ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ตอนแรกเราเมลแจ้งไปทางmebเขาแนะนำให้สอบถามทางtrue walletเพราะยอดของเราไม่เข้า
เรารอสายเกือบครึ่งชั่วโมงมีแต่ระบบอัตโนมัติพูดว่า "ขออภัยค่ะเจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย" รอสายทั้งที่เสียเงินค่าโทรนะคะ พอจะมีเบอร์อื่นหรือช่องทางติดต่ออื่นไหมคะ ขอบคุณคนตอบกระทู้ล่วงหน้าค่ะ 😂
ซื้อebookผ่านtrue wallet ตัดยอดแล้วแต่นิยายไม่เข้าshelf ทำอย่างไรดีคะ
เรารอสายเกือบครึ่งชั่วโมงมีแต่ระบบอัตโนมัติพูดว่า "ขออภัยค่ะเจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย" รอสายทั้งที่เสียเงินค่าโทรนะคะ พอจะมีเบอร์อื่นหรือช่องทางติดต่ออื่นไหมคะ ขอบคุณคนตอบกระทู้ล่วงหน้าค่ะ 😂