ผมเข้าใจว่าการจะได้ fpsที่สูงขึ้นก็ต้องมาจาก gpu cpu ที่แรง fps ตกมันมีผลมาจากการเรนเดอร์ไม่ทันและ การที่เกมปลดล็อค fpsให้คนใช้ fpsเกิน 30 มันมีผลหรอครับที่ทำให้ server ทำงานหน่วง และหนักขึ้น ที่เข้าใจมันไม่ได้สั่ง process เพิ่มขึ้นจากเดิมที่ 30 fps ใช่ไหม ? ผมเถียงกับคนในกลุ่มมาเรื่องเกมบังคับใช้ 30 fps
การที่เดินเข้าเมืองในเกมแล้วมันเฟรมตก มาเพราะมันต้องเรนเดอร์ object ใหม่ๆใช่ไหม หนักที่เครื่องเราใช่ไหม? ถ้าเกมออนไลน์บางคนโผล่มาช้ามาจาก Ping ใช่ไหม เขามีการหยิบยกว่า มันมีการส่งแบบหน่วย fpsด้วย ผมเลยงงว่ามีจริงไหม server ส่งหน่วยหนึ่งที่เรียกว่า fps
https://sv1.picz.in.th/images/2019/01/19/9Fi2K8.jpg
คนนี้เป็นโปรแกรมเมอร์ครับ ผมแค่เคยทำเกม ทำโมเดล เปิดเซิร์ฟไม่ได้จบสายตรง เถียงกันอยู่
การที่เราเล่นเกม fps สูงมันทำให้server ทำงานสูงขึ้นหรอครับ ?
การที่เดินเข้าเมืองในเกมแล้วมันเฟรมตก มาเพราะมันต้องเรนเดอร์ object ใหม่ๆใช่ไหม หนักที่เครื่องเราใช่ไหม? ถ้าเกมออนไลน์บางคนโผล่มาช้ามาจาก Ping ใช่ไหม เขามีการหยิบยกว่า มันมีการส่งแบบหน่วย fpsด้วย ผมเลยงงว่ามีจริงไหม server ส่งหน่วยหนึ่งที่เรียกว่า fps
https://sv1.picz.in.th/images/2019/01/19/9Fi2K8.jpg
คนนี้เป็นโปรแกรมเมอร์ครับ ผมแค่เคยทำเกม ทำโมเดล เปิดเซิร์ฟไม่ได้จบสายตรง เถียงกันอยู่