หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac ไม่มีสัญญาณ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
สวัสดีครับ พอดีผมไปลงทะเบียนซิม และย้ายค่ายมาค่ายดีแทคครับผม จนตอนนี้ผ่านมาห้าวันแล้ว ซิมยังใช้งานไม่ได้ ไม่มีสัญญาณ ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไรครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การซื้อของออนไลน์
ผม ขอออกมาเตือนว่า ใครคิดแต่ชื้อซิมอินเตอร์เน็ต ใน App ส้ม ขอขอให้ดูดีๆ เพราะว่ามีร้านขายซิม อินเตอร์เน็ต ส่วนใหญ่ ใน App ส้ม มักจะะลงทะเบียนซิม อินเตอร์เน็ต มาให้ลูกค้าเลย แล้วเวลา โทรศัพท์ ลูกค้าหาย
สมาชิกหมายเลข 9195691
FinnMobile ยกเลิกการจัดซื้อซิมยังไงครับ
ซื้อแพคเกจแบบย้ายค่ายเบอร์เดิมและจ่ายเงินไปแล้ว แต่ลงทะเบียนการจัดส่งซิมไม่สำเร็จ เนื่องจากเลขบัตรประชาชนไม่ถูกต้อง
MooKittyKung
ซิมเติมเงินของ DTAC ถูกยกเลิก ทำไงได้บ้างคะ?
ซิมเติมเงินของ DTAC ถูกยกเลิก ทำไงได้บ้างคะ? กรณีของเราคือเบอร์ถูกยกเลิกเพราะไม่ค่อยได้ใช้งานแต่เป็นเบอร์ที่ใช้มา10+ขึ้น เพิ่งเห็นข้อความวันนี้ (ถูกยกเลิกวันที่21/11) ลองหาข้อมูลแล้วทำไม่ได้เลยค่ะ เน
สมาชิกหมายเลข 774117
ซิมDtacเติมเงินไม่ได้
ซิมเติมเงิน โดนระงับสัญญาณ เข้าศูนย์ให้เขาเปิดสัญญาณชั่วคราวแล้วแต่เติมเงินเข้าไม่ได้ มันบอกว่าเบอร์นี้ไม่ใช่ของดีแทคครับ ผมจะเติมเงินเข้ายังไงดี
สมาชิกหมายเลข 6039731
ซิมโดนตัดสัญญาณ
สวัสดีค่ะตอนนี้เราใช้ซิมของค่ายทรูมูฟอยู่ แต่ได้มีการเลิกใช้ไปแล้วไม่แน่ใจว่าเพราะอะไร*อันนี้เราลืมจริงๆเพราะมันนานมากแล้ว แต่ซิมเราได้มีการลงทะเบียนกับแอพต่างๆไว้เลยอยากกลับมาใช้อีกครั้ง เลยอยากรู้ว่
สมาชิกหมายเลข 3582670
ยกเลิกแพ็กเกจก็ไม่ได้ ติดต่อพนักงานไม่ได้
หากเราถอดซิมแล้วทิ้งหรือเผาทิ้ง แพ็กเกจที่เราจ่ายมันจะคิดย้อนหลังไหมครับ เพราะติดต่อ 1678 ก็ไม่ได้เพราะว่าเกินวงเงินทั้งๆที่พึ่งจ่ายไป แชทคุยกับมะลิก็ไม่รู้เรื่องวกไปวนมาทั้งๆที่อธิบายชัดเจนว่าจะยิกเล
สมาชิกหมายเลข 9170526
ไปต่อกับ ais หรือย้ายไปค่ายแดงเต็มตัว
สวัสดีค่ะ อยากจะมาสอบถามว่าค่าย ais มีแพ็คเน็ตแบบ Unlimited หรือไม่ลดสปีดที่ไม่เกิน 600 มั้ยคะ ปกติมีซิมอยู่สองซิม อันนึง ais อันนึงของ true แล้วเราเคยใช้แพ็ครายเดือน Fixxy ซึ่งประสบปัญหาเรื่องสัญญาณแ
สมาชิกหมายเลข 7362319
รหัส puk ซิมดีเเทค
สวัสดีค่ะ รบกวนขอคำปรึกษาหน่อยนะคะ พอดีเพิ่งย้ายโทรศัพท์ใหม่ แล้วใส่ซิมเก่าลงไป ปรากฏว่ามันขึ้นให้ใส่รหัส PUK ค่ะ เราก็ทำตามขั้นตอน โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์เพื่อขอรหัส พนักงานบอกให้กรอกเลขบัตรประชาชนของเ
สมาชิกหมายเลข 6198999
ย้ายค่าย dtac > AIS
เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ผมได้ทำเรื่องขอย้ายเครือข่ายจาก dtac ไปยัง AIS ที่ AIS Central Pinklao และเมื่อวานเวลา 19.29 น. AIS ได้ส่งข้อความแจ้งว่า "เบอร์ของผมได้รับการอนุมัติให้โอนย้ายมา AIS แล้วเ
joethestar_iep
สอบถามรายละเอียดการย้ายค่ายครับ
ผมย้ายซิมจากซิม my ไปใช้gomo ได้รับซิมแล้วแต่ยังไม่ได้รับข้อความยืนยันการย้ายค่ายเลยครับ ต้องทำยังไงต่อครับ เบอร์ 0863230117 ตอนนี้ซิมยังขึ่นว่าเป็นของ myครับ ผมรอข้อความยืนยันว่าจะย้ายไปใช้gomobซิมได
สมาชิกหมายเลข 7236471
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac ไม่มีสัญญาณ