เรื่องของเรื่องคือ เราเดินทางไปที่ศูนย์ AIS มาหลายรอบแล้ว ซึ่งเรื่องก็ยังไม่มีความคืบหน้าแถมยังเก็บค่าบริการเกินอยู่
ต้องบอกก่อนว่าเราแอบเป็นแฟนพันธุ์แท้สุดเลิฟ เมื่อเพื่อนเรา และญาติเราใช้ AIS มาอย่างยาวนาน
แล้วเราก็ตัดสินใจเลือก AIS เมื่อปลายปีที่ผ่านมา เพราะได้จังหวะพอดีกับซื้อเครื่อง
ซึ่งเหตุเกิดเมื่อเราเดินงานมือถือแล้วซื้อเครื่องพร้อมชำระค่าบริการล่วงหน้า 1,605 บาท
แต่ปัจจุบัน ตอนนี้ไม่ได้มีการนำเอาเงินมาตัดเป็นส่วนลดรายเดือนแต่อย่างใด

ซึ่ง ความตกใจตอนแรก ยังไม่เกิดจนได้มาเห็นว่าไม่ได้มีการตัดส่วนลดในแต่ละเดือนเลย
สิ่งตกใจที่ 1. เกิดจากตอนโดนเรียกเก็บเงิน หลักพัน ทั้งที่เราจำได้ว่าโปรโมชั่นเราไม่ได้สมัครถึงหลักพันในเบอร์ดังกล่าว
เราก็โทรแจ้งศูนย์ แล้วก็คิดว่าเรื่องเรียบร้อย ว่าปรับค่าบริการให้ถูกต้อง แต่เรื่องก็ไม่ได้ถูกดำเนินการ จนเราโดนระงับเบอร์ ตอนนั้นจึงเดินทางไปที่ศูนย์
เพื่อแจ้งเรื่องแล้วทางเจ้าหน้าที่ก็บอกให้เราชำระก่อน และจะปรับให้ ซึ่งก็มีการปรับให้ เหลือครึ่งหนึ่ง แล้วแจ้งว่าเจ้าหน้าที่นั้นเหมือนคิดไปสองเดือนยอดเลยไปถึงหลักพันบาท ซึ่งในระบบยังเป็นหลักพันอยู่ เราแคปมาให้ประกอบ

ตกใจที่ 2. คือ เราไปที่ศูนย์มาสามสี่รอบแล้ว แค่เฉพาะเรื่องการชำระเงินที่ยังไม่มีการนำเอาค่าชำระบริการล่วงหน้ามาหัก
ซึ่งล่าสุดที่ไปคือที่สาขา พารากอน เจ้าหน้าที่ดูใส่ใจที่สุด ใช้เวลากับเอกสารและหลักฐานต่างๆ นานมาก แล้วก็แจ้งว่าจะดำเนินการให้ แต่ด้วยความไม่แน่ใจ
เลยต้องมาถามเพื่อนในนี้ เพราะไม่งั้นโดนตัดสัญญาณอีกถ้าไม่ได้ชำระ
ตกใจที่ 3. คือ พี่ที่ศูนย์พารากอนแจ้งว่าเจ้าหน้าที่ที่เราทำการซื้อเครื่องด้วยไม่ใช่คนของ AIS ทั้งที่ตอนนั้นที่เราซื้อเค้าบอกว่ามาจากศูนย์ใหญ่ของ AIS แต่ในระบบแจ้งว่าเราซื้อกับศูนย์เทเลวิป เราเลยงงมาก เพราะเค้าบอกว่าเจ้าหน้าที่คนละส่วนเลยทำให้ตามเรื่องยาก
นี่คือบิลล่าสุดที่จะมาเรียกชำระอีกรอบ เราอยากให้เอาตัวเงินที่เราชำระให้เรียบร้อยก่อนหน้านี้มาหักในรอบบอลนี้ไม่งั้นก็ค้างแบบนี้ไปเรื่อยๆ
ยังไงรบกวนดูแลลูกค้าด้วยนะคะ

