หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมพนักงาน 7-11 ชอบทำหน้าทำตาไม่พอใจลูกค้า
กระทู้คำถาม
ปัญหาชีวิต
พนักงานขาย
7-Eleven
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานเซเว่นทำหน้าตาไม่พอใจใส่???
เรื่องมีอยู่ว่า เราสั่งรับร้านไปที่สาขาใกล้บ้าน เราเข้าไปเอา ก็บอกพนักงานว่า มาเอารับรับค่ะ พนักงานยืน งง แล้วมองหาของแล้วก็ถามว่า2ชิ้นหรอคะ เราเดินไป มีของเราอยู่ที่อุ่น2ชิ้น แต่ของเรามันมี5ชิ้น เร
สมาชิกหมายเลข 8821452
แบบนี้รายงานได้ไหมคะ
ขออนุญาตรายงานพนักงานเซเว่น สาขา1 7 4 2 7ค่ะ เป็นพนังงานผู้หญิง น้องเราไปซื้อของตอนประมาณ6:50-7.00ค่ะ น้องเราซื้อของที่ต้องเวฟพนักงานก็เวฟแล้วนะคะ แต่พอเสร็จแล้วเขาถามน้องเราว่าเอาซอสมั้ยแต่น้องเราไม่
สมาชิกหมายเลข 7832730
อยากทราบว่าพนักงานบริการทำหน้าทำตาแบบนี้ จะมาทำงานทำไม
เนื่องวันนี้เมื่อสักใหญ่ดิฉันไปใช้บริการที่โลตัสเอ็กเพลสสาขาซอยวัดสวนแก้ว แล้วเกิดความไม่พอใจอย่างมากค่ะ คือเดินเข้าไปใช้บริการแต่พนักงานทำหน้าทำตาบึ้งตึง(อันนี้ไม่เท่าไหร่) ดิฉันเลือกสินค้าจนเสร็จมาย
สมาชิกหมายเลข 2106700
พนักงาน 7-11 อมรวิวัฒน์ จุดที่3
ผมก็เป็นลูกค้าคนนึงนะครับ ที่ชอบซื้อของที่ 7-Eleven บ่อยๆ วันนี้ผมได้เข้าไป ขอดูสินค้าบางอย่าง(ไม่บอกนะครับว่าผมดูอะไร)มีพนง.หญิงท่านนึงใส่เสื้อลายดอกสีเขียวสะท้อนแสงได้มารับลูกค้าปรกติ เค้าก็หยิบสินค
สมาชิกหมายเลข 1697385
บริการ??
แซนวิส อบร้อนใส่ถุงพลาสติกได้หรอคะ พนักงานคิดตังก็ไม่ได้แจ้งว่าซองกระดาษหมดหรืออะไร 2วันก่อนไปซื้อของก็ใส่เป็นถุงใสมาให้เหมือนซื้อของร้านชำข้างทาง พนักงานหน้าใหม่ๆก็หน้าตึง ถ้าไม่พร้อมบริการก็ลาออกค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9003840
7-11 โทรหาลูกค้าตอนห้าทุ่มคืออะไรคะ
พอดีสั่งของไปวันที่4 ส.คือ68 สาขาใกล้ที่ทำงาน แต่วันนี้5 สค สาขานี้ โทรหาเราตอน5ทุ่ม โทรกลับไม่ได้คือ โทรมาทกไมหรอคะ แล้วมันสามารถติดต่อลูกค้าย้อนหลังผ่านแอปได้ด้วยยหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 7150847
พนักงาน 7-11 สามารถคิดเงินค่าซอสลูกค้าได้ไหม
ตามหัวกระทู้เลยค่ะ คือเราได้ไปซื้อของเซเว่นสาขาหนึ่งแถวสุขุมวิท 62 และซื้อของที่ต้องเวฟด้วยค่ะ พนักงานถามว่ารับซอสไหมคะ หากรับต้องเสียเงินเพิ่มสำหรับค่าซอสด้วยค่ะ แต่ไม่แน่ใจว่าต้องจ่ายกี่บาทค่ะ เลยสง
สมาชิกหมายเลข 8859056
เราสามารถ สามารถร้องเรียนการบริการของ7-11 ได้ไหมคะ
ตามกระทู้เลยค่ะ วันนี้คือเราสั่งของไปทาง7-11 เดลิเวอรี่ แล้วก็มีพนักงานโทรมาสอบถามเรื่องพิกัดในการจัดส่ง และเราก็ได้แจ้งไป รอนานมาก เราสั่งตั้งแต่18:00 จนมาถึง20:00 เราเลยได้โทรไปตามสาขาดังกล่าว สรุปพ
สมาชิกหมายเลข 6283762
กลัวพี่พนักงานจะต้องจ่ายเอง
ณ•คืออย่างงี้ครับผมอยากสอบถามทุกคนว่า พอดีผมได้กดสั้งเซเว่น deliveryมาซึ่งณ.ตอนที่กดสั้งผมอยู่ที่ตึก คุรุศาสตร์ของม.แห่งนึงผมกดสั่งไปโดยที่ไม่รู้เรื่อง(ครั้งแรกในชีวิต) ซึ่งตอนนั้นกะว่าสั่งตั้งแต
สมาชิกหมายเลข 8919777
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ปัญหาชีวิต
พนักงานขาย
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมพนักงาน 7-11 ชอบทำหน้าทำตาไม่พอใจลูกค้า