เนื่องจากผมสั่งซื้อเครื่อง New Mini Auto Car Oxygen Bar Ionizer Fresh Air Purifier หรือเครื่อง ฟอกอาศมาแต่ผลปรากฏว่า ได้แค่ไฟฉายธรรมดาตัวหนึ่งเท่านั้นเอง ส่วนวงจรของเครื่องฟอกอากาศของแท้จะเป็นแบบ
สมาชิกหมายเลข 876272
ร้านใน lazada mall ไม่มีความเชื่อถือ
วันที่ 11/11/2563 ได้สั่งซื้อของกับลาซาด้า โดยได้เลือกร้านค้าในlazada mall และชำระเงินโดยตัดบัตรเครดิต ณ วันที่ 23/11/2563 สถานะยังคงเป็นร้านกำลังจัดส่งของให้กับบริษัทขนส่ง ไม่สามารถติดตามพัสดุได้ สอบ
เจ้าของสวนแห้ว
สั่งสินค้าจาก Lazada แล้วไม่ได้รับของ มีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างครับ
ผมสั่งของจากร้านค้าใน Lazada เมื่อวันที่ 23 ธันวาคมตอนเช้า และชำระเงินทันที (ก่อนเที่ยง) เนื่องจากเกรงว่าจะไม่มีคนอยู่บ้านในช่วงวันหยุดยาวที่จะมาชำระเงินปลายทาง ซึ่งในระบบบอกว่าสินค้าจะมาส่งวันที่ 26
NEIS848
ขนส่ง lazada ไม่ส่งของ
สั่งสินค้าไปตั้งแต่วันที่ 24 (ชำระเงินเรียบร้อย ร้านค้าจัดส่งให้วันที่ 25 ถึงคลัง lazada ปลายทางตั้งแต่วันที่ 25 วันเดียวกันขึ้นสถานะ "นำส่งสินค้าให้คุณภายในวันนี้ จนถึงช่วงเวลาบ่ายได้เปลี่ยนสถ
สมาชิกหมายเลข 6790742
เลิกใช้บริการ ลาซาด้า อย่างเด็ดขาด ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
ซื้อหุ่นยนต์ทำความสะอาด ECOVACS DEEBOT MINI2 ในลาซาด้า แบบผ่อน 0% 10 เดือน ตัดบัตรเครดิตไปเรียบร้อยแล้ว แต่สถานะขึ้นเป็น "รอการชำระเงิน" แชทไปLive Chat ไม่มีใครตอบ (จะมี Live Chat ไว
i-sMall
ร้าน 65SmartTools ใน Lazada ไม่ส่งสินค้าให้
ผมสั่งหน้ากาก 3M ตั้งแต่วันที่ 18 มกราคม จนวันนี้ 31 มกราคม ก็ไม่ส่งของมา แชทไปถามร้าน ร้านก็บอกมาว่าทยอยส่งสินค้าแล้ว แต่ไหนล่ะครับสินค้า สถานะสินค้าก็ยังไม่อัพเดตอะไร Lazada ควรมีมาตรการจัดการนะครั
สมาชิกหมายเลข 1286923
สั่งของใน Lazada แล้วไม่ได้รับของที่สั่ง
สวัสดีครับ !!!! อยากจะขอสอบถามเพื่อนสมาชิก pantip มีใครเคยสั่งของจาก lazada แล้วไม่ได้รับของบ้างครับ คือผมสั่งสินค้า ตั้งแต่วันที่ 14 มิ.ย. 2563 ชำระเงินด้วยบัตรเครดิตเรียบร้อย ตัดบัตรเรียบร้อย กำหนด
AMILY12
ปกติ Lazada ส่งของกี่วันหรอครับ
คือผมของสั่งใน Lazada ในช่วง 11.11 ที่ผ่านมา ผมได้ซื้อโน้ตบุ๊ค ในวันที่ 11 ตอนเที่ยงคืนแล้วก็ได้ใช้คูปองลดราคาต่างๆ ประเด็นคือ มันขึ้นว่าจะส่งได้ภายในวันที่ 12 ก็คือวันนี้ แต่รายการสั่งซื้อยังคง
สมาชิกหมายเลข 7298550
สอบถาม Lazada
เลขที่คำสั่ง 202408062179254 สั่งของ ชำระเงินผ่านบัตรแล้ว เช็คสถานะ ขึ้นว่าส่งสินค้าได้ แต่คนสั่งไม่ได้รับสินค้า หมายความว่าไงคะ โทรไปก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ ให้ไปแชทในเว็บก็ไม่ว่าง
สมาชิกหมายเลข 2878745
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
*** โดนร้านค้าใน Lazada เท เดี๋ยวนี้ค้าขายไม่มีความซื่อสัตย์กับลูกค้าเลยใช่ไหม? ***