ธนาคารกสิกรมีระบบการตอบคำถามง่ายมาด

กระทู้คำถาม
เนื่องด้วยมีคนอายัดบัตร โดยบุคคลอื่นที่ไม่ใช่เจ้าของบัญชีธนาคารปล่อยให้อายัติด้วยคำถามง่ายๆ พอเจ้าของบัญชีแจ้งว่าไม่ใช่เจ้าตัวอายัติ ธนาคารตอบแค่ว่าเป็นนโยบายโดยไม่รับผิดชอบกับเคสนี้เลย ขนาดเจ้าตัวไปดำเนินการขอใช้ใหม่ช้ารอประสานงานอะไรวุ่นวายไม่เห็นง่ายเหมือนตอนอายัติเลย ชุ่ยมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่