เพราะอีกเบอร์เราก็อยู่มานาน แล้วก็เป็นหลักพันต่อเดือน เบอร์นี้ก็เป็นเบอร์เสริม ยังไงไม่อยากให้ปล่อยไปแบบนี้
เราควรทำยังไงกับ AIS สุดที่รัก เก็บค่าบริการไปล่วงหน้า แต่ไม่มีการนำมาหักลด แถมจะเก็บเกินอีก!!!!
ต้องบอกก่อนว่าเราแอบเป็นแฟนพันธุ์แท้สุดเลิฟ เมื่อเพื่อนเรา และญาติเราใช้ AIS มาอย่างยาวนาน
แล้วเราก็ตัดสินใจเลือก AIS เมื่อปลายปีที่ผ่านมา เพราะได้จังหวะพอดีกับซื้อเครื่อง
ซึ่งเหตุเกิดเมื่อเราเดินงานมือถือแล้วซื้อเครื่องพร้อมชำระค่าบริการล่วงหน้า 1,605 บาท
แต่ปัจจุบัน ตอนนี้ไม่ได้มีการนำเอาเงินมาตัดเป็นส่วนลดรายเดือนแต่อย่างใด
สิ่งตกใจที่ 1. เกิดจากตอนโดนเรียกเก็บเงิน หลักพัน ทั้งที่เราจำได้ว่าโปรโมชั่นเราไม่ได้สมัครถึงหลักพันในเบอร์ดังกล่าว
เราก็โทรแจ้งศูนย์ แล้วก็คิดว่าเรื่องเรียบร้อย ว่าปรับค่าบริการให้ถูกต้อง แต่เรื่องก็ไม่ได้ถูกดำเนินการ จนเราโดนระงับเบอร์ ตอนนั้นจึงเดินทางไปที่ศูนย์
เพื่อแจ้งเรื่องแล้วทางเจ้าหน้าที่ก็บอกให้เราชำระก่อน และจะปรับให้ ซึ่งก็มีการปรับให้ เหลือครึ่งหนึ่ง แล้วแจ้งว่าเจ้าหน้าที่นั้นเหมือนคิดไปสองเดือนยอดเลยไปถึงหลักพันบาท ซึ่งในระบบยังเป็นหลักพันอยู่ เราแคปมาให้ประกอบ
ตกใจที่ 2. คือ เราไปที่ศูนย์มาสามสี่รอบแล้ว แค่เฉพาะเรื่องการชำระเงินที่ยังไม่มีการนำเอาค่าชำระบริการล่วงหน้ามาหัก
ซึ่งล่าสุดที่ไปคือที่สาขา พารากอน เจ้าหน้าที่ดูใส่ใจที่สุด ใช้เวลากับเอกสารและหลักฐานต่างๆ นานมาก แล้วก็แจ้งว่าจะดำเนินการให้ แต่ด้วยความไม่แน่ใจ
เลยต้องมาถามเพื่อนในนี้ เพราะไม่งั้นโดนตัดสัญญาณอีกถ้าไม่ได้ชำระ
ตกใจที่ 3. คือ พี่ที่ศูนย์พารากอนแจ้งว่าเจ้าหน้าที่ที่เราทำการซื้อเครื่องด้วยไม่ใช่คนของ AIS ทั้งที่ตอนนั้นที่เราซื้อเค้าบอกว่ามาจากศูนย์ใหญ่ของ AIS แต่ในระบบแจ้งว่าเราซื้อกับศูนย์เทเลวิป เราเลยงงมาก เพราะเค้าบอกว่าเจ้าหน้าที่คนละส่วนเลยทำให้ตามเรื่องยาก
นี่คือบิลล่าสุดที่จะมาเรียกชำระอีกรอบ เราอยากให้เอาตัวเงินที่เราชำระให้เรียบร้อยก่อนหน้านี้มาหักในรอบบอลนี้ไม่งั้นก็ค้างแบบนี้ไปเรื่อยๆ
ยังไงรบกวนดูแลลูกค้าด้วยนะคะ