เชฟโรเลตเปิดตัว Chevrolet Silverado Lego ตัวต่อเลโก้ ขนาดเท่าของจริง

เชฟโรเลต เปิดตัวรถกระบะ Chevrolet Silverado Lego ซึ่งเป็นตัวต่อที่มีขนาดเท่ารถจริง โดยอิงพื้นฐานรุ่น 2019 1500 LT เทรล บอสส์


รถกระบะซิลเวอร์ราโดที่ต่อจากเลโก้นี้เป็นความร่วมมือระหว่างเชฟโรเลตและวอร์เนอร์ บราเธอส์ พิคเจอร์สที่มีมาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง "เลโก้ แบทแมน" และ “เลโก้ แบทโมบิลจากเชฟวี่” ในปี 2560 โดยความร่วมมือล่าสุดนี้เกิดขึ้นจากความพยายามที่จะสร้างกิจกรรมทางการตลาดให้กับรถกระบะซิลเวอร์ราโดที่เปิดตัวไปเมื่อช่วงต้นเดือนมกราคมนี้

รถกระบะเชฟโรเลต ซิลเวอร์ราโด ไฮคันทรี ขนาดเล็กที่สร้างขึ้นเองจะอวดโฉมในภาพยนตร์แอนิเมชันแนวผจญภัย “เดอะเลโก้มูฟวี่ 2” ที่จะเข้าฉายในสหรัฐอเมริกาในวันที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งเป็นภาคต่อของการผจญภัยที่เต็มไปด้วยการต่อสู้ของเหล่าฮีโร่จากเดอะเลโก้มูฟวี่ที่รวมตัวกันต่อสู้ เพื่อปกป้องเมืองอันเป็นที่รักของพวกเขาจากเลโก้ ดูโป้® ผู้บุกรุกจากนอกอวกาศ

นักต่อเลโก้ที่ได้รับการฝึกฝนเป็นพิเศษทั้ง 18 คน ใช้เวลาสร้างสรรค์ผลงานชิ้นนี้มากกว่า 2,000 ชั่วโมงในการคัดเลือกตัวต่อด้วยมือและนำตัวต่อเลโก้ทั้งหมด 334,544 ชิ้น มาประกอบเป็นรถกระบะเชฟโรเลต ซิลเวอร์ราโดจากตัวต่อเลโก้® สีแดง ที่มีรายละเอียดของแสงและข้อมูลกราฟฟิคบนรถ

ข้อมูลของรถกระบะซิลเวอร์ราโดที่สร้างจากเลโก้® มีดังนี้

* รถกระบะซิลเวอร์ราโดที่สร้างจากเลโก้นี้มีความสูง 72 นิ้ว (6 ฟุต) ความยาว 240 นิ้ว (20 ฟุต) และความกว้าง 96 นิ้ว (8 ฟุต)
* น้ำหนักรวมทั้งหมด 3,307 ปอนด์ (ประมาณ 1,500 กิโลกรัม)
* จำนวนตัวต่อของรถกระบะซิลเวอร์ราโดที่สร้างจากเลโก้® ทั้งหมด 334,544 ชิ้น แต่ละชิ้นมีการคัดเลือกด้วยมือและประกอบโดยนักต่อเลโก้ที่ผ่านการอมรมมาเป็นพิเศษ
* ตัวต่อที่ถูกใช้มากที่สุดสำหรับรถคันนี้ คือ ตัวต่อ 2X8 สีแดง
* รถกระบะซิลเวอร์ราโดที่ต่อจากเลโก้® ต่อโดยนักต่อเลโก้ที่ 18 คนใช้เวลาในการต่อมากกว่า 2,000 ชั่วโมง
* รถกระบะซิลเวอร์ราโดที่ต่อจากเลโก้® ได้รับการออกแบบและประกอบโดยนักต่อเลโก้ผู้เชี่ยวชาญในร้านเลโก้ กรุ๊ป โมเดล ช็อป เมืองเอนฟิลด์ รัฐคอนเนตทิคัต

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่