หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากให้ธนาคารกสิกรไทยแก้ไขในส่วนของ ตัวเลขวันที่และเวลา ผมใช้ Application K SME Plus
กระทู้คำถาม
งานธนาคาร
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
สวัสดีครับ อยากขอให้ทางธนาคารกสิกรไทยแก้ไขในส่วนของตัวเลขวันที่และเวลาให้มีความชัดเจนมากขึ้นเพราะตอนนี้ตัวอักษรตัวเล็กมากและความสว่างหรือความเข้มของตัวอักษรมองแทบไม่รู้เรื่องเลยครับ ผมพยายาม Capture รูปมาวางให้ดูในนี้แต่ผมหวังรูปไม่เป็นครับไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยืนยันตัวตนแอป กสิกรไทย
แอป k plus เข้าไม่ได้เพราะแม่กดรหัสผ่านผิดเกินกำหนดเลยให้ตั้งรหัสผ่านใหม่ เลยทำตามที่แอปบอกคือไปยืนยันที่ตู้ atm ผ่านแล้วเลยเข้าแอปเพื่อสแกนใบหน้าแล้วตั้งรหัสผ่านใหม่แต่แอปกลับบอกว่าต้องเอาบัตรประชาชน
สมาชิกหมายเลข 8745561
Application K-Mobile Plus ไม่สามารถใช้ทำธุรกรรมต่างๆได้
รบกวนสอบถามเจ้าหน้าที่กสิกรไทย เนื่องด้วยผมไม่สามารถทำธุรกรรมต่างๆ ผ่าน Application K-Mobile Plus ทางโทรศัพท์มือถือได้เลย เช่น การโอนเงินเข้าบัญชีอื่น หรือพร้อมเพย์, เติมเงินมือถือ ฯลฯ เมื่อก่อนสามาร
tulip-tiffa
บริการ K Plus SME
ต้องการเปลี่ยนเบอร์มือถือเข้าระบบ K plus sme ค่ะ เพราะเบอร์เก่าที่เคยทำการสมัครไว้หายไปค่ะ Login ที่เครื่องใหม่ไม่ได้ค่ะ แก้ไขได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 4728582
appe K PLUS error 105 ทุกสัปดาห์เลย
คุณ K8888 app K plus รันบน Real Me 7 5G android 10 ต้องทำการ uninstall แล้ว ลงใหม่ ทุกสัปดาห์เลยครับ เป็นมา หลายเดือนแล้วตั้งแต่เปลี่ยนเครื่อง app ของธนาคารอื่น และ K Plus SME
กลิ่นกาแฟครับ
อยากแก้ไขข้อมูลใน K Plus
พอดีว่าเราใส่ข้อมูลส่วนตัวผิดจาก น.ส. เป็น ด.ญ. สามารถแก้ไขเปลี่ยนข้อมูลยังไงได้บ้างคะ ช่วยหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6046366
K PLUS SME สามารถยื่นขอสินเชื่อออนไลน์ได้หรือไม่
..
สมาชิกหมายเลข 5364404
จะเพิ่มวงเงินบัตรเครดิต ธ.กสิกรไทย กดย้อนจะแก้ไขตัวเลข พอเข้าไปใหม่ แจ้งว่าทำรายการสำเร็จไปแล้ว
จะเพิ่มวงเงินบัตรเครดิต ธ.กสิกรไทย กดย้อนจะแก้ไขตัวเลข พอเข้าไปใหม่ แจ้งว่าทำรายการสำเร็จไปแล้ว เมื่อเช้า เข้าแอพ K-plus เข้าไปเช็ค เพิ่มวงเงินบัตรเครดิต ลองกดเข้าไป ลองใส่วงเงินเพิ่ม 20,000 พอ
สมาชิกหมายเลข 3187816
ปัญหาการใช้งาน K Plus ในต่างประเทศ
สวัสดีครับ พอดีว่ามาทำงานต่างประเทศและเปลี่ยนเครื่องโทรศัพท์ใหม่เลยมีปัญหาการใช้งานแอปพลิเคชั่น K Plus พยายามล็อกอินหลายรอบแต่ก็เข้าใช้งานไม่ได้เลย มีทางแก้ไขอย่างไรบ้างครับ #Kplus #K
สมาชิกหมายเลข 7770612
ขอทราบวิธี ใช้ photoshop ทำเอกสารให้ชัดเจนขึ้นครับ
คือ ผมจะขึ้นทะเบียน คนงานที่บ้าน โดยให้ สาวเอกสารมาทาง เฟส แต่ไฟล์ ต้นทาง “ตัวอักษร จางมาก” พอจะทำให้เข้ม รูป ก็ดำ ผมจะใช้ เคื่องมือ แบบไหน ให้ แก้ไขเฉพาะ อักษรให้เข้ม และ รูปให้ขัด คร
เซียน
บัญชีธนาคารไม่เคลื่อนไหว ถ้าโอนเงินจากบัญชีอื่นเข้าไปจะถือว่ามีการเคลื่อนไหวในบัญชีไหม?
บัญชีธนาคารกสิกรไม่เคลื่อนไหว แต่มีแจ้งว่าไม่อยู่ในเงื่อนไขที่เรียกเก็บค่าบริการักษาบัญชีเงินฝาก สมมติว่าถ้าโอนเงินจากบัญชีอื่นเข้าไปในบัญชีนั้น จะถือว่าบัญชีนั้นมีการเคลื่อนไหวได้ไหมคะ?
สมาชิกหมายเลข 1140125
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
งานธนาคาร
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากให้ธนาคารกสิกรไทยแก้ไขในส่วนของ ตัวเลขวันที่และเวลา ผมใช้ Application K SME Plus