บริษัทไลน์ ประเทศไทย มีพนักงานจริงๆหรือไม่

หากผิดห้องขออภัยนะคะ
คือเรื่องมีอยุ่ว่า
เราได้เปิดใช้บริการ  Line Creators Market ได้ทำการลงทะเบียนอีเมลล์เรียบร้อยทุกอย่างและปัจจุบันได้ลงขายสติกเกอร์บ้างแล้ว และพอมีรายได้บ้างละ. จนวันนึง. ไลน์ค้าง เปิดแอปไม่ได้  เราต้องลบแล้วโหลดลงใหม่ (แต่เรามีข้อมูลเดิมไว้อยุ่แล้ว. เพราะแคปเก็บไว้)

ที่นี้พอจะเข้าใช้งาน เรากรอกอีเมลล์ แต่ปรากฎว่าระบบแจ้งว่า รหัสผิด เรากดหลายครั้ง. จนต้องกดลืมรหัส เพื่อรอให้ระบบส่งอีเมลล์มาให้ใหม่ ปรากฏว่าเงียบกริบ. ไม่มีเมลล์อะไรตอบกลับสักรอบ จนเราต้องเข้าไปแจ้งปัญหาการใช้งานโดยตรงกับไลน์ทางกูลเกิ้ล
เจ้าหน้าที่ตอบทางเมลล์มาว่า. ให้เราลงทะเบียนทางเบอร์โทร ใหม่  เราก็ลง. จากนั้นเราก็สอบถามกลับไปว่า แล้วจะเข้า Line Creators Market อย่างไง
เจ้าหน้าที่ก็ตอบมาดังนี้


​​บริษัทตรวจสอบพบว่า ผู้ใช้บริการใช้งานบัญชี LINE ที่เคยใช้งานมาก่อนหน้านี้ไม่ได้ จึงไม่สามารถล็อกอินเข้า LINE Creators Market ได้

ทั้งนี้ หากยังไม่ได้สร้างบัญชี LINE ใหม่ขึ้นมา กรุณาสร้างบัญชีใหม่เตรียมเอาไว้ก่อนการดำเนินการ โดยที่บัญชีใหม่จะต้องไม่มีการลงทะเบียน LINE Creators Market ใดๆ ทั้งสิ้น

รายการคำถาม :
ข้อมูลลงทะเบียนบัญชี LINE ที่สร้างขึ้นมาใหม่
ประเทศ/รหัสประเทศ:
หมายเลขโทรศัพท์:
อีเมลแอดเดรส:
LINE ID:
ชื่อรุ่นอุปกรณ์ใช้งาน:

เราก็ทำการตอบกลับตามรายการแล้วรอ.
วัดถัดมา เจ้าหน้าที่เมลล์ตอบกลับมาว่า Line Creators Market ของเราไม่สามารถโอนย้ายได้  เพราะมีการเปิดใช้งาน ให้เราเข้าไปทำการปิดตามขั้นตอน แล้ว ส่วหลักฐานยืนยันตะวตนกลับไป เราก็เข้าไปปิด. แล้วแจ้งกลับ. พร้อมส่งหลังฐานยืนยันตัวตนอย่างละเอียดครบถ้วน จากนั้นก็ได้รับเมลล์ห้ามไม่ให้เราทำการใดๆระหว่างรอ เราก็้รอ. รอ 3 วัน เจ้าหน้าที่เมลล์กลับมาว่า ไม่สามารถโอนย้าย ข้อมูลได้เพราะไม่พบอีเมลล์ที่ลงทะเบียน (เงิบ) ครั้งแรกบอกพบ. แต่โอนไม่ได้ ครั้งนี้บอกไม่พบ แล้วให้ทำขั้นตอนใหม่
รายการคำถาม :
ข้อมูลลงทะเบียนบัญชี LINE ที่สร้างขึ้นมาใหม่
ประเทศ/รหัสประเทศ:
หมายเลขโทรศัพท์:
อีเมลแอดเดรส:
LINE ID:
ชื่อรุ่นอุปกรณ์ใช้งาน:

เราก็ทำการตอบกลับตามรายการแล้วรอ.
วัดถัดมา เจ้าหน้าที่เมลล์ตอบกลับมาว่า. ไม่สามารถดำเนินการได้  ให้แจ้งข้อมูล (ข้างบน)ใหม่  เราทำแบบนี้  จนวันนี้ 8 รอบแล้ว ใครพอจะแนะนำเราได้บ้าง. หรือเราต้องถือเอกสารไปฟ้องร้องที่ศาล. ไลน์ถึงจะตื่นตัว

คำถาม
1. เราหรือเจ้าหน้าที่ที่ไม่รุ้เรื่องกันแน่
2. บริษัทไลน์ต้องการโกงลูกค้า โดยไม่ให้ลูกค้าเข้าข้อมูลเดิมได้หรือเปล่า
3.บริษัทไลน์  มีพนักงานไหม. มีคุณภาพไหม
4. เวลาเกิดปัญหาแบบนี้  บริษัท ไม่มีเบอร์ที่ติดต่อได้เลย
5. สรุปบริษัท มีพนักงานไหม เนี่ย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่