**ตั้งกระทู้ครั้งแรกค่ะ ถ้าผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ก่อนนะคะ^^ **
ก่อนหน้านี้เคยสั่งของจากแม่ค้าในFacebookคนนี้มา 4ครั้งค่ะ (4ครั้งที่ต้องส่งมา เพราะสั่งรวมๆไว้ส่งทีเดียว)
ครั้งแรกเดือนสิงหา อีก2ครั้งเดือนพ.ย. และครั้งสุดท้ายเดือนธันวาค่ะ
เริ่มมันเริ่มที่เพิ่งรู้ว่าของที่สั่งครั้งแรกเราไม่ได้รับ เพราะที่ร้านเค้ามีกติกาว่าไม่แจ้งเลขแทรคถ้าใครซีเรียสไม่ต้องซื้อ
เค้าจะแจ้งหรือไม่ก็แล้วแต่เค้า ซึ่งเราก็ไม่เคยทวงนะคะ แล้วก็ลืมไปแล้วด้วยนึกว่าหาไม่เจอเอง ตอนที่รู้ก็สั่งไปครั้งที่3แล้วค่ะ
เมื่อแจ้งทางร้านไป ทางร้านก็รับเรื่องว่าจะไปตรวจสอบกับไปรษณีย์ให้ค่ะ แล้วเราก็สั่งของครั้งที่4ไปและได้รับของ ซึ่งเป็นครั้งเดียว
ที่ได้รับของจากทางร้าน
เราก็ติดต่อทวงถามไปตลอดนะคะ3-4วันเราจะทักไป แม่ค้าจะตอบ2-3วันจากนั้น นานสุดถึง6วัน ในช่วงหลังๆ แต่เค้าก็ยังขายของลงของ
ตามปกติ ไม่ได้หายไปแต่แค่ไม่อ่านไม่ตอบเราค่ะ (ทางร้านมีกติการบกวนอย่าทักเค้าซ้ำใน24ชม.) เค้าบอกของจะถึงๆใน2วันบ้าง
ก็ไม่เคยถึงตามที่เค้าพูด เราไปตรวจสอบที่คอนโดสรุปว่าไม่เคยมีพัสดุของครั้งก่อนๆมา
เราไปที่ไปรษณีย์ก็ตรวจสอบไม่ได้เพราะไม่มีเลข เราเลยมาบอกเค้าว่าขอเลขให้เราเอาไปเคลมได้มั้ย เค้าก็เลยบอกว่าจะโอนเงินคืน
แล้วก็ไม่โอนซักที ให้เรารอทุกวัน เดี๋ยวยอดเข้าบ่ายโมงก็ไม่เข้า เรารอยอดตั้งแต่ 24ธันวา ได้คืน 16มกรา วันที่ได้คืนเราเลยพูดใช้
อารมณ์กับเค้าค่ะ ว่าเค้าโกงเรา ตอนนี้ได้เงินคืนแล้ว เราก็ไม่ได้ติดใจอะไร แต่เราไม่เจอของที่ร้านอื่นเหมือนร้านเค้า หาทั้งไอจี ทั้งเว็บอื่น
ก็ไม่เจอ เราเลยจะซื้อของเค้าอีก แต่ไม่แน่ใจว่าควรซื้อรึเปล่าเพราะเคยทะเลาะกันมา (แต่เรามองว่าเราไม่ผิด55555 เราก็น่าจะซื้อได้)
เคยทะเลาะกับแม่ค้าในFacebook จะซื้อของเค้าอีกมั้ยคะ?
ก่อนหน้านี้เคยสั่งของจากแม่ค้าในFacebookคนนี้มา 4ครั้งค่ะ (4ครั้งที่ต้องส่งมา เพราะสั่งรวมๆไว้ส่งทีเดียว)
ครั้งแรกเดือนสิงหา อีก2ครั้งเดือนพ.ย. และครั้งสุดท้ายเดือนธันวาค่ะ
เริ่มมันเริ่มที่เพิ่งรู้ว่าของที่สั่งครั้งแรกเราไม่ได้รับ เพราะที่ร้านเค้ามีกติกาว่าไม่แจ้งเลขแทรคถ้าใครซีเรียสไม่ต้องซื้อ
เค้าจะแจ้งหรือไม่ก็แล้วแต่เค้า ซึ่งเราก็ไม่เคยทวงนะคะ แล้วก็ลืมไปแล้วด้วยนึกว่าหาไม่เจอเอง ตอนที่รู้ก็สั่งไปครั้งที่3แล้วค่ะ
เมื่อแจ้งทางร้านไป ทางร้านก็รับเรื่องว่าจะไปตรวจสอบกับไปรษณีย์ให้ค่ะ แล้วเราก็สั่งของครั้งที่4ไปและได้รับของ ซึ่งเป็นครั้งเดียว
ที่ได้รับของจากทางร้าน
เราก็ติดต่อทวงถามไปตลอดนะคะ3-4วันเราจะทักไป แม่ค้าจะตอบ2-3วันจากนั้น นานสุดถึง6วัน ในช่วงหลังๆ แต่เค้าก็ยังขายของลงของ
ตามปกติ ไม่ได้หายไปแต่แค่ไม่อ่านไม่ตอบเราค่ะ (ทางร้านมีกติการบกวนอย่าทักเค้าซ้ำใน24ชม.) เค้าบอกของจะถึงๆใน2วันบ้าง
ก็ไม่เคยถึงตามที่เค้าพูด เราไปตรวจสอบที่คอนโดสรุปว่าไม่เคยมีพัสดุของครั้งก่อนๆมา
เราไปที่ไปรษณีย์ก็ตรวจสอบไม่ได้เพราะไม่มีเลข เราเลยมาบอกเค้าว่าขอเลขให้เราเอาไปเคลมได้มั้ย เค้าก็เลยบอกว่าจะโอนเงินคืน
แล้วก็ไม่โอนซักที ให้เรารอทุกวัน เดี๋ยวยอดเข้าบ่ายโมงก็ไม่เข้า เรารอยอดตั้งแต่ 24ธันวา ได้คืน 16มกรา วันที่ได้คืนเราเลยพูดใช้
อารมณ์กับเค้าค่ะ ว่าเค้าโกงเรา ตอนนี้ได้เงินคืนแล้ว เราก็ไม่ได้ติดใจอะไร แต่เราไม่เจอของที่ร้านอื่นเหมือนร้านเค้า หาทั้งไอจี ทั้งเว็บอื่น
ก็ไม่เจอ เราเลยจะซื้อของเค้าอีก แต่ไม่แน่ใจว่าควรซื้อรึเปล่าเพราะเคยทะเลาะกันมา (แต่เรามองว่าเราไม่ผิด55555 เราก็น่าจะซื้อได้)