หากผิดห้องขออภัยนะคะ
คือเรื่องมีอยุ่ว่า
เราได้เปิดใช้บริการ Line Creators Market ได้ทำการลงทะเบียนอีเมลล์เรียบร้อยทุกอย่างและปัจจุบันได้ลงขายสติกเกอร์บ้างแล้ว และพอมีรายได้บ้างละ. จนวันนึง. ไลน์ค้าง เปิดแอปไม่ได้ เราต้องลบแล้วโหลดลงใหม่ (แต่เรามีข้อมูลเดิมไว้อยุ่แล้ว. เพราะแคปเก็บไว้)
ที่นี้พอจะเข้าใช้งาน เรากรอกอีเมลล์ แต่ปรากฎว่าระบบแจ้งว่า รหัสผิด เรากดหลายครั้ง. จนต้องกดลืมรหัส เพื่อรอให้ระบบส่งอีเมลล์มาให้ใหม่ ปรากฏว่าเงียบกริบ. ไม่มีเมลล์อะไรตอบกลับสักรอบ จนเราต้องเข้าไปแจ้งปัญหาการใช้งานโดยตรงกับไลน์ทางกูลเกิ้ล
เจ้าหน้าที่ตอบทางเมลล์มาว่า. ให้เราลงทะเบียนทางเบอร์โทร ใหม่ เราก็ลง. จากนั้นเราก็สอบถามกลับไปว่า แล้วจะเข้า Line Creators Market อย่างไง
เจ้าหน้าที่ก็ตอบมาดังนี้
บริษัทตรวจสอบพบว่า ผู้ใช้บริการใช้งานบัญชี LINE ที่เคยใช้งานมาก่อนหน้านี้ไม่ได้ จึงไม่สามารถล็อกอินเข้า LINE Creators Market ได้
ทั้งนี้ หากยังไม่ได้สร้างบัญชี LINE ใหม่ขึ้นมา กรุณาสร้างบัญชีใหม่เตรียมเอาไว้ก่อนการดำเนินการ โดยที่บัญชีใหม่จะต้องไม่มีการลงทะเบียน LINE Creators Market ใดๆ ทั้งสิ้น
รายการคำถาม :
ข้อมูลลงทะเบียนบัญชี LINE ที่สร้างขึ้นมาใหม่
ประเทศ/รหัสประเทศ:
หมายเลขโทรศัพท์:
อีเมลแอดเดรส:
LINE ID:
ชื่อรุ่นอุปกรณ์ใช้งาน:
เราก็ทำการตอบกลับตามรายการแล้วรอ.
วัดถัดมา เจ้าหน้าที่เมลล์ตอบกลับมาว่า Line Creators Market ของเราไม่สามารถโอนย้ายได้ เพราะมีการเปิดใช้งาน ให้เราเข้าไปทำการปิดตามขั้นตอน แล้ว ส่วหลักฐานยืนยันตะวตนกลับไป เราก็เข้าไปปิด. แล้วแจ้งกลับ. พร้อมส่งหลังฐานยืนยันตัวตนอย่างละเอียดครบถ้วน จากนั้นก็ได้รับเมลล์ห้ามไม่ให้เราทำการใดๆระหว่างรอ เราก็้รอ. รอ 3 วัน เจ้าหน้าที่เมลล์กลับมาว่า ไม่สามารถโอนย้าย ข้อมูลได้เพราะไม่พบอีเมลล์ที่ลงทะเบียน (เงิบ) ครั้งแรกบอกพบ. แต่โอนไม่ได้ ครั้งนี้บอกไม่พบ แล้วให้ทำขั้นตอนใหม่
รายการคำถาม :
ข้อมูลลงทะเบียนบัญชี LINE ที่สร้างขึ้นมาใหม่
ประเทศ/รหัสประเทศ:
หมายเลขโทรศัพท์:
อีเมลแอดเดรส:
LINE ID:
ชื่อรุ่นอุปกรณ์ใช้งาน:
เราก็ทำการตอบกลับตามรายการแล้วรอ.
