มีใครชอบรุ่นน้องกวนๆ หรืออาจจะขี้แกล้ง ขี้อ้อน(ตีน)แบบเราบ้าง???

คือเราชอบน้องอยู่3คนอ่ะค่ะ5555 คืออยากจะจีบน้องคนใดคนหนึ่งใน3นี้ แต่อยากให้เหมาะกับนิสัยเราหรืออาจจะแตกต่างกัน(ช่วยกันเติมเต็มนิสัยของกันและกัน) โดยนิสัยเราจะเป็นประมาณแบบ ขี้หงุดหงิด ไม่งี่เง่า ขี้งอนนิดหน่อย(มั้ง) พูดมากติดเรทนิดนึง กวนตีน ขี้หึง แล้วก็ไม่เรื่องมากเท่าไหร่ค่ะ โดยนิสัยของน้องๆเขาก็จะ
คนแรก:กวนๆทั้งนิสัยและรอยยิ้ม เป็นนักฟุตบอล ขี้เล่น เรื่องติดเรทนี่ที่1 ขี้โม้ เคารพรุ่นพี่ เป็นที่ชื่นชอบของคนใน รร. ความคิด+การแกล้งนี่จะเกรียนหน่อย
คนที่2: คนนี้รู้จักก่อนที่น้องเขาจะย้ายมา นิสัยนี่แบบสุดยอดแห่งความกวนตีนมาก คือตอนที่รู้จักแรกๆนี้จะโมโหมากแต่ก็ด่าอะไรไม่ได้ มันจะชอบมาง้องแง้งใส่อ่ะค่ะคือมาง้ออะไรแบบนี้ เราก็เผลอหัวเราะ555 มันก็จะกวนตีนเราบ่อยมาก แต่เราก็ปล่อยไป555 หน้าตาก็จะอ้อนตีนนิดนึง555
คนที่3:จะเป็นนที่เราคุยด้วยบ่อยที่สุดแล้วใน3คนนี้ บ่อยในที่นี้ไม่ได้หมายถึง่อยอบบคุยจนสริทแต่เรากล้าที่จะแซวน้องเขา ยิ้มให้มากที่สุด เพาาะเคยแซวน้องเขาว่าลูกสาว555หน้าตาจะออกแนวหล่อๆ นิสัยกวนๆ ขี้อ้อน กล้าที่จะพูดด้วย เอาจริงๆก็ออกจะชอบคนนี้แหละเพราะสามารถหาเรื่องคุยกับเขาได้ พอเราโพสเขาก็มาเม้นแซว555

ส่วนตัวอยากได้ทั้งหมดเลย5555(ล้อเล่น) ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำค่ะ😍
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่