[รีวิว+พูดคุย] หนังแช่ง หลังจากที่ได้ไปดูมาแล้ว (มีการเปิดเผยเนื้อหาสำคัญ)

รีวิว หนังแช่ง หลังกจากที่ได้ไปดูมาแล้ว (มีการเปิดเผยเนื้อหาสำคัญ)

สวัสดีครับ เพื่อนๆทุกคนชาวพันทิพที่น่ารักทุกคนครับ  หลังจากเห็นกระแสแช่งแรงมากๆ ก็เลยขอตามกระแสไปดูมาสักหน่อย ผมจะเล่าให้ฟังคับ ก่อนเข้าไปดูก็อ่านๆดูรีวิวคอมเมนต์ ก็มีทั้งคนชอบและไม่ชอบ แต่ส่วนตัวแล้วผมชอบนะคับ
โดยหนังจะมีทั้งหมด 3 ตอนนะครับ วิปลาส,Tattoo,เมียแช่ง ซึ่งทั้งหมด เกี่ยวกับคำสาปแช่ง ความแค้นความอาฆาต การเล่นของ และใช้คำสาบแช่งเพื่อที่จะล้างแค้น เช่น ขอให้วิปลาส ขอให้ไม่ตายดี ขอให้ไปตกนรกหมกไหม้ ขอให้เจ็บกว่าที่กูเจ็บ ซึ่งแต่ละคำนี้โคตรจี๊ด นักแสดงพูดถึงอารมณ์ดีมาก ขนลุกเลยเหมือนโดนแช่งเอง 55555

ใน 3 chapter นี้ ผมจะมาพูดตอนที่ผมประทับใจที่สุดนั้นก็คือเรื่อง “วิปลาส”
น่ากลัวและสงสารชื่นเป็นผู้หญิงที่สวยและเป็นนางรำที่ รำสวยมากแต่ต้องมาโดนล่ามโซ่และร้องเพลงอยู่หลังฉากให้แก้วรำ ชื่นเจอกับสิ่งที่เธอไม่อยากทำ แล้วยังโดนบังคับให้เป็นประเวณีโดยที่ตัวเองไม่สมยอมเลย  จึงเกิดความแค้น ชื่นกัดนิ้วตรงเองแล้วเอาเลือดเขียนกำแพง(ฉากนี้ผมพูดเลยโคตรเสียวนิ้ว ขนลุกโคตรๆ ) และร่ายบทกลอน พูดสาปแช่งออกไปให้วิปลาส สงสารชมที่มารู้ว่าใครฆ่าแม่ของชม แล้วยังโดนเผาไฟทั้งเป็น หนังเรื่องนี้สนุกมาก หน้ากลัวจริงกับคำว่าแช่ง แรงอาฆาต

ผมว่าหนังแช่งนี้เป็นหนังที่ให้ ข้อคิดดีมากเรื่องหนึ่ง สะท้อนสังคมอะไรหลายๆอย่าง ไม่ใช่หนังผี ตุ้งแช่อย่างเดียว ถ้าคนคิดได้ก็คิดได้คิดไม่ได้ก็คือคิดไม่ได้555 สำหรับผมได้ข้อคิดอยู่ว่า อย่าทำอะไร โดยที่เค้าไม่อยากทำ อย่าทรยศกับความรัก เพราะมันอาจะส่งผลให้คุณไปทั้งชีวิต
หนังสนุกมากๆรีบๆไปดูนะครับ อย่าลืมมาเล่าให้ฟังนะ ว่าชอบตอนไหน และน่ากลัวที่สุด555555
ปล. บายๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่