หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS FIBRE เน็ตติดๆดับๆคุยกับคอลเซ็นเตอร์จนขี้เกียจคุยโทรไปตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้วจนตอนนี้ก็ไม่มีการตอบกลับมา
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
เพื่อนๆแก้ปัญหายังไงกันบ้างครับ คุยกับคอนเซ็นเตอร์ก็ได้พูดแต่คำตอบเดิมๆเช็คนู่นเช็คนี่ทำมาหมดแล้วไม่มีการปริ้นโน็ตกันบ้างเลยรึเปล่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวน ais หลักไมค์มาหน่อยครับ มีปัญหาเรื่อง esim คอลเซ็นเตอร์รอเป็นสิบนาที ไม่มีคนรับสาย
รบกวน ais หลักไมค์มาหน่อยครับ มีปัญหาเรื่อง esim คอลเซ็นเตอร์รอเป็นสิบนาที ไม่มีคนรับสาย
สมาชิกหมายเลข 9110164
AIS Play ดูไม่ได้
วันนี้ 26 ต.ค.68 (เวลา 21.00 น.) เข้าดูไม่ได้ เมื่อวานก็เวลานี้เข้าดูไม่ได้ ก็ไม่ได้คิดอะไร แต่พอวันนี้เป็นอีก คือ มันยังไงกัน เซ็งนะเจอแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 2195449
เสียความรู้สึกที่ใช้บริการ AIS Fibre
สวัสดีครับเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2568 กล่องรับสัญญาณอินเตอร์เน็ตได้มีปัญหาไม่สามารถใช้กล่องรับสัญญาณได้รวมถึงกล่องรับสัญญาณทีวีซึ่งได้ติดต่อเข้าหาสำนักงานสวัสดีครับเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2568 กล่องรับสั
สมาชิกหมายเลข 3556745
ขอยกเลิก 3bb fiber optic เน็ตเน่าเกิน โทรไปบอกแก้ไขแล้ว เช็คแล้ว เป็น10รอบยังเหมือนเดิม
ปกติที่บ้านใช้ 3bb มาหลายปีแล้ว ใช้ตั้งแต่โปรแรกๆตั้งแต่ 10M เปลี่ยนมา 18M แล้วก็ 30/10M Routerที่บ้านมี3เครื่องแล้วจะเยอะไปไหน555 พอดีล่าสุดคืออยากจะลองใช้ fiber optic เพราะก่อนหน้านั้นเป็นระบบ VDSL
สมาชิกหมายเลข 2396722
คอลเซ็นเตอร์ ais สมัครโปรโมชั่นให้โดยไม่ได้ยินยอม
ก่อนหน้านี้มีคอลเซ็นเตอร์ของ ais โทรมา แจ้งเกี่ยวกับโปรโมชั่น play premium plus ซึ่งเราก็ตอบแค่ ค่ะ และปฏิเสธว่าไม่ต้องการไป ไม่มีการยินยอมใดๆทั้งสิ้น เราก็คิดว่ามันจบแค่ตรงนั้นเพราะเราไม่ได้โหลดแอปหร
สมาชิกหมายเลข 9105200
เจ้าหน้าที่ AIS Fibre นี่เคยติดต่อใครกลับภายใน 3 ชม.บ้างมั้ยครับ?
คือพอดีผมติดต่อไปทาง AIS ขอให้เปิด bridge mode ให้ เพราะใช้แพ็คเกจ byod เพื่อใช้เราท์เตอร์ตัวเอง ทีนี้หลังจากนั้นเช็คได้ว่าทาง AIS ไม่ได้ปล่อย Public ipv4 ให้ เพราะไอพียังขึ้นด้วย 100.xxx ก็เลยโทรไปขอ
สมาชิกหมายเลข 9107000
บิลais แจ้งยอดไม่ตรงแพงเกินเกือบ2เท่า? ยอดเดียวนะคับ งงมาก
เริ่มเรื่องมาคือผมจะจ่ายค่าเน็ตบ้านรายเดือนปกติ แต่ต้องพบกับยอดที่แพงขึ้นถึงเกือบ2เท่า คือบิลที่ดูภายในแอปmyais คือประมาณ 682.29 บาท แต่ยอดที่ขึ้นให้จ่ายคือ 1177.85 บาท? คือ? ผมก็เลยปล่อยให้มันเกินกำ
สมาชิกหมายเลข 9067850
เน็ตบ้าน AIS FIBER ดาวโหลดช้ามาก โทรหาคอลเซ็นเตอร์เกิน10รอบก็แก้ปัญหาให้ไม่ได้
เน็ตดาวโหลดช้ามากไม่ถึง100mb ใช้1000/1000 โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ให้รีเซ็ตสัญญาน บอกจะมีช่างโทรกลับ ก็ไม่มีใครโทรมาวนอยู่แบบนี้ โทรเรื่องเดิมเป็น10กว่ารอบในระยะเกือบ2อาทิตย์ เบื่อจะพูดกับคอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 9095642
อยากทราบโปรเน็ตหน้าmyais
ทำไมหน้าแอปmyaisของแม่เราขึ้นมีสองแพ็คเก็ตนี้คะแต่พอเราเช็คของเราไม่เห็นมีบ้างเลยอยากได้บ้างอะค่ะต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 9020291
ไวไฟตัดเองบ่อย
สอบถามหน่อยครับเร้าเตอร์ไวไฟที่ผมกำลังใช้อยู่มันมีอาการติดๆดับๆเองตัวเร้าเตอร์ไฟที่แสดงมันก็ดับไปเลย แล้วเวลาจ่ายสัญญาณมันก็ชอบตัดสัญญาณไปดื้อๆเลยครับต้องเชื่อมแค่เครื่องเดียวไม่งั้นมันตัดเองครับถ้าใช
สมาชิกหมายเลข 7732486
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS FIBRE เน็ตติดๆดับๆคุยกับคอลเซ็นเตอร์จนขี้เกียจคุยโทรไปตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้วจนตอนนี้ก็ไม่มีการตอบกลับมา