หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
*** โดนร้านค้าใน Lazada เท เดี๋ยวนี้ค้าขายไม่มีความซื่อสัตย์กับลูกค้าเลยใช่ไหม? ***
กระทู้สนทนา
ร้องทุกข์
Lazada
สั่งซื้อเครื่องฟอกอากาศไปเมื่อสองอาทิตย์แล้ว ชำระเงินเรียบร้อย ดูสถานะการจัดส่ง เตรียมสินค้าพร้อมส่งแล้ว แต่...สามวันผ่านไป..นิ่ง จนเลยกำหนดส่ง ส่งแชทไปถามร้าน....เงียบ....ผ่านไป 3 วัน แจ้งยกเลิก คืนเงิน ร้านค้าใน Lazada ไม่มีความรับผิดชอบแบบนี้เหรอ? ที่สั่งสินค้าเพราะต้องการใช้งาน รู้หรอกช่วงนี้ของมันขายดี แต่ค้าขายมันต้องซื่อสัตย์ ไม่มีสินค้าก็ไม่ควรมาเสนอขาย ควรแจ้งลูกค้าแต่เนิ่นๆตั้งแต่ลูกค้ากดสั่งแล้ว นี่ปล่อยให้รอๆแล้วก็เทลูกค้า ค้าขายไร้ความรับผิดชอบสิ้นดี Lazada ควรมีนโยบายลงโทษร้านค้าพวกนี้ เช่นปรับแล้วเอาค่าปรับมาชดเชยให้ลูกค้าที่เสียเวลารอ จะได้พัฒนาร้านใน Lazada ให้มีคุณภาพมากขึ้น พูดไปก็เซ็ง...คิดว่าร้านคงเอาไปขายออร์เดอร์อื่นที่สั่งทีหลังแต่อัพราคาขายแพงกว่าเป็นเท่าตัวแล้ว...แล้วก็มาเทลูกค้าที่สั่งแรกๆเพราะเห็นแก่ได้ แต่ไม่มีความซื่อสัตย์ต่อลูกค้าเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
อ่านความคิดเห็นทั้งหมด
หน้า:
หน้า
จาก
บนสุด
ล่างสุด
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
*** โดนร้านค้าใน Lazada เท เดี๋ยวนี้ค้าขายไม่มีความซื่อสัตย์กับลูกค้าเลยใช่ไหม? ***