After sale ของ JD .. ห่วยขั้นเทพ บอกต่อประสบการณ์
เนื่องด้วย เป็น app การซื้อ online ที่รับประกันสินค้าของแท้ จึงไว้ใจ สั่งซื้อทุกสิ่ง เริ่มของราคาถูก จนถึง โทรศัพท์ ก็หลายพันบาท
ก็ใช้ดี คือมันสั่งเช้าส่งของสายๆ คือนส่งของเร็วจนตกใจ สั่งสายๆ ได้บ่าย
จนล่าสุด ซื้อทีวีราคาเกือบหมื่น แต่ลองแล้วไม่ ok ขอคืนของ ส่งรูปส่งอะไรเรื่องการใช้งาน จทน. รับสายช่วงแรกๆ ก็พูดจาดี คืนได้คะ นัดวัน
สรุป ครั้งแรกที่นัดรับ จนท.แจ้งว่าเข้ามารับแล้ว คือเราฝากยามที่คอนโด ช่วยคืนให้ แต่พอกลับ มันยังคงอยู่กลับยาม คือ มันไปรับของที่ไหนไม่รู้ไม่ได้ไป
วันต่อมาโทรตามนัดใหม่ รอจนบ่ายสาม โทรตาม จนท. แจ้งว่ามีคิวเข้าคะ คุณลูกค้ายังไม่รีบไปไหนใช่ไหมคะ สรุปรอไม่มาจ้า แถมมีส่ง email มาให้ evaluate our services ด้วย
ก็จัดเลย
วันต่อมาโทรตามอีกตามทุกวัน จนวันที่ 24 มค. 2562 จนท. รับสาย เราบ่นไปว่าทำไมมันคืนยาก ไม่ตามให้เราอีก
โยนความผิดให้ เคอร์รี่ แจ้งว่า ลูกค้าแจ้งเลื่อน คือไม่เคยแจ้งเลื่อนเลย เราก็เหนื่อยจะตาม แล้วก็บอก จนท. นัดและพูดกับเราอย่างนี้ทุกวันเลย จนท.แจ้งว่า "ไม่ได้มีลูกค้าคนเดียวคะ อีกอย่างคุณลุกค้าก็คอมเพลนแล้วด้วย"
รู้สึกว่า ปรี๊ดมากนะ customer services ไม่ควรพูดงี้นะ แต่ จนท. ก็แจ้งว่าจะนัดให้พรุ่งนี้ ถามเวลา ตอบไม่ได้ แล้วแต่จะมีคนติดต่อมา สรุปไม่มี รอจนบ่าย 2กว่าๆ
25 มค. 2562 โทรเข้าไป จนท. รับ เราบอกว่าจะแจ้งเรื่องคืนของเหมือน จะมีคนจำเสียงเราได้ ยังไม่ได้พูดไรต่อ บอกให้รอ แล้วก็ หายไปเลย โทรเข้าไปใหม่ติดเร็วเลย
แต่โมโหมากละ แจ้งไม่คืนคะ ปิด account ให้ด้วย order ที่สั่งไว้ก็ช่วยทำคืนเงินด้วย ไม่ซื้อแล้วจ้า เข็ด
ระยะเวลาในการโทรตาม ตั้งแต่ศุกร์ ที่ 18 มค. 2562 จนท. ที่เกี่ยวสามารถตรวจสอบความจริงได้จากสายที่ โทรเข้าไป ถ้ามีการบันทึกคะ
After sale ของ JD .. ห่วยขั้นเทพ บอกต่อประสบการณ์
เนื่องด้วย เป็น app การซื้อ online ที่รับประกันสินค้าของแท้ จึงไว้ใจ สั่งซื้อทุกสิ่ง เริ่มของราคาถูก จนถึง โทรศัพท์ ก็หลายพันบาท
ก็ใช้ดี คือมันสั่งเช้าส่งของสายๆ คือนส่งของเร็วจนตกใจ สั่งสายๆ ได้บ่าย
จนล่าสุด ซื้อทีวีราคาเกือบหมื่น แต่ลองแล้วไม่ ok ขอคืนของ ส่งรูปส่งอะไรเรื่องการใช้งาน จทน. รับสายช่วงแรกๆ ก็พูดจาดี คืนได้คะ นัดวัน
สรุป ครั้งแรกที่นัดรับ จนท.แจ้งว่าเข้ามารับแล้ว คือเราฝากยามที่คอนโด ช่วยคืนให้ แต่พอกลับ มันยังคงอยู่กลับยาม คือ มันไปรับของที่ไหนไม่รู้ไม่ได้ไป
วันต่อมาโทรตามนัดใหม่ รอจนบ่ายสาม โทรตาม จนท. แจ้งว่ามีคิวเข้าคะ คุณลูกค้ายังไม่รีบไปไหนใช่ไหมคะ สรุปรอไม่มาจ้า แถมมีส่ง email มาให้ evaluate our services ด้วย
ก็จัดเลย
วันต่อมาโทรตามอีกตามทุกวัน จนวันที่ 24 มค. 2562 จนท. รับสาย เราบ่นไปว่าทำไมมันคืนยาก ไม่ตามให้เราอีก
โยนความผิดให้ เคอร์รี่ แจ้งว่า ลูกค้าแจ้งเลื่อน คือไม่เคยแจ้งเลื่อนเลย เราก็เหนื่อยจะตาม แล้วก็บอก จนท. นัดและพูดกับเราอย่างนี้ทุกวันเลย จนท.แจ้งว่า "ไม่ได้มีลูกค้าคนเดียวคะ อีกอย่างคุณลุกค้าก็คอมเพลนแล้วด้วย"
รู้สึกว่า ปรี๊ดมากนะ customer services ไม่ควรพูดงี้นะ แต่ จนท. ก็แจ้งว่าจะนัดให้พรุ่งนี้ ถามเวลา ตอบไม่ได้ แล้วแต่จะมีคนติดต่อมา สรุปไม่มี รอจนบ่าย 2กว่าๆ
25 มค. 2562 โทรเข้าไป จนท. รับ เราบอกว่าจะแจ้งเรื่องคืนของเหมือน จะมีคนจำเสียงเราได้ ยังไม่ได้พูดไรต่อ บอกให้รอ แล้วก็ หายไปเลย โทรเข้าไปใหม่ติดเร็วเลย
แต่โมโหมากละ แจ้งไม่คืนคะ ปิด account ให้ด้วย order ที่สั่งไว้ก็ช่วยทำคืนเงินด้วย ไม่ซื้อแล้วจ้า เข็ด
ระยะเวลาในการโทรตาม ตั้งแต่ศุกร์ ที่ 18 มค. 2562 จนท. ที่เกี่ยวสามารถตรวจสอบความจริงได้จากสายที่ โทรเข้าไป ถ้ามีการบันทึกคะ