ถึงผู้จัดการ. ฝ่ายดูแลลูกค้า ด้าน LINE Creators Market

ถึง ผู้จัดการฝ่ายดูแลลูกค้า (LINE Creators Market)
ฉันเสียเวลากับการทำตามทำแนะนำของทีมงานคุณมาเป็นเวลา 1 เดือนเต็มๆ ก็ยังเข้า LINE Creators Market ตัวเดิมไม่ได้  ทั้งๆที่ฉันลงทะเบียนอีเมลล์ และไม่เคยเปลี่ยนรหัส และแจ้งยืนยันตัวตนไปเรียบร้อย ก็ยังเข้าไม่ได้  ทำตามที่ทีมงานแนะนำ. วนซ้ำๆ อยุ่ 3-4 รอบ ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า ฉันเพิ่งรุ้และเข้าใจ ว่าบริษัท. มีทีมงานที่ห่วยไร้ประสิทธิภาพมาก  หลอกให้ผู้ใช้LINE Creators Market ทำตามขั้นตอน. วนๆ. ซ้ำๆ ซากๆ แต่ก็แก้ปัญหาไม่ได้ จนอีเมลล์ที่ฉันได้รับจากทีมงานตอนนี้  คงไม่ต่ำกว่า 100 ฉบับ แต่ปัญหาก็ยังอยุ่ที่เดิม หากผู้บริหารและผู้จัดการอ่าน ขอให้ลองพิจารณาดูละกันว่าจ้างพนักงานมาเพื่ออะไร จาก 7corol@gmail.com

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่