หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมพนักงาน 7-11 ชอบทำหน้าทำตาไม่พอใจลูกค้า
กระทู้คำถาม
ปัญหาชีวิต
พนักงานขาย
7-Eleven
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สงสัยและอยากถาม คนที่เป็นพนักงาน เซเว่นหรือแคชเชียร์
สงสัยว่าเวลามีลูกค้ามาซื้อของแล้วมี ลูกค้าเยอะแล้วก็ยืนต่อแถวกันเนี่ย แล้วจะมีลูกค้าประเภทหนึ่ง ที่ อยู่ดีๆก็เดินมา แทรกหน้า โดยที่ไม่ต่อคิว พนักงาน เซเว่น มีวิธีรับมือยังไงครับ พอดีเจอมาวันนี้ ที่
สมาชิกหมายเลข 5212998
KFC สาขาแหลมฉบัง หน้า ม.เกษตร ชลบุรี
ใครไปใช้บริการแล้วเจอพนักงาน ตอบเสียงแข็ง ทำหน้าทำตาเหมือนไม่อยากให้บริการกับลูกค้าบ้างค่ะ เราไป 3 ครั้งเจอทั้ง 3 ครั้งเลยค่ะ อ้างทอดไก่ 20-30 นาที พอยืนยันที่จะเอาจริงใช้เวลาไม่ถึง 10 นาที เข้าใจว่าเ
สมาชิกหมายเลข 9059294
(เล่าเรื่อง) จากร้านสะดวกซื้อ
เข้าไปซื้อข้าวเป็นเมนูข้าวขาหมูคากิ มากิน ตอนน้องพนักงานจะหยิบข้าวใส่ถุงให้ ปรากฏว่าน้ำจิ้มได้ติดไปลูกค้าคนก่อนหน้านี้ เลยบอกน้องเขาว่าเอาน้ำปลามาก็ได้ น้องบอกน้ำปลาก็หมด หน้าเสียเลยตอนนั้นน้องเขาเลย
สมาชิกหมายเลข 6700176
พนักงานเซเว่นทำหน้าตาไม่พอใจใส่???
เรื่องมีอยู่ว่า เราสั่งรับร้านไปที่สาขาใกล้บ้าน เราเข้าไปเอา ก็บอกพนักงานว่า มาเอารับรับค่ะ พนักงานยืน งง แล้วมองหาของแล้วก็ถามว่า2ชิ้นหรอคะ เราเดินไป มีของเราอยู่ที่อุ่น2ชิ้น แต่ของเรามันมี5ชิ้น เร
สมาชิกหมายเลข 8821452
ตู้กดน้ำเซเว่นนี่คือพนักงานจะมีรอบเติมไหมคะ หรือหมดก็คือปล่อยหมดไม่สนลูกค้าอะไรทั้งนั้น
จากหัวข้อเลยค่ะ คือเราชอบกินชาไทยของเซเว่นมากค่ะ แล้วทีนี้น้ำมันหมดบ่อยมาก ไป 10 รอบ ได้กินรอบเดียวหรือไม่ได้กินเลย คือทั้งๆที่มีคนเข้าเซเว่นเยอะเขาไม่คิดจะเติมเลยหรอ หรือว่ายอดที่ได้จากตรงนี้มันน้อยค
สมาชิกหมายเลข 6050653
พนักงาน 7-11 ชอบถามว่ามี all member หรือเปล่า ตอนจ่ายเงิน ควรตอบว่าอะไร
คือมีแหละ แล้วเราจะจ่ายผ่านแอพ 7-11 เราควรตอบว่ามี หรือตอบว่าจ่ายผ่านแอพ 7-11 ดี คือมีผลอะไรกับการคีย์ข้อมูลตอนแรกหรือเปล่า กลัวตอบว่ามีไปแล้ว มาจ่ายผ่านแอพทีหลัง กลัวเค้าต้องเปลี่ยนวิธีจ่ายเงินใหม่จะ
สมาชิกหมายเลข 3121096
ก่อนเวลาห้างปิด 10นาที พนักงานขายควรปฏิเสธลูกค้ามั้ย
ตอนนี้ค่อนข้างกังวลเรื่องการปฏิเสธลูกค้าค่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่า เราเป็นพนักงานของร้างค้าในห้าง แล้วเวลาปิดห้างคือสามทุ่ม สองทุ่มครึ่งก็คือต้องเคลียร์หน้าร้าน แล้วก็เตรียมส่งยอดขาย จะปิดการชำระแบบบัตรเค
สมาชิกหมายเลข 6115570
แอพ 7-11 มีปัญหาบ่อย
ผมใช้งานแอพ 7-11 ไม่ได้มาหลายวันละ แถมในเพลสโตร์ ก็ไม่มีอัพเดท ทั้ง7-11 และ truewallet งงครับ แอพเป็นเชรี้ยอะไร ถามพนักงานเซเว่นก็ยังเอ๋อไม่รู้ว่าเพราะอะไร ลบแอพแล้วโหลดใหม่ก็เหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 6137161
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ปัญหาชีวิต
พนักงานขาย
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมพนักงาน 7-11 ชอบทำหน้าทำตาไม่พอใจลูกค้า