วัดถัดมา เจ้าหน้าที่เมลล์ตอบกลับมาว่า. ไม่สามารถดำเนินการได้ ให้แจ้งข้อมูล (ข้างบน)ใหม่ เราทำแบบนี้ จนวันนี้ 8 รอบแล้ว ใครพอจะแนะนำเราได้บ้าง. หรือเราต้องถือเอกสารไปฟ้องร้องที่ศาล. ไลน์ถึงจะตื่นตัว
คำถาม
1. เราหรือเจ้าหน้าที่ที่ไม่รุ้เรื่องกันแน่
2. บริษัทไลน์ต้องการโกงลูกค้า โดยไม่ให้ลูกค้าเข้าข้อมูลเดิมได้หรือเปล่า
3.บริษัทไลน์ มีพนักงานไหม. มีคุณภาพไหม
4. เวลาเกิดปัญหาแบบนี้ บริษัท ไม่มีเบอร์ที่ติดต่อได้เลย
5. สรุปบริษัท มีพนักงานไหม เนี่ย
บริษัทไลน์ ประเทศไทย มีพนักงานจริงๆหรือไม่
คือเรื่องมีอยุ่ว่า
เราได้เปิดใช้บริการ Line Creators Market ได้ทำการลงทะเบียนอีเมลล์เรียบร้อยทุกอย่างและปัจจุบันได้ลงขายสติกเกอร์บ้างแล้ว และพอมีรายได้บ้างละ. จนวันนึง. ไลน์ค้าง เปิดแอปไม่ได้ เราต้องลบแล้วโหลดลงใหม่ (แต่เรามีข้อมูลเดิมไว้อยุ่แล้ว. เพราะแคปเก็บไว้)
ที่นี้พอจะเข้าใช้งาน เรากรอกอีเมลล์ แต่ปรากฎว่าระบบแจ้งว่า รหัสผิด เรากดหลายครั้ง. จนต้องกดลืมรหัส เพื่อรอให้ระบบส่งอีเมลล์มาให้ใหม่ ปรากฏว่าเงียบกริบ. ไม่มีเมลล์อะไรตอบกลับสักรอบ จนเราต้องเข้าไปแจ้งปัญหาการใช้งานโดยตรงกับไลน์ทางกูลเกิ้ล
เจ้าหน้าที่ตอบทางเมลล์มาว่า. ให้เราลงทะเบียนทางเบอร์โทร ใหม่ เราก็ลง. จากนั้นเราก็สอบถามกลับไปว่า แล้วจะเข้า Line Creators Market อย่างไง
เจ้าหน้าที่ก็ตอบมาดังนี้
บริษัทตรวจสอบพบว่า ผู้ใช้บริการใช้งานบัญชี LINE ที่เคยใช้งานมาก่อนหน้านี้ไม่ได้ จึงไม่สามารถล็อกอินเข้า LINE Creators Market ได้
ทั้งนี้ หากยังไม่ได้สร้างบัญชี LINE ใหม่ขึ้นมา กรุณาสร้างบัญชีใหม่เตรียมเอาไว้ก่อนการดำเนินการ โดยที่บัญชีใหม่จะต้องไม่มีการลงทะเบียน LINE Creators Market ใดๆ ทั้งสิ้น
รายการคำถาม :
ข้อมูลลงทะเบียนบัญชี LINE ที่สร้างขึ้นมาใหม่
ประเทศ/รหัสประเทศ:
หมายเลขโทรศัพท์:
อีเมลแอดเดรส:
LINE ID:
ชื่อรุ่นอุปกรณ์ใช้งาน:
เราก็ทำการตอบกลับตามรายการแล้วรอ.
วัดถัดมา เจ้าหน้าที่เมลล์ตอบกลับมาว่า Line Creators Market ของเราไม่สามารถโอนย้ายได้ เพราะมีการเปิดใช้งาน ให้เราเข้าไปทำการปิดตามขั้นตอน แล้ว ส่วหลักฐานยืนยันตะวตนกลับไป เราก็เข้าไปปิด. แล้วแจ้งกลับ. พร้อมส่งหลังฐานยืนยันตัวตนอย่างละเอียดครบถ้วน จากนั้นก็ได้รับเมลล์ห้ามไม่ให้เราทำการใดๆระหว่างรอ เราก็้รอ. รอ 3 วัน เจ้าหน้าที่เมลล์กลับมาว่า ไม่สามารถโอนย้าย ข้อมูลได้เพราะไม่พบอีเมลล์ที่ลงทะเบียน (เงิบ) ครั้งแรกบอกพบ. แต่โอนไม่ได้ ครั้งนี้บอกไม่พบ แล้วให้ทำขั้นตอนใหม่
รายการคำถาม :
ข้อมูลลงทะเบียนบัญชี LINE ที่สร้างขึ้นมาใหม่
ประเทศ/รหัสประเทศ:
หมายเลขโทรศัพท์:
อีเมลแอดเดรส:
LINE ID:
ชื่อรุ่นอุปกรณ์ใช้งาน:
เราก็ทำการตอบกลับตามรายการแล้วรอ.
วัดถัดมา เจ้าหน้าที่เมลล์ตอบกลับมาว่า. ไม่สามารถดำเนินการได้ ให้แจ้งข้อมูล (ข้างบน)ใหม่ เราทำแบบนี้ จนวันนี้ 8 รอบแล้ว ใครพอจะแนะนำเราได้บ้าง. หรือเราต้องถือเอกสารไปฟ้องร้องที่ศาล. ไลน์ถึงจะตื่นตัว
คำถาม
1. เราหรือเจ้าหน้าที่ที่ไม่รุ้เรื่องกันแน่
2. บริษัทไลน์ต้องการโกงลูกค้า โดยไม่ให้ลูกค้าเข้าข้อมูลเดิมได้หรือเปล่า
3.บริษัทไลน์ มีพนักงานไหม. มีคุณภาพไหม
4. เวลาเกิดปัญหาแบบนี้ บริษัท ไม่มีเบอร์ที่ติดต่อได้เลย
5. สรุปบริษัท มีพนักงานไหม เนี่